Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 19:04 PM

Nữ streamer bất ngờ chia sẻ về về tuổi thơ và lí do thành công đằng sau sự nghiệp streamer của mình

Valkyrae đã chia sẻ những câu chuyện phía sau về tuổi thơ và những gì cô đã gánh chịu khiến rất nhiều khán giả đồng cảm với những gì mà nữ streamer chia sẻ.

Rachell ‘Rae’ Hofstetter, hay được biết đến với cái tên Valkyrae, là một streamer người Mỹ. Cô là nữ streamer được theo dõi nhiều nhất trên YouTube kể từ năm 2020 và xuất hiện trong danh sách 30 Under 30 của Forbes vào năm 2022.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với Anthony Padilla, Valkyrae đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về tuổi thơ đau thương của cô ấy, bao gồm việc cha mẹ cô ấy đánh nhau và bị bạn bè bắt nạt. Những điều này đã đưa cô ấy đến với game và biến nó trở thành sự nghiệp trở thành streamer sau này: ‘Lý do tại sao tôi bị chìm đắm trong game là vì tuổi thơ bất hạnh của tôi’.

Trong một cuộc phỏng vấn với Anthony Padilla, Valkyrae đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về tuổi thơ đau thương của cô ấy

Trong một cuộc phỏng vấn với Anthony Padilla, Valkyrae đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về tuổi thơ đau thương của cô ấy

Nữ streamer cho biết mẹ cô đã giới thiệu cô với trò chơi điện tử như một cách để thoát khỏi sự toxic trong nhà của họ, xuất phát từ cuộc chiến của cha cô với chứng nghiện rượu. ‘Mẹ tôi sẽ nhốt tôi và chị gái tôi trong phòng và mẹ chỉ xem tôi chơi game’ – Nữ hoàng Youtuber kể lại.

Cha của Valkyrae cũng cảm thấy tội lỗi về hành vi của mình, vì vậy ông đã chiều chuộng bọn trẻ bằng cách mua cho chúng trò chơi điện tử để thử và bù đắp. Tuy nhiên, hành vi của ông ta trở nên tồi tệ hơn khi người anh cùng cha khác mẹ của cô đã tự kết liễu đời mình và cuối cùng cha mẹ cô ly hôn.

Càng lớn thì game lại càng trở thành một phương tiện để Valkyrae trốn tránh những thứ khác

Càng lớn thì game lại càng trở thành một phương tiện để Valkyrae trốn tránh những thứ khác

Đáng buồn thay, càng lớn thì game lại càng trở thành một phương tiện để Valkyrae trốn tránh những thứ khác. ‘Tôi đã trốn tránh rất nhiều thứ trong suốt cuộc đời mình bằng cách chơi game’ - cô nói. ‘Ngay cả khi học cấp hai và cấp ba, tôi vẫn nhớ mình từng bị bắt nạt vì thích chơi game.’

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được nữ streamer. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra, nó khiến cô ấy chơi nhiều hơn, nhưng Valkyrae không còn công khai về điều đó nữa. ‘Tôi đã giữ bí mật về việc chơi game trong suốt thời niên thiếu của mình.’

Sau khi học trung học, Valkyrae bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho việc chơi game, và khi cô đạt được 3.000 người theo dõi trên Instagram, cô nhận ra rằng cô có khả năng biến nó thành một sự nghiệp.

Khi Valkyrae đạt được 3.000 người theo dõi trên Instagram, cô nhận ra rằng cô có khả năng biến nó thành một sự nghiệp.

Khi Valkyrae đạt được 3.000 người theo dõi trên Instagram, cô nhận ra rằng cô có khả năng biến nó thành một sự nghiệp.

>> Xem thêm: Nữ streamer chưa kịp vui mừng vì được donate tận 400 triệu thì đã bị đòi lại toàn bộ số tiền trên

Tuy nhiên, những khó khăn không kết thúc ở thời điểm đó. Bạn trai của Valkyrae vào lúc này, người mà cô ấy cũng mô tả là xấu xa, không ủng hộ cô ấy. Anh ta thường chế giễu ý tưởng này và thậm chí còn chế nhạo cô ấy, giống như những kẻ bắt nạt đã làm ở trường trung học.

Mặc dù điều này gieo vào tâm trí cô sự nghi ngờ, nhưng nó không làm cô nản lòng, ngay cả khi cô ở thời điểm buồn nhất của cuộc đời. Và cuối cùng, sự kiên trì của cô đã được đền đáp và rồi sự nghiệp của cô nở rộ.

Ngày nay, cuộc sống của Valkyrae rất khác so với những ngôi sao YouTube khác. Cô ấy đang ở một nơi tốt hơn nhiều và thậm chí thỉnh thoảng mời mẹ mình cùng lên livestream và trò chuyện, điều mà người hâm mộ của cô ấy thích nhìn thấy.

Ngày nay, cuộc sống của Valkyrae rất khác so với những ngôi sao YouTube khác

Ngày nay, cuộc sống của Valkyrae rất khác so với những ngôi sao YouTube khác

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!