Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/06/2022, 09:39 AM

Những phản ứng của các streamer khi bị CĐM tố dùng hack

Những streamer dưới đây tuy bị cả cộng đồng mạng tố sử dụng hack, tuy nhiên mỗi người lại có những cách xử lí vấn đề khác nhau.

Bị tố sử dụng phần mềm gian lận, nữ game thủ lập tức công khai “sao kê”

Chi Quỳnh Nguyễn, nữ streamer có gương mặt khả ái, làn da trắng sáng, mắt to tròn từng là người tham gia cuộc thi Hoa khôi Tốc Chiến. Chưa bàn gì đến kĩ năng thì chỉ gương mặt thôi cũng đủ thu hút nhiều người rồi. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân làm dậy lên những tin đồn, “tố” cô bạn “hack” like, tăng tương tác cho bài đăng trong một thời gian ngắn

Không chấp nhận bản thân bị dính nghi vấn như vậy, Chi Quỳnh Nguyễn ngay lập tức đăng tải bài đính chính: “Vừa mở con mắt mà nghe được tin bị TỐ HACK và bị LOẠI BÀI THI thì con bé hơi SỐC nên là phải lên ngay cái bài đính chính SAO KÊ phát cho “xanh chín”. Nữ streamer xinh đẹp khẳng định cô không hề gian lận, bản thân vì kêu gọi bình chọn nên nhận được tương tác cao cũng là chuyện dễ hiểu.

Những phản ứng của các streamer khi bị CĐM tố dùng hack 1

Bị tố hack, game thủ có mức rank cao thứ 2 trong Call of Duty: Vanguard bất ngờ thừa nhận một điều

Hẳn bạn còn nhớ anh chàng Vanguard chứ? Anh chàng này đã thực hiện gian lận ngay chính trên sóng livestream của mình khi đang livestream tựa game Call of Duty. Điều đó quả là bất ngờ cho chính cả những người hâm mộ của anh chàng bởi không ai hiểu tại sao anh lại ngớ ngẩn tới mức dùng tool khi đang phát trực tiếp. Tuy nhiên mới đây, anh chàng này đã đưa ra một câu trả lời khiến cộng đồng người chơi Call of Duty dở khóc dở cười: "Tôi xài nó từ hồi còn kim cương và tôi không biết làm cách nào để tắt nó hết".

   >>XEM THÊM: Bị quấy rồi nhiều đến mức nữ streamer quyết tâm kiện kẻ quấy rầy đến cùng

Những phản ứng của các streamer khi bị CĐM tố dùng hack 2

Antifan liên tiếp tố xài hack, livestream chơi rank thấp "hành gà", nam streamer đáp trả ngay tức khắc

Là một cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng PUBG Mobile, Nam Blue sở hữu một lượng fan đông đảo và thậm chí còn được xem là streamer số một của tựa game bắn súng này. Tuy nhiên, bên cạnh việc đông đảo fan, một bộ phận không ít người trở thành antifan của anh bởi nhiều người cho rằng nam streamer đã sử dụng tool, chơi rank thấp livestream để "hành gà"...

Trước những ý kiến trái chiều về việc dùng tool, bản thân Nam Blue khẳng định là mình không hack. Bên cạnh đó việc bị tố chơi rank thấp (đồng, bạc, vàng) thì Nam Blue không phủ nhận.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất thông tin về các streamer đình đám này nhé!

Những phản ứng của các streamer khi bị CĐM tố dùng hack 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!