Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 11:55 AM

One Piece: Sự thật về trái ác quỷ, nó không hề làm người dùng mạnh hơn ?

Sự thật về trái ác quỷ gần như đã được tiết lộ, dường như nó không hề nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật trong One Piece ?

Thế giới One Piece được Oda tạo ra không chỉ với nhiều thứ cực kỳ thú vị, và trái ác quỷ là một trong những thứ đó. Nhiều người hâm mộ có một niềm tin ngay từ đầu rằng những thứ trái đặc biệt đó đem lại một sức mạnh cực kỳ to lớn cho người sở hữu. Thậm chí có thể cho một người bình thường sở hữu sức mạnh thần thánh nếu chọn đúng loại trái. 

Nhưng nếu nhìn lại xuyên suốt bộ truyện, đặc biệt là vào những chapter gần đây, thì dường như trái ác quỷ không hề thật sự nâng cấp sức mạnh thể chất cho người dùng. 

sức mạnh

Đương nhiên tùy theo từng loại trái thì người sở hữu sẽ có được những khả năng đặc biệt khác nhau. Lấy các Tứ Hoàng như Kaido, Big Mom hay thậm chí là Akainu làm ví dụ. Thì xem ra Oda không hề nhắc đến rằng những nhân vật đó mạnh nhờ vào trái ác quỷ. Mà ông đã thể hiện như thể chính là vì họ mạnh nên mới sở hữu những trái ác quỷ đó.  

sức mạnh 1

Thường thì Oda sẽ giới thiệu những nhân vật cực kỳ mạnh có sở hữu trái ác quỷ theo một công thức cụ thể của ông. Đầu tiên Oda sẽ giới thiệu về nguồn gốc của nhân vật, và thể hiện những nhân vật đó mạnh mẽ tới mức nào, sau đó cuối cùng mới là nhắc tới trái ác quỷ của nhân vật đó. 

Crocodile là một minh chứng điển hình. Trước khi biết được khả năng điều khiển cát của cựu thất vũ hải, chúng ta được giới thiệu rằng nhân vật đó hùng mạnh đến mức nào. Hắn điều khiển một tập đoàn tội phạm và thao túng cả một đất nước. 

sức mạnh 2

Tiếp theo đó thì Oda luôn luôn làm những nhân vật cực mạnh của bộ truyện sở hữu những sức mạnh không chỉ đến từ trái ác quỷ. Như Akainu, hắn không chỉ là người sử dụng trái dung nham, mà Chó Đỏ còn có một ý chí cực kỳ kiên cường. Hay Fujitora, người hâm mộ biết đến Hổ Tím nhờ vào niềm tin vào công lý của ông nhiều hơn là vào sức mạnh của trái ác quỷ. Vì thế thay vì là do may rủi, thì những nhân vật được xem là mạnh trong One Piece có nhiều phẩm chất để xứng đáng nhận sức mạnh của loại trái này.

sức mạnh 3

Cuối cùng đó là Oda đã tạo ra nhiều nhân vật không cần sức mạnh của trái ác quỷ nhưng cũng gây chấn động cho thế giới One Piece. Điển hình như Garp, Shanks, hay mới đây nhất đó chính là vua hải tặc Roger. 

Nhưng nếu những người đó muốn sở hữu một trái ác quỷ cho riêng mình, thì họ chắc chắn sẽ là cơn ác mộng của thế giới One Piece. Lấy Râu Trắng làm ví dụ. Mặc dù trái ác quỷ của ông có thể phá hủy cả thế giới, nhưng danh xưng " người đàn ông mạnh nhất" không hề đến từ việc này. Ông có thể né việc bị ám sát trong lúc ngủ, nhận hàng tá viên đại pháo vào mặt mà không cần bật Haki,... Điều này cho thấy trái ác quỷ chỉ là một vật phẩm vô thưởng vô phạt cho các nhân vật trong One Piece.

sức mạnh 4

Như vậy ta có thể thấy rằng dù trái ác quỷ đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhưng để là một trong những kẻ mạnh trong One Piece, thì người đó phải có sức mạnh từ bên trong bản thân trước tiên. Các meFan nghĩ sao ? Hãy cho meGame biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.