Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/11/2021, 15:00 PM

One Piece: 4 âm mưu đằng sau căn bệnh quái ác của cựu Vua Hải Tặc - Gol D. Roger

Hiện tại, nguyên nhân khiến cựu Vua Hải Tặc - Gol D. Roger của One Piece mắc bệnh nan y vẫn chưa có lời giải đáp, tuy nhiên có nhiều suy đoán xoay quanh vấn đề này.

Với biệt danh Vua Hải Tặc, Gol D. Roger vốn là thuyền trưởng của băng hải tặc Roger – băng duy nhất đặt chân đến tận cùng của đại hải trình và cũng là chủ nhân của kho báu huyền thọai One Piece. Tuy nhiên, thật không may vì Gol D. Roger đã không thể vượt qua căn bệnh quái ác của mình, do đó, sau khi có được châu báu, ông đã giải tán băng nhóm và tự “hiến” cho Hải Quân để mở ra một thời kỳ mới cho thế giới hải tặc.

248891946_1055554395230221_6576800240544666334_n

Có thể nhận định rằng, căn bệnh mà Vua Hải Tặc mắc phải là vô cùng đáng sợ, tuy nhiên bí ẩn về căn bệnh này vẫn chưa có lời giải thích cụ thể. Vì vậy, có không ít giả thuyết về các âm mưu liên quan đến nó. Và dưới đây là những thuyết âm mưu có khả năng nhất.

Sau cuộc chiến với Rocks D. Xebec, chấn thương của Roger chính là nguyên nhân

Rocks D. Xebec là thủ lĩnh của băng hải tặc huyền thoại Rocks. Với tham vọng bá chủ thế giới mà ông ta đã cùng các cộng sự của mình tàn phá và tấn công rất nhiều địa điểm của Tân Thế giới. Trước sự hủy diệt hàng loạt này, Đô đốc hải quân Garp đã hợp lực với hải tặc Roger để trấn áp băng Rocks tại đảo God Valley.

1

Sức mạnh và khả năng thật sự của Rocks đến nay vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, dựa trên những gì đã xảy ra thì rõ ràng hắn là một trong những nhân vật “máu mặt” hàng đầu bộ truyện. Thế nên, không ít ý kiến cho rằng, chính trận chiến năm xưa với Rocks đã khiến Roger bị chấn thương nặng và trực tiếp dẫn đến căn bệnh nan y của ông.

Roger bị tác dụng phụ của trái ác quỷ

Nếu nguồn cơn không xuất phát từ những đòn tấn công phải nhận thì lẽ nào căn bệnh của Roger là do sức mạnh của Rocks tạo nên? Theo giả thuyết này thì chính khả năng của một trái ác quỷ trong Rocks đã đưa ra một "lời nguyền" cho đối thủ của mình. Và khi giết chết Rocks thì Roger đã bị ảnh hưởng bởi năng lực này, nó khiến ông mắc phải căn bệnh không thể chữa khỏi.

2

Roger đã mắc căn bệnh di truyền liên quan đến chữ D bí ẩn

Ý nghĩa của chữ D. vẫn còn là ẩn số mà thánh Oda chưa muốn tiết lộ, dẫu vậy, điểm chung dễ nhận thấy nhất chính là tất cả những người mang chữ D. trong tên đều dính dáng đến nhau, rất có thể là “con ông cháu cha” hoặc không thì cũng là cùng chung số phận.

3

Vậy thì, khả năng cao căn bệnh của Roger là di truyền và có liên quan đến chữ D. này chăng? Rất có thể, đây là “tai ương” mà một số thành viên họ D. buộc phải trải qua và bản chất là nan y nên tỉ lệ sống sót là rất thấp.

Roger bị đầu độc bởi một phi thành viên trong băng hải tặc

Roger đã từng bị phản bội bởi Râu Đen – kẻ giết chết đồng đội để chiếm đoạt trái ác quỷ Yami Yami no Mi. Đã vậy, hắn ta còn lên kế hoạch giết chết "Bố Già" và cướp nốt trái ác quỷ Gura Gura no Mi.

4

Vậy thì không có lý do gì mà hắn ta sẽ không xuống tay với thuyền trưởng của mình cả! Với một mưu đồ ác độc nào đó, hắn ta đã âm thầm đầu độc Roger, hoặc thậm chí hắn chính là tàn dư của băng hải tặc Rocks năm xưa, vì muốn trả thù nên đã trà trộn vào băng Roger hại chết cựu Vua hải tặc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.