Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 04:07 AM

One Piece: 3 điểm yếu của Gear 5 bộc lộ khi Luffy giao đấu cùng Kaido

Các điểm yếu của Gear 5 đã dần bộc lộ qua các chương gần đây nhất, có lẽ khoảnh khắc Luffy "hạ đo ván" Kaido sẽ chưa thể xảy ra vào lúc này

Ở thời điểm hiện tại, khi đã thức tỉnh được trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi, hay còn gọi là Hito Hito no Mi, Model: Nika, sức mạnh của Luffy đã tăng nhanh đến mức chóng mặt. Từ độ bền, khả năng hồi phục cho đến sức công phá mỗi khi ra đòn đều trở nên kinh khủng hơn rất nhiều so với trước đó.

Tuy nhiên, mọi thứ đều tồn hai mặt, dù phải thừa nhận Luffy với Gear 5 đang rất mạnh tuy nhiên vẫn tồn tại điểm yếu, vậy hãy cùng nhau phân tích xem điểm yếu đó là gì.

1. Tiêu hao nhiều năng lượng hơn 

omgn3

Đây là điều dễ hiểu bởi mức tiêu thụ năng lượng khi thức tỉnh trái ác quỷ là rất lớn. Hai Siêu Tân Tinh khác là  Law và Kid chỉ dám nghĩ đến việc sử dụng Thức tỉnh của họ trong những tình huống "ngàn cân treo sợi tóc". Với Gear 5, Luffy bị tiêu hao năng lượng ở mức đáng báo động.

Còn nhớ ở chương 1045, có một khoảnh khắc mà Luffy đột nhiên hết năng lượng, lúc này khuôn mặt của "Lù" trông không khác gì một cụ già. Tuy nhiên nhờ "Tiếng trống của sự tự do", một nhịp điệu độc đáo khi Luffy ở trạng thái Gear 5, mọi thứ đã cân bằng trở lại.

2. Luffy vẫn bị tổn thương bởi những đòn tấn công sắc bén.

omgn2

Trong chap 1047, Luffy dường như đã bị đòn đánh gió sắc bén của Kaido làm tổn thương. Ai cũng biết rằng Luffy miễn nhiễm "chấn thương" với súng đạn, tuy nhiên vẫn yếu trước các cuộc tấn công sắc bén, ngay cả khi ở trạng thái Gear 5.

3. Các đòn tấn công phủ Haki của Kaido vẫn có thể làm tổn thương Luffy

omgn1

Luffy đã đổ máu trong chap 1047 bởi các đòn tấn công phủ Haki của Kaido. Thế nên có thể khẳng định rằng các đòn tấn công được bọc bằng Haki vẫn gây nên sát thương đối với cơ thể cao su của Luffy. Tuy nhiên cũng cần phải dành lời khen cho Lù khi liên tiếp dính đòn từ một Tứ Hoàng nhưng vẫn có thể đứng vững.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.