Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 11:06 AM

One Piece: Đã từng xuất hiện đòn tấn công mạnh hơn cả Bajrang Gun của Luffy

Đòn tấn công có sức mạnh áp đảo nhất từ trước đến giờ mà "Ngũ Hoàng" Luffy đã phải đối đầu đã xuất hiện gần đây trong bộ anime One Piece.

Những người hâm mộ của One Piece có lẽ đều nhận ra được rằng ở tất cả những tình tiết cuối cùng của các arc, Luffy thường sẽ có một chiêu thức hoàn toàn mới để kết liễu kẻ thù. Không những mới mà còn tích hợp rất nhiều yếu tố khiến chiêu thức đó cực kỳ nguy hiểm đối với những người phải hứng chịu đòn đánh đó. 

chiêu

Và điều tương tự cũng có thể đang diễn ra tại arc được đánh giá là hay nhất cho tới giờ của One Piece, Wano. Tại chap 1049 vừa qua ta đã thấy vua hải tặc tương lai, Luffy, tấn công bằng chiêu thức có tên gọi là " Gomu Gomu no Bajrang Gun".

Trong đạo Hindu thì Bajrang Bali ( Bajirang) là một cách đọc khác của thần khỉ siêu nhiên Hanuman. Việc có chiêu thức liên quan đến các vị thần, đặc biệt là trùng với họ của Luffy (Monkey nghĩa là khỉ) thì dường như Oda đang muốn ám chỉ rằng sức mạnh của Ngũ Hoàng sẽ có chiều hướng phát triển khá tích cực trong tương lai.

chiêu

Điều đầu tiên mà khiến ai cũng phải chú ý của chiêu thức này đó chính là độ khổng lồ của nắm đấm. Nó được tác giả miêu tả là còn to hơn cả đảo bay Onigashima của Kaido. Chưa dừng lại ở đó, năm đấm này còn được bao bọc trong cả Haki vũ trang và bá vương. Như thể Oda muốn nói với người hâm mộ rằng Luffy có thể đấm nát cả hòn đảo nếu cậu muốn với tuyệt kỹ này.

Tuy nhiên khi hồi tưởng lại những pha giao đấu đầu tiên trên mái nhà, người hâm mộ đã tận mắt chứng kiến một tuyệt kỹ được tạo nên bởi Big Mom và Kaido có tên "Hakai". Vào lúc đó, cả hai dùng hết sức bình sinh để vung thật mạnh thanh vũ khí của mình. Từ đó tạo nên một làm sóng xung kích mạnh đủ mạnh để phá hủy toàn bộ những thứ trên đường đi của nó. 

chiêu 1

Chiêu thức này mạnh đến nổi khiến Zoro -một kẻ được coi là khá mạnh của thế hệ mới - bị gãy rất nhiều xương khi chặn đòn này trong một vài giây. Nếu không nhờ Law nhanh tay dịch chuyển đi chỗ khác thì có lẽ Zoro đã phải tử trận.

Nếu so lại những gì đã diễn ra tại chap 1049 thì ta thấy rằng cả Luffy và Kaido vẫn đang khá ngang tài ngang sức. Vì thế nếu ta có thể nói rằng tuyệt kỹ Hakai này hoàn toàn có thể đánh bật được Gomu Gomu no Bajrang Gun của Luffy.

chiêu (1)

Dù chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về việc Gomu Gomu no Bajrang Gun đã hạ gục được Kaido hoàn toàn hay chưa nhưng một điều chắc chắn rằng tuyệt kỹ Hakai của 2 Tứ Hoàng đang được xem đòn đánh mạnh nhất vào lúc này. Liệu trong thế giới One Piece của Oda có một nhân vật nào có thể hoàn toàn chống đỡ được chiêu thức này? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.