Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 14:33 PM

One Piece: Khi bộ truyện quay trở lại vào cuối tháng, sẽ có 5 sự thật được hé lộ

Với thông tin bộ truyện One Piece sẽ chính thức bước vào chương cuối cùng vào cuối tháng, thì đây chắc hẳn là 5 bí mật sẽ được bật mí bởi tác giả Oda.

Như những thông tin đã được xác nhận gần đây bởi tác giả của One Piece - ông Oda Eiichiro- thì bộ truyện huyền thoại này sẽ bắt đầu đi vào chương cuối cùng vào cuối tháng 7/2022. Tuy đây là một thông tin rất buồn, nhưng nếu nhìn theo khía cạnh tích cực thì fan sẽ biết được tất cả những bí ẩn mà vị tác giả tài ba này đã lồng ghép vào One Piece. Và đây chính là 5 sự thật mà MGN.vn tin chắc rằng sẽ được hé lộ khi bộ truyện quay lại vào cuối tháng này.

5.Biến cố God Valley

God Velley là sự kiện bí ẩn nhất trong One Piece

Đây có thể là sự kiện lớn nhất cũng như là bí ẩn nhất trong thế giới One Piece. God Valley đã xảy ra 38 năm trước khi những gì trong cốt truyện chính của One Piece bắt đầu. Tất cả bắt đầu khi quân của hải tặc Rocks có ý định tấn công các Thiên Long Nhân. Điều làm trận chiến này đặc biệt đó chính là sự chung sức của 2 đại diện được coi là mạnh nhất của hải quân và hải tặc thời bấy giờ, Roger với Garp.

Như người hâm mộ của One Piece cũng biết rằng, chính quyền thế giới đã dùng mọi cách để che giấu những sự thật đã xảy ra ở trận chiến huyền thoại ấy. Và điều này đã khiến không ít người hâm mộ thắc mắc cũng như đặt ra các giả thuyết về trận chiến God Valley này. Cho nên MGN.vn tin rằng khi trở lại, ưu tiên hàng đầu của tác giả Oda sẽ là dần dần hé lộ về trận chiến này.

4.Ý chi của ký tự 'D.'

Ký tự 'D.' là một trong những thứ tạo nên One Piece

Ký tự 'D.' là thứ luôn được tác giả Oda nhắc đến xuyên suốt quá trình phát triển của One Piece. Tuy nhiên ông vẫn không hé lộ đủ thông tin để người hâm mộ không khỏi thắc mắc về ý nghĩa thật sự đằng sau ký tự đặc biệt này.

Tất cả những gì người hâm mộ biết được rằng những nhân vật có mang ký tự này trong tên đều là những người được xem là máu mặt nhất thế giới One Piece. Từ vua hải tặc Gol D. Roger cho đến anh hùng hải quân Monkey D. Garp. Vì ký tự 'D.' được coi là một trong những thứ quan trọng nhất trong thế giới One Piece. Cho nên việc Oda sẽ hé lộ bí ẩn này trong chương cuối cùng của bộ truyện là điều đương nhiên sẽ xảy ra.

3.Danh tính thật sự của Joy Boy

Joy Boy chính là nhân vật nắm giữ hầu hết bí mật có trong One Piece

Dù cái tên 'Joy Boy' chỉ được nhắc trong các chap gần đây của One Piece, nhưng nó cũng đã khiến vô số người hâm mộ hào hứng, từ đó đặt ra khá nhiều giả thuyết xoay quanh nhân vật này. Tất cả giả thuyết ấy đều dựa trên các dữ kiện ít ỏi được Oda đưa vào One Piece. 

Tuy ít nhưng tất cã đều quan trọng. Đơn cử như Joy Boy chính là người đã sống và biết được những gì đã diễn ra trong Thế Kỷ Trống. Đặc biệt nhất chính là Joy Boy đã để lại một kho báu, thứ ấy về sau được biết đến với cái tên One Piece. Vì thế song song với việc khám phá ra kho báu One Piece, thì có lẽ Luffy và các thủy thủ đoàn của mình cũng sẽ biết được sự thật về nhân vật bí ẩn này.

XEM THÊM: One Piece: Lý do 'trúa hề' Buggy trở thành Tứ Hoàng dường như đã có lời giải đáp

2. Thế Kỷ Trống

Với việc chính quyền thế giới One Piece làm mọi cách để che giấu sự kiện này, chắc hẳn Oda sẽ bật mí bí mật này một ngày không xa

Đi cùng với cái tên Joy Boy, đó chính là bí mật của Thế Kỷ Trống. Đó chính là một khoảng thời gian khá dài trong One Piece nhưng đã bị chính quyền thế giới dùng mọi cách để che giấu những gì đã diễn ra trong lúc ấy. Thậm chí là tiêu diệt toàn bộ các học giả Ohara - những người cố tìm hiểu về Thế Kỷ Trống được ghi chép trên tấm Poneglyph.

Chứng kiến việc chính quyền thế giới One Piece đã làm mọi thứ để che giấu sự thật về thời gian ấy đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao đặt giả thuyết về Thế Kỷ Trống. Cho nên đây có thể được coi là một trong những bí ẩn mà tác giả Oda chắc chắn phải đưa ra câu trả lời một cách thỏa đáng cho  người hâm mộ.

1.Kho báu One Piece là gì

Kho báu One Piece chính là mục tiêu cuối cùng và cũng là thứ mà ai ai cũng muốn biết

Đây chính là bí mật lớn nhất, đồng thời cũng là thứ đã bắt đầu mọi thứ trong One Piece. Như MGN.vn đã giới thiệu ở trên thì kho báu này đã được để lại bởi chính Joy Boy. Và sau này khi Gol D. Roger tìm thấy thì ông cũng đành để lại vì đúng kho báu nhưng không đúng thời điểm.

Xuyên suốt quá trình phá triển của One Piece, người hâm mộ đã chứng kiến Luffy không ít lần liều mình để thực hiện được ước mơ chạm đến kho báu này. Cho nên việc sự thật về những gì có trong kho báu One Piece chắc chắn là thứ mà người hâm mộ nào cũng muốn được biết. Và đó cũng chính là thứ sẽ được hé lộ ở cuối bộ truyện.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.