Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 15:42 PM

Streamer trúng 1.5 triệu USD khi đang stream trên Twitch

Một streamer trên Twitch tiết lộ đã trúng thưởng vé số trị giá 1.5 triệu USD ngay trong buổi phát sóng của mình.

Những streamer nổi tiếng như xQc và Trainwrecks được nhiều người biết đến với trò cờ bạc trước màn ảnh trên Twitch ngày càng tăng, đồng thời cũng có những người sáng tạo ít nổi tiếng hơn khác nghiên cứu sâu về cùng một thể loại nội dung này. Một streamer trên Twitch đã thắng được 1,5 triệu USD từ một tờ vé số mà cô ấy đã cào trước tất cả người xem trực tiếp của mình.

Nữ streamer Hàn trúng 1.5 triệu USD trên stream Twitch

Streamer người Hàn Quốc Ruruflower thường stream trong tag Just Chatting của Twitch giống như nhiều streamer khác với nỗ lực duy trì mối quan hệ với cộng đồng của cô ấy. Ruruflower đã đạt được hơn 11.000 người xem Twitch theo dõi thông qua việc thường xuyên phát trực tuyến trong khoảng thời gian 10 giờ cho dù các khoản donate có đến hay không. Giống như những người chơi cờ bạc khác trên Twitch làm với máy đánh bạc, Ruruflower đôi khi sẽ cho cộng đồng xem vé số của mình và gần đây cô ấy đã trúng được một giải thưởng lớn khiến cô ấy vui đến mức khóc ngay trên màn ảnh.

Trong một buổi stream trên Twitch vào đầu tuần này, Ruruflower đã hét lên và khóc khi trưng ra một tờ vé số kiếm được 2 tỷ Won của cô, tương đương với khoảng 1,5 triệu USD. Cô nàng streamer trên Twitch đã nhanh chóng cho người xem xem các hình dạng tương ứng trên tờ vé số của cô ấy để dẫn đến tiền thắng cuộc, đồng thời thể hiện mức độ lớn của số tiền đó trước thể hiện những hành động ăn mừng quá khích. Không giống như tính chất cố định của hầu hết các buổi stream cờ bạc trên Twitch, đoạn video cho thấy chiến thắng vé cào của cô ấy kết thúc với cảnh Ruruflower đứng dậy trong sự phấn khích và lấy webcam để di chuyển trong khi tiếp tục khóc vì sung sướng.

>>XEM THÊM: Một streamer vừa lập kỷ lục 3,3 triệu người xem đồng thời trên nền tảng Twitch

Đoạn clip trên Twitch của Ruruflower về việc cô trúng vé số trị giá 1,5 triệu USD đã đạt hơn 100.000 lượt xem và khoảnh khắc này đã được chia sẻ trên vô số kênh mạng xã hội kể từ khi nó được đăng lên Reddit Twitch Livestream Fail. Theo một tờ báo Hàn Quốc, Ruruflower đang phát trực tiếp từ cửa hàng hoa của mình khi cô cào tờ vé số trúng thưởng và tuyên bố “Nhìn này. Tôi nên làm gì? Thật là điên rồ!” Ruruflower gần như không để tâm đến việc dự định chi tiêu số tiền thắng cược của mình như thế nào mặc dù đã hỏi ý kiến khán giả của mình, nhưng dù thế nào thì cô ấy cũng sẽ có thể làm được nhiều điều với 1,5 triệu USD.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới và thú vị ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!