Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 09:45 AM

Top 10 nhân vật sẽ định hình tương lai One Piece được giới thiệu ở arc Wano(P.1)

Sự xuất hiện của 10 nhân vật này ở arc Wano không chỉ để giúp băng Mũ Rơm mà còn sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong tương lai của bộ anime One Piece

Arc Wano hiện tại của One Piece không chỉ có những trận chiến kinh khủng nhất từ trước đến nay của bộ truyện mà còn mộ số lượng lớn nhân vật được giới thiệu giúp định hình tương lai của bộ anime. Và đây sẽ là những nhân vật được cho là đóng một vai trò cực kỳ quan trọng cho tương lai.

10.Who's Who

top 10

Là thành viên của tổ chức CP9, và cũng là mắc xích quan trọng trong việc thức tỉnh sức mạnh trái ác quỷ của Luffy. Who's Who cho người hâm mộ những gợi ý đầu tiên về sự đặc biệt của trái ác quỷ mà Luffy đang sở hữu, vì nhân vật này chính là người đã chịu trách nhiệm vận chuyển trái Hito Hito no Mi, model: Nika về cho chính phủ. Mặc dù đang bị giam ở Impel Down vì sự thất bại của nhiệm vụ, nhưng chắc chắn hắn sẽ còn đóng một vai trò cực kỳ đặc biệt trong tương lai khi những bí mật của trái Hito Hito no Mi, model: Nika vẫn chưa được hé lộ quá nhiều.

9.Komurasaki/Hiyori Kozuki

top 10 1

Komurasaki, về sau được Oda tiết lộ có tên thật là Hiyori Kozuki. Có nhiều người tin rằng vai trò của cô vẫn chưa được tác giả của One Piece tiết lộ, nhưng nhiều người tin rằng nữ nhân vật này sẽ là người thống trị tiếp theo của vương quốc Wano và gia nhập vào liên minh những người ủng hộ "Ngũ Hoàng" Luffy. 

8.Shimotsuki Yasuie

top 10 2

Mặc dù nhân vật này đã tử vong nhưng những lời nói cuối cùng của ông chính là nguyên nhân cuộc tiến công lên Onigashima vẫn còn giữ lửa được tới hiện tại. Không những vậy Shimotsuki Yasuie và những người dân ở Ebisu sẽ đóng vai trò như là một nguồn động lực để Zoro thúc đẩy sức mạnh của anh hơn nữa trong tương lai.

7.Queen

top 10 3

Là cánh tay trái và cũng như là mắc xích quan trọng trong việc tề tụ của băng hải tặc Bách Thú. Mặc dù đã bị đánh bại, nhưng sự xuất hiện của Queen chính là bước đệm quan trọng để Oda có thể giới thiệu những sức mạnh mới mà Sanji sẽ sử dụng trong các trận chiến ở tương lai của bộ truyện One Piece.

6.King

top 10 4

King được Oda giới thiệu vào bộ anime với 2 nguyên nhân chính. Điều đầu tiên đó chính là sự giới thiệu của tộc người Lunarianchi tiết này chắc chắn sẽ được Oda phát triển hơn trong tương lai. Điều tiếp theo đó chính là King cũng là vai trò bước đệm giúp Zoro đạt được các sức mạnh mới của mình. Điều này sẽ khá quan trọng khi One Piece đang dần đi đến hồi kết.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.