Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 10:45 AM

One Piece: Top 5 giả thuyết đã bị bác bỏ bởi tác giả Oda, top 1 từng là thứ nhiều fan tin nhất

Trong vô số giả thuyết được Oda chấp nhận và biến thành sự thật, thì vẫn có một vài giả thuyết về One Piece bị tác giả bác bỏ không thương tiếc.

One Piece được đánh giá là một trong những bộ truyện khó đoán nhất trong thế giới manga. Lý do chủ yếu đến từ những chi tiết ẩn dụ và các tiểu tiết do tác giả Oda lồng ghép vào. Từ đó, phần lớn người hâm mộ của One Piece đã tham gia vào việc đặt ra vô số giả thuyết để dự đoán ý định của tác giả Oda. Một số giả thuyết được trở thành hiện thực, nhưng cũng có vô số giả thuyết bị Oda bác bỏ không thương tiếc. Cùng MGN.vn xem đó là những giả thuyết nào nhé. 

5. Cha của Sanji là một trong Ngũ Lão Tinh

Cha của Sanji được tin là thành viên của Ngũ Lão Tinh trước khi time-skip trong One Piece xảy ra.

Thậm chí trước khi sự kiện time-skip của One Piece xảy ra, thì vô số người hâm mộ cũng đá đoán được rằng Sanji có dòng máu hoàng tộc trong người. Thậm chí tác giả còn đã thả một quả 'thính' khá to về việc này ở saga Alabasta. Đó chính là việc Sanji được gọi bằng 'Mr.Prince' ( ngài hoàng tử).

Chính vì thế tại thời điểm đó, người hâm mộ đã đưa ra một giả thuyết khá to rằng Sanji có cha là một thành viên trong Ngũ Lão Tinh. Vì trong ngũ lão tinh cũng có một thành viên sở hữu mái tóc màu vàng khá giống với Sanji (là người ở ngoài cùng bên trái trong hình trên của MGN.vvn đăng). Mãi cho đến gần arc Đảo Bánh thì giả thuyết ấy mới bị bác bỏ.

4. Yamato sở hữu trái ác quỷ Zoan mang hình dáng của Bạch Hổ

Yamato được cho là sở hữu trái Bạch Hổ , đối ngược với Thanh Long của Kaido trong One Piece

Trong trận chiến với Kadio trên mái nhà, thì người hâm mộ đã được chứng kiến Yamato sử dụng năng lực trái ác quỷ của cô. Đã có một cảnh khá thú vị, đó chính là cô lộ ra một chiếc răng kiếm khá giống với loài hổ. Chính vì thế mà người hâm mộ đã bắt đầu nghi ngờ rằng Yamato sỡ hữu một trái Zoan mang hình dạng của Bạch Hổ.

Giả thuyết này được vô số người hâm mộ tin là đúng vì đối nghịch với Thanh Long của Kaido thì chỉ có Bạch Hổ. Tuy nhiên khi Oda tiết lộ hình dáng thật sự của trái Zoan mà Yamato sở hữu. Thì hình dáng chiến lang huyền thoại dường như đã đập tan giả thuyết Bạch Hổ của người hâm mộ.

3. Ryokugyu ( Đô Đốc Bò Xanh) không phải là người xấu

Trong những lần đầu xuất ở, Ryokugyu được fan đặt giả thuyết là sẽ trở thành người tốt như Fujitora

Trong những lần xuất hiện đầu tiên của Ryokugyu trong One Piece, người hâm mộ tin chắc rằng tuy nhân vật này là đô đốc nhưng ông cũng có vài quy tắc nhất định trong hành độn của mình. Vì ngoài điệu bộ khá thông thả của Ryokugyu, thì ông còn là một người bạn khá thân của Fujitora ( Đô Đốc Hổ Tím) - người luôn hành động theo ý của mình chứ không phải Akainu. Chính vì thế mà giả thuyết về việc ông là người tốt được vô số fan tin tưởng.

Tuy nhiên, khi những chap gần đây nhất của One Piece xuất hiện. Hình tượng người tốt này hoàn toàn bị sụp đổ. Ryokugyu thậm chí còn độc ác hơn cả Akainu. Vì hắn không chỉ tôn thờ Akainu và Thiên Long Nhân, mà hắn còn cố tình làm 'bay màu' vô số người dân vô tội để đạt được mục tiêu của mình.

XEM THÊM: One Piece: Top 5 lần mức truy nã tăng một cách 'ảo ma' nhất, Tứ Hoàng Buggy được gọi tên

2. Zoro mới chính là người sẽ hạ gục Kaido 

Vì arc Wano là về samurai, cho nên fan One Piece cho rằng Zoro sẽ là người đánh bại Kaido

Khi bước đến arc Wano -một arc tôn vinh samurai và kiếm thuật- thì vô số người hâm mộ tin rằng đây chính là nơi mà Zoro sẽ tỏa sáng. Thậm chí, người hâm mộ còn tin rằng Zoro sẽ chính là người hạ gục phản diện cuối cùng của arc Wano, đó chính là 'sinh vật mạnh nhất' Kaido.

Lý do lớn nhất cho giả thuyết này đó chính là người hâm mộ tin rằng Zoro sẽ chính là người tái hiện cũng như làm điều mà Oden đã chưa từng làm được. Tuy nhiên, ở những chap cuối của Wano quốc, thì tác giả Oda vẫn cương quyết cho nhân vật chính của One Piece là Luffy hạ gục Kaido. Điều này không những bác bỏ giả thuyết, mà còn làm vô số fan hụt hẫng.

1. Cuộc đột kích lên đảo Onigashima sẽ thất bại 

Cuộc tấn công của Luffy và các đồng minh lên đảo Onigashima từng được fan One Piece dự đoán là sẽ thất bại

Trong lần đầu tiên Luffy thật sự nghiêm túc trong việc công đánh lên đảo bay của Onigashima, giả thuyết về sự thất bại này đã xuất hiện. Sau đó Luffy cùng với đồng minh của mình sẽ cố trốn thoát khỏi tay Kaido và làm lại một cuộc đột kích khác tại Hoa Đô. Điều tương tự này cũng đã từng xảy ra tại arc Enies Lobby.

Giả thuyết này xuất hiện vì vô số fan tin rằng arc Wano quốc này đã diễn ra quá lâu so với dự định. Tuy nhiên, cuộc tấn công này của Luffy và đồng minh vẫn giành thắng lợi. Chính vì thế, tuy giả thuyết này bị bác bỏ, nhưng vô số người hâm mộ vẫn cảm thấy khá vui vì chuyện này xảy ra.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.