Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 17:57 PM

One Piece: 5 minh chứng cho biệt danh 'não cao su' của Luffy

Thuyền trưởng của băng Mũ Rơm đã có những quyết định không thông minh cho lắm trong suốt bộ truyện One Piece. Nhưng đâu mới là quyết định nổi bật nhất?

Monkey D. Luffy - nhân vật chính của bộ truyện One Piece- là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Nhân vật này đã bắt đầu cuộc hành trình của mình từ nhiều năm trước, và theo thời gian, Luffy đã trở thành một trong những hải tặc nổi tiếng nhất trong toàn bộ thế giới One Piece. Luffy là một người sống rất tình cảm nên hầu hết các quyết định mà cậu ấy đưa ra đều dựa trên cảm tính của bản thân.

Xuyên suốt One Piece, Luffy đã cho thấy rằng cậu quan tâm đến những gì bản thân và đồng minh cho là đúng thay vì đưa ra những quyết định mang tính logic. Chính vì thế, một biệt danh vô số fan One Piece gọi thần tượng của mình chính là 'não cao su'. Vậy đâu là những 'pha' quyết định ngờ nghệch nhất của Luffy? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Đấm Thiên Long Nhân

Luffy đã khiến băng Mũ Rơm suýt bị bắt bởi đô đốc nhanh nhất One Piece

Quần đảo Sabaody là điểm dừng chân cuối cùng của băng Mũ Rơm trước khi họ đặt chân đến Tân Thế giới. Điều mà Luffy và đồng đội cần làm chỉ là sơn lại con tàu của mình rồi ra khơi. Nhưng khi biết được rằng Camie đã bị bắt và bị sẽ bị bán đi, cả băng Mũ Rơm đều tức giận. Đỉnh điểm là sau khi Charlos dùng súng để bắn Hachi, thì Luffy đã không còn kiềm nén được nữa mà đã đi tới đấm cho tên Thiên Long Nhân này một cú trời giáng. Đây hoàn toàn là một điều đúng đắng nhưng chắc chắn không hề thông minh cho lắm. Vì hậu quả là Kizaru và hải quân đã xuất hiện không lâu sau đó. Nếu không nhờ Reyleigh thì chắc hẳn cả băng Mũ Rơm đã bị bắt.

4. Yêu cầu Usopp phải rời băng

Dù đã thân, nhưng quyết định đuổi Usopp của Luffy đã khiến người hâm mộ One Piece rất đau lòng

Cuộc chiến giữa Usopp và Luffy khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng đau đớn khi phải chứng kiến vì cả 2 vào lúc ấy đã khá thân. Mọi thứ bắt đầu sau khi Usopp hỏi về con tàu Going Merry và số tiền đã bị đánh cắp. Luffy đã cố gắng thay đổi chủ đề bằng cách nói rằng cả băng sẽ có một con tàu mới, nhưng Usopp đã phản đối quyết định này.

Sau khi biết được rằng con tàu Going Merry không còn sửa được nữa, Usopp hoàn toàn không chấp nhận điều này. Từ đó cả 2 đã tranh cãi khá to tiếng. Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là Luffy đã yêu cầu Usopp rời khỏi băng Mũ Rơm nếu không chịu quyết định ấy. May mắn rằng Sanji đã đá Luffy một cái khiến nhân vật này hiểu ra rằng Usopp cũng là một thành viên khá quan trọng của băng.

3.Thách thức Kaido

Bất chấp sự chênh lệch sức mạnh, Luffy vẫn tấn công Kaido, và anh phải trả giá ngay sau đó

Khi những thành viên còn lại của băng Mũ Rơm đặt chân đến Wano, họ đã khá sốc khi thấy tình trạng của nơi này. Các nhà máy sản xuất vũ khí của Kaido đã cướp đi tất cả vẻ đẹp của vùng đất này. Người dân Wano đang phải vật lộn để có được nước sạch. Cuộc gặp gỡ của Luffy với O-Tama đã khiến vua hải tặc tương lai tức giận đến mức, hứa với cô bé rằng mình sẽ hạ gục Kaido. 

Và khi Luffy với Kaido bắt gặp nhau ở đống đổ nát của lâu đài Oden, thì vua hải tặc tương lai không suy nghĩ gì mà ngay lập tức tấn công 'sinh vật mạnh nhất' . Nhưng đây là một quyết định hoàn toàn sai lầm.

XEM THÊM: One Piece: Tiết lộ lý do vì sao Law và Kid mất vị trí Tứ Hoàng vào tay 'trúa hề' Buggy

2. Một mình tấn công cả ba Đô Đốc Hải Quân

Nhờ vào hào quang nhân vật chính mà Luffy đã có thể sống sót khi chạm trán ba đô đốc mạnh nhất của One Piece

Marineford trong lòng người hâm mộ luôn là một trong những arc hay nhất trong toàn bộ One Piece. Cuộc chiến thượng đỉnh này bắt đầu sau khi hải quân thông báo rằng họ sẽ hành quyết Portgas D. Ace. Để cứu anh trai, Luffy đã một mình vượt qua vô vàn đối thủ để chạy đến đài hành hình của Ace.

Hầu hết các nhân vật ở Marineford đều mạnh hơn Luffy rất nhiều, và cậu ấy đã phải được bảo vệ nhiều lần bởi những người khác mới có thể tới gần được Ace. Nhưng để làm mọi chuyện tệ hơn, thì Luffy quyết định một mình tấn công cả ba vị đô đốc được cho là mạnh nhất ở thời điểm đó. May mắn rằng Luffy có hào quang của nhân vật chính, cho nên cậu không vẫn bảo toàn được tính mạng.

1. Cố chiến đấu với Magellan

Luffy đã may mắn thoát khỏi nhà ngục Impel Down nhờ vào Ivankov

Ngay sau khi nghe tin động trời về Ace, thì Luffy đã ngay tức tốc chạy đến để cứu anh trai. Luffy nghĩ rằng nếu đi nhanh thì vẫn có thể cứu Ace ra khỏi nhà ngục Impel Down. Và trên đường để thực hiện mục tiêu của mình, Luffy đã gặp không ít khó khăn cũng như đối thủ. Và nguy hiểm nhất trong số đó chính là Magellan. Luffy không cần biết đến sự lợi hại của tên giám ngục này, mà lao vào tấn công kịch liệt.

Khi chiến đấu với Magellan, Luffy suýt bị 'bay màu' vì chất độc dến từ trái ác quỷ của tên giám ngục. Luffy chỉ có thể sống sót nhờ Ivankov, người đã sử dụng sức mạnh của mình để giúp nhân vật chính của One Piece trở lại trạng thái khỏe mạnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.