Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/04/2022, 09:44 AM

One Piece: Rocks D. Xebec thật sự vẫn còn sống, liệu Luffy có phải đối thủ của hắn ?

Một giả thuyết cho rằng tên cướp biển nguy hiểm nhất thế giới One Piece, Rocks D. Xebec, vẫn còn sống và sẽ xuất hiện vào những trận chiến sắp tới.

Rocks D. Xebec là một nhân vật cướp biển khét tiếng mà Oda đã tạo ra trong thế giới One Piece. Nhân vật này được miêu tả là mạnh tới mức khiến cả hải quân và những băng cướp biển cùng thời phải có một phần nể sợ. Không chỉ mang một sức mạnh thể chất cực kỳ khủng khiếp mà Rocks còn được biết đến rộng rãi qua bản tính hiếu chiến và bạo lực của hắn. Cho nên một trận chiến đã xảy ra vào 38 năm trước để có thể ngăn cản kẻ tàn bạo này, và đó chính là cuộc thánh chiến tại God Valley. Lúc này để có thể ngăn cản Rocks D. Xebec là thuyền trưởng, thì hải quân và băng hải tặc Roger phải bắt tay nhau mới có thể hạ bệ được thuyền trưởng của băng hải tặc Rocks và các đồng minh của hắn. 

Tuy nhiên Oda không hề nói thẳng ra rằng là liệu Rocks đã tử trận hay vẫn còn sống nhưng đã lẫn trốn. Và với việc cái kết của One Piece càng ngày càng tới gần, thì có một giả thuyết MGN đưa ra đó chính là Rocks vẫn còn sống và sẽ xuất hiện trong một tương lai gần. Vì sao MGN nghĩ như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

rocks

Đầu tiên, đó chính là vì mãi cho đến những chap gần đây, cái tên Rocks D. Xebec mới được Oda nhắc đến trong các hồi tưởng của 38 năm về trước. Vậy thì tại sao không phải là 100 chap trước mà lại là bây giờ ? Câu trả lời rất có thể đây là cách Oda đang chuẩn bị đưa nhân vật này vào để cản bước tiến của băng hải tặc Mũ Rơm. Hay thậm chí Rocks sẽ làm phản diện chính trong trận chiến cuối cùng. Mặc dù rất nhiều tình tiết chỉ ra rằng Râu Đen sẽ có nhiều khả năng làm "boss" cuối, nhưng nếu xem xét lại, những gì tên phản đồ của Râu Trắng đang làm đó chính là tiếp bước, thực hiện ước mơ của Rocks. Nếu thuyền trưởng băng Rocks xuất hiện lại, thì Râu Đen chắc chắn sẽ thuần phục và phục vụ Rocks như một thuyền viên.

Không những vậy, hai cựu thuyền viên của băng Rocks là Kaido và Big Mom đã luôn chiến tranh với nhau trong suốt 30 năm qua, mà giờ cả hai lại thành lập liên minh với nhau. Để có thể giữ hai "con quái vật" này chịu hòa thuận với nhau thì chỉ có nhân vật mạnh nhất từ trước đến giờ được Oda nhắc đến, đó chính là Rocks. Người hâm mộ đã quá hiểu cách Oda gợi ý tương lai qua các tiểu tiết, vì thế việc Kaido và Big Mom hòa thuận lại với nhau liệu có phải là một gợi ý cho việc thuyền trưởng của họ đang sắp trở lại ?

rocks 1

Lý do tiếp theo cho giả thuyết này chính là tình tiết khi Shanks gặp Ngũ Lão Tinh để bàn bạc về một " gã cướp biển nào đó ". Đó là vào chap 907, đó chính là lúc Rocks được giới thiệu và cũng chính là lúc Shanks gặp Ngũ Lão Tinh.  Như một giả thuyết khác MGN.vn đã đặt ra về mối quan hệ giữa Shanks và Rocks do Râu Trắng tiết lộ. Thì khi đó Râu Trắng cũng đã từng nhắc về một nhân vật nào đó nhưng không chỉ đích danh mà chỉ gọi là " gã đó" khi nói chuyện với Shanks. Liệu rằng Oda đã lập kế hoạch cho sự xuất hiện của Rocks ngay từ lúc đó ?

rocks 2

Một tiểu tiết cuối cùng trong One Piece về giả thuyết Rocks còn sống đó chính là vào chap 535 của bộ truyện. Khi đó người hâm mộ đã thấy trong tầng 5 của nhà ngục Impel Down có một tù nhân đã bị đông cứng toàn thân. Điều đặc biệt là ngoại hình của tên tù nhân này khá giống với Rocks. Có một đoạn đối thoại đã được Oda cố tình thêm vào, đó chính là " liệu hắn đã ra đi chưa hay hắn đang được giữ đông để phục vụ cho mục đích trong tương lai". Mặc dù nhân vật này được biết đến với cái tên Kairo Kureyo, nhưng đến cả trái Gomu Gomu no Mi của nhân vật chính thì tác giả còn biến thành trái Hito Hito no Mi, model: Nika được, thì cái tên của một nhân vật sẽ không quá khó để Oda thực hiện thêm một cú "quay xe".

rocks 3

Đây là một giả thuyết khá điên rồ nhưng cũng rất khả thi mà MGN.vn tích góp được thông qua các tiểu tiết xuyên suốt One Piece. Nếu thật sự Rocks còn sống thì liệu cuối truyện Luffy và các thuyền viên sẽ phải đối đầu với hắn như thế nào ? Điều này thì chúng ta chỉ có thể đợi vào câu trả lời của Oda. Các meFan nghĩ sao về giả thuyết này ? hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.