Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/10/2021, 14:30 PM

One Piece của Toei Animation tạo nên lịch sử nhượng quyền thương mại với tập thứ 1000 trên Funimation

Nằm trong khuôn khổ ăn mừng tập thứ 1000 của One Piece, Toei Animation phối hợp cùng Funimation đồng tổ chức lễ kỷ niệm dành cho fan vào ngày 20/11 tới.

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1999, Toei Animation đã ra mắt Thuyền trưởng Monkey D.Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm đầy màu sắc của ông trong một chuyến hành trình kéo dài 22 năm và tạo ra một trong những loạt phim hoạt hình toàn cầu được yêu thích nhất trong lịch sử. Và chỉ trong một tháng nữa, những tên cướp biển yêu thích của anime sẽ cùng nhau ra khơi trên tàu Thousand Sunny cho tập thứ 1000 làm nên lịch sử của “One Piece”, và phát sóng vào ngày 20 tháng 11 năm 2021 tại Hoa Kỳ và Canada trên Funimation; ở Đức và Nga trên Wakanim; và trên lịch phát sóng tương ứng của họ ở Úc và New Zealand.

Được sản xuất bởi Toei Animation và dựa trên tựa manga bán chạy nhất mọi thời đại của tác giả Eiichiro Oda, bộ anime “One Piece” kéo dài hơn 990 tập cho đến nay, kể từ lần đầu tiên ra mắt trên truyền hình Nhật Bản vào tháng 10 năm 1999. Bộ truyện mang tính biểu tượng cướp biển Monkey D.Luffy và băng Mũ Rơm của anh ấy trong nhiệm vụ hoành tráng để tìm “One Piece”, kho báu huyền thoại của cựu Vua Hải Tặc, Gol D.Roger. Vị thế văn hóa đại chúng toàn cầu của One Piece là thành tựu đỉnh cao cho nhượng quyền thương mại anime này, bao gồm phim chiếu rạp, video gia đình, trò chơi điện tử và danh mục hàng hóa được cấp phép ngày càng mở rộng bao gồm phụ kiện, đồ chơi, đồ mới, đồ nội thất, đồ gia dụng và quần áo.

a

Tập thứ 1000 của 'One Piece' thực sự là một khoảnh khắc làm nên lịch sử không chỉ cho series phim mà còn cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới đã ủng hộ trong suốt 22 năm qua. Chúng tôi rất vui mừng được đánh dấu cột mốc quan trọng này cho 'One Piece' và mong muốn được ăn mừng nó cùng với người hâm mộ tại sự kiện phát trực tiếp toàn cầu đặc biệt của chúng tôi vào ngày 20 tháng 11", Masayuki Endo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Toei Animation Inc.

“Không phải ngày nào bạn cũng được kỷ niệm một series phim được kính trọng như vậy lại đạt được cột mốc quan trọng như thế này. One Piece 'đã là một phần quan trọng của đại gia đình Funimation theo thời gian và chúng tôi rất tự hào là một phần của hành trình đang diễn ra mà Toei Animation tiếp tục sản xuất", Asa Suehira, Giám đốc Nội dung của Funimation Global Group. 

b

Để đánh dấu sự kiện 1000 tập quan trọng này, một sự kiện ăn mừng phát trực tiếp sẽ được phát sóng đồng thời trên các kênh YouTube của Funimation và Toei Animation, cũng như trang Facebook chính thức của One Piece. Sự kiện ảo này sẽ được tổ chức bởi YouTuber RogersBase vào ngày 20 tháng 11 năm 2021 lúc 3:00 PST và sẽ có tính năng phát trực tuyến miễn phí các tập 998 và 999, quà tặng giải thưởng, video của người hâm mộ,...

Ngoài luồng trực tiếp, vào đầu tháng này, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 1000 tập “One Piece”, Toei Animation và Fathom Events đã công bố sự kiện chiếu rạp đặc biệt kéo dài hai đêm “One Piece Film: Strong World” vào ngày 7 tháng 11 (tiếng Anh lồng tiếng) và ngày 9 tháng 11 (Phụ đề tiếng Anh) tại một số rạp chọn lọc trên khắp Hoa Kỳ. Đây sẽ là bộ phim chiếu rạp đầu tiên tại Mỹ của “One Piece Film: Strong World” - bộ phim năm 2009 do nhà sáng tạo Eiichiro Oda viết kịch bản và là bộ phim thứ 10 trong loạt phim One Piece.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.