Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/04/2022, 09:50 AM

Spoiler chi tiết One Piece chap 1047: "chỉ có Haki mới có thể làm chủ mọi thứ " ?

Sau những thông tin tóm tắt về One Piece chap 1047, thì hôm nay MGN sẽ mang đến cho mọi người những chi tiết đã thật sự xảy ra trong chap mới nhất này.

Sau khi những thông tin tóm tắt của chap 1047 được xuất hiện, nó đã làm nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên. Vì Oda không chỉ cho ta thấy được chiêu thức mới của Luffy, mà còn tiết lộ sức mạnh thật sự của vua hải tặc Gol D. Roger.

Nhưng dường như những tình tiết tóm tắt đó chưa đủ để thỏa mãn được trí tò mò của người hâm mộ. Và may mắn thay, bản chưa dịch của truyện đã được ra mắt, nên đây là những gì MGN tạm dịch được, mọi người cùng xem nhé.

spoiler

Mở đầu chap 1047, ta sẽ thấy Yamato đang thúc giục Momonosuke tạo ra các đám mây lửa tương tự như Kaido để có thể đỡ Onigashima không làm cho hòn đảo này rơi xuống. Nhưng dường như cậu vẫn không thể tin tưởng rằng bản thân sẽ thật sự làm được điều đó. Và Momonosuke bắt đầu hồi tưởng về quá khứ khi cậu cũng đã nói những lời tương tự như vậy với người mẹ của mình.

Hồi tưởng đó là những hình ảnh Momonosuke đang ở bên trong lâu đài bị cháy của Oden, khi đó Toki Kozuki đã hết lời thuyết phục con trai của mình hãy đi tới tương lai với Kin’emon và những người khác để có cơ hội phục hưng gia tộc Kozuki một lần nữa. 

spoiler 1

Nhưng vào thời điểm đó, Momonosuke nhất quyết rằng sẽ không đi và lấy lý do là mình còn quá nhỏ để gánh vác tránh nhiệm này. Kin’emon ngay lập tức phủ nhận lý do của cậu chủ nhỏ bằng một câu nói " sau khi Oden qua đời thì cậu đã không còn là một đứa trẻ nữa rồi thưa cậu chủ". Sau đó, Kin'emon với nước mắt đầm đìa còn nói thêm rằng " tôi thà bỏ mạng vì cậu chủ mọi lúc mọi nơi để cậu có thể đem đến cơ hội thứ hai cho trận chiến này, còn hơn phải bỏ mạng trong biển lửa" . Điều này đã làm thức tỉnh sự dũng cảm bên trong Momonosuke, cậu chào mẹ mình lần cuối và quyết định đi đến tương lai. 

spioiler 2

Trở về với hiện tại, nơi đang xảy ra cuộc long tranh hổ đấu giữa Luffy và Kaido. Sau khi chứng kiến Luffy cầm sấm sét lên, thì Kaido không chỉ không bất ngờ, mà còn cười phá lên rằng chiêu thức mới đó của Lù hoàn toàn vô nghĩa. 

Luffy không trả lời mà liền phóng thẳng tia sét vào Kaido, " sinh vật mạnh nhất" hoàn toàn không tránh né. Sau khi hứng trọn chiêu thức, Kaido không hề có xay xát nào trên cơ thể mà còn nói với Luffy rằng " cũng được đấy, nhưng ngươi có thể chơi đùa bao lâu tùy thích, nhưng để đánh bại ta và rồi đạt tới giấc mơ làm chủ mọi thứ như Roger là điều không thể "

spoiler 3

Kaido tiếp tục bằng việc nhấn mạnh rằng vua hải tặc Roger không hề sở hữu sức mạnh nào của trái ác quỷ. Đi cùng với cây đại chùy hướng về phía Luffy, Kaido nói thêm " chỉ có Haki mới có thể làm bá chủ của mọi thứ".

Khá sốc với điều mình vừa nghe thấy, Luffy chưa kịp định thần lại thì đã bị trúng chùy của Kaido mà bay lên trời. Tuy nhiên Luffy bám một tay vào Kaido, quá tức giận, "sinh vật mạnh nhất" tung chiêu thức khá mới lạ. Sau khi hứng trọn chiêu thức này, thuyền trưởng băng Mũ Rơm có vẻ khá đau đớn.

spoiler 5

Sau những hình ảnh của lễ hội đèn lồng và cuộc trò chuyện của Hyogoro và các samurai về việc họ thích muốn Luffy hay Kaido thắng cuộc. Thì chap 1047 chuyển sang cảnh tầng hầm. Nơi mà Usopp, Hamlet, Kin’emon và Okiku đang cố chạy hết sức để bảo toàn mạng sống của mình. Thì dòng nước trong kế hoạch của Jinbe và Raizo bất chợt xuất hiện và cuốn họ đi, điều này như dự báo rằng nước đã đi đến khu vực các tòa lâu đài. 

One Piece chap 1047 tiếp tục chuyển cảnh sang sảnh kho báu. Cây kim bằng đá biển trên người của Orochi đã rớt xuống. Và mặc dù đang bị thiêu đốt nhưng Orochi cũng đã dùng hết sức mình để biế thành con rồng 8 đầu. 

spoiler 6

Trong những khoảnh khắc cuối cùng của One Piece chap 1047, người hâm mộ được Oda đưa trở lại mái nhà nơi trận chiến của Luffy và Kaido tiếp tục diễn ra. Dù bị thương khá năng, nhưng Luffy đã dùng hết sức la tên của Momonosuke lên. Khi đó cả Momonosuke và Yamato nhìn lên trời và khá ngạc nhiên với những gì họ thấy. Đó chính là một quả đấm của Luffy mà to có lẽ bằng hoặc to hơn cả Onigashima. 

One Piece chap 1047 kết thúc tại đây. Ta đã thấy được kha khá nguồn cơn của sự tự ti đến từ Momonosuke. Không chỉ vậy mà ta còn đã thấy đòn tấn công có kích thước lớn nhất từ trước đến giờ của Luffy. Các meFan nghĩ sao về One Piece chap 1047 này ? Hãy cho meGame biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.