Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/12/2022, 18:44 PM

Nữ DJ cổ vũ Tây Ban Nha phản bác vì bị cho là "hám fame": Phải từ chối nhiều show

Mới đây, những chia sẻ của hot girl Thuỳ Linh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi cô bị cho là "hám fame" khi tham gia chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup".

Vừa qua, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Hoà chung không khí sôi động, chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup" cũng diễn ra và nhận được sự quan tâm không kém.

Trong số 32 cô gái tham gia chương trình này, hot girl Thuỳ Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sắc vóc vô cùng nóng bỏng. Được biết, Thuỳ Linh là gương mặt đại diện cổ vũ cho đội tuyển Tây Ban Nha. Cô sinh năm 2000, đến từ Thanh Hoá và được biết đến là DJ quen thuộc với đông đảo khán giả. 

Nữ DJ cổ vũ Tây Ban Nha phản bác vì bị cho là
Nữ DJ cổ vũ Tây Ban Nha phản bác vì bị cho là

Theo chia sẻ của người đẹp, mặc dù háo hức nhưng người đẹp nhận không ít áp lực khi tham gia chương trình. Trong đó, khó khăn bậc nhất của cô khi tham gia chương trình nằm ở vấn đề thời gian. Cụ thể, cô phải dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị buổi quay ở đài truyền hình vào lúc 7 giờ. Sau mỗi buổi quay, cô lại tiếp tục đi quay và học thêm và tiếp tục công việc làm DJ đến tận khuya.

Thậm chí, để không bỏ lỡ các trận bóng quan trọng trong mùa World Cup vừa qua, cô đã nhiều lần từ chối các lời mời làm DJ trong thời gian qua. Đặc biệt, để trau dồi thêm kiến thức, cô cũng giành nhiều thời gian để tìm hiểu các nét đặc trưng, văn hoá cũng đội bóng của đất nước này. 

Nữ DJ cổ vũ Tây Ban Nha phản bác vì bị cho là
Nữ DJ cổ vũ Tây Ban Nha phản bác vì bị cho là

Trước những tranh cãi liên quan đến những phát ngôn về bóng đá của những hot girl trước đó, trả lời Infonet, Thuỳ Linh đã thẳng thắn đưa ra nhận xét: “Chúng mình chưa được đào tạo hay qua một trường lớp nào nên khi lên sóng trực tiếp rất là run, mặc dù cũng đã chuẩn bị kiến thức về bóng đá khá nhiều. Nhưng mọi người cứ tưởng tượng trước mặt là khoảng 15 cái máy quay và bọn mình không có cơ hội để nói lại vì phát sóng trực tiếp nên tâm lý căng thẳng, không tránh được việc nhầm lẫn”.

Nữ DJ cổ vũ Tây Ban Nha phản bác vì bị cho là

Chưa kể, trước những phản hồi cho rằng các cô gái xuất hiện cổ vũ cho các đội bóng chỉ để "làm màu" cho bản thân chứ thực chất không có bất cứ am hiểu gì về bóng đá, cô thẳng thắn phản bác. Thuỳ Linh bay tỏ trong buổi trò chuyện với Infonet: "Là một người tham gia chương trình thì mình không đồng ý với quan điểm đó. Những buổi quay của chúng mình rất vất vả.

Ai cũng đều cố gắng tập luyện, học hỏi trau dồi kiến thức ngay từ những ngày đầu tham gia. Những hình ảnh mà được nhà đài chia sẻ lên đều là những hình ảnh thực tế trong các buổi quay của chúng mình hằng ngày. Mình cũng rất vui khi có nhiều người vẫn luôn ủng hộ chúng mình và cả chương trình”. 

Nữ DJ cổ vũ Tây Ban Nha phản bác vì bị cho là

Hiện tại, những thông tin liên quan đến Thuỳ Linh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Sau khi được công chúng biết đến nhiều hơn qua chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup", Thuỳ Linh cho biết bản thân sẽ gắn bó với nghề DJ trong tương lai cũng như tiếp tục tham gia các lớp học đào tạo chuyên môn để nâng tầm bản thân. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.