Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 09:38 AM

One Piece: 9 khoảng khắc Luffy thoát chết trong gang tấc (P.2)

Chúng ta hãy tiếp tục điểm lại những lần nhân vật chính của One Piece đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần như thế nào nhé.

Bài viết này sẽ tiếp tục điểm lại những lần mà thuyền trưởng băng Mũ Rơm đã thoát khỏi tử thần trong gang tấc.

4. Ivankov cứu Luffy khỏi độc tố của Magellan

luck

Trờ về arc Marine Ford, khi nghe tin Ace đang bị giam ở nhà ngục Impel Down, Luffy đã tức tốc đến để giải cứu anh mình. Vào lúc đó Magellan đang là giám ngục tại Impel Down. Magellan sở hữu một trái ác quỷ cho hắn khả năng điều khiển vào tạo ra độc tố. Vì vậy khi chạm trán Luffy, Magellan đã phủ độc lên toàn thân cậu.

Nhưng may mắn thay Luffy được Emporio Ivankov và Inazuma. Với khả năng tạo ra các hốc-môn trong cơ thể, Ivankov đã tiêm các hốc-môn kháng độc , giúp Luffy bảo toàn được tính mạng của mình.

3. Chị của Sanji hút chất độc ra khỏi người Luffy

luck 1

Trong arc đảo bánh, khi trên đường đến đảo của Big Mom để đòi lại Sanji thì Luffy đã vô tình bắt và ăn trúng một con cá độc. Loại độc dược này khác hẳn với  Magellan, nên vào thời điểm đó Luffy dường như vô phương cứu chữa.

Nhưng bất ngờ rằng chị của Sanji là Reiju đã xuất hiện trên tàu của băng Mũ Rơm. Dù không biết với mục đích gì nhưng cô đã hút toàn bộ chất độc của cá ra khỏi người Luffy, giúp cậu chuyển dữ thành lành.

2. Ace đỡ nắm đấm của Akainu cho Luffy

luck 2

Hình ảnh đầy cảm động này có lẽ đến giờ vẫn in sâu trong tâm trí của người hâm mộ One Piece. Dù không cùng chung máu mủ, nhưng 2 anh em Ace và Luffy luôn hi sinh vì người người còn lại.

Trong trận chiến tại Marine Ford, vì để chứng minh quan điểm của mình luôn đúng, Akainu đã xông tới tấn công Luffy đang bị  phân tâm. Vì để cứu em tai mình, Ace đã đứng trước nắm đấm chí mạng của Akainu. Và dù Luffy vẫn còn sống nhưng đây có lẽ là một trong những phân đoạn lấy đi nước mắt của rất nhiều fan One Piece.

1. Tàu ngầm của Law cứu Luffy khi cậu bị rơi xuống biển 

luck 3

Dù là nhân vật chính nhưng Luffy vẫn có điểm yếu chí mạng như các nhân vật sở hữu trái ác quỷ khác, đó chính là nước biển. Và trong trận đụng độ lần thứ hai với Kaido trên Onigashima. Thì Luffy đã không đủ mạnh để chống lại Kaido và kết quả là thuyền trưởng băng Mũ Rơm bị quăng xuống biển.

May mắn thay, lúc đó đồng minh hiện tại của băng Mũ Rơm là Law đã dùng tàu ngầm của mình để cứu Luffy. May mắn nhất ở đây đó chính là chiếc tàu ngầm của Law xuất hiện đúng thời điểm và đúng nơi Luffy đang bị chìm. Vì vậy Luffy đã một lần nữa thoát được lưỡi hái của tử thần.

Và đây là những lần thuyền trưởng băng Mũ Rơm đã may mắn sống sót để bộ truyện One Piece có thể tiếp tục diễn ra. Liệu MGN.vn còn thiếu những lần may mắn nào của Luffy nữa ? Các meFan hãy nêu lên ý kiến của mình nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.