Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 11:40 AM

One Piece: 5 kiếm sĩ hoàn toàn 'ao chình' Zoro, hạng 1 tuyên bố Mihawk 'tuổi tí'

Dù mang danh hiệu 'vua địa ngục' sau những gì xảy ra trong One Piece, nhưng dường như Zoro vẫn còn thua xa 5 kiếm sĩ này.

Tuy là một thế giới về hải tặc và trái ác quỷ, nhưng One Piece cũng khai thác rất triệt để một nét văn hóa của đất nước Nhật Bản, đó chính là kiếm và kiếm thuật. Và Zoro - thuyền viên đầu tiên- là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất được người hâm mộ của bộ truyện nhớ đến. Nhưng ngoài 'đầu rêu xanh' ra, thì thế giới One Piece còn có khá nhiều kiếm sĩ máu mặt khác. Nếu phải chiến đấu, thì Zoro hoàn toàn 'không có cửa' với những nhân vật ấy. Hãy cùng MGN.vn những nhân vật nào có thể hạ gục được 'vua địa ngục' một cách dễ dàng vậy nhé.

5.Fujitora

Tuy mù nhưng Fujitora hoàn toàn có thể né và tấn công mọi đối thủ trong One Piece

Về sức mạnh chiến đấu, thì Fujitora được coi là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất trong toàn bộ các thành viên của Chính quyền Thế giới One Piece. Ông không chỉ thuần thục về kiếm thuật, mà nhờ vào trái ác quỷ trọng lực, Fujitora đã khiến biết bao kẻ địch phải ngao ngán. 

Mặc dù bị mù, nhưng vị đô đốc này khá mạnh và khéo léo trong việc sử dụng kiếm. Bất chấp việc kẻ thù dùng chiêu thức mạnh mẽ đến mức nào, Fujitora đều có thể làm chệch hướng hoặc chặn các cuộc tấn công đang lao vào ông. Vì thế có thể nói ở thời điểm hiện tại, Fujitora chính là đại diện mạnh nhất về kiếm thuật của Chính quyền Thế giới One Piece.

4.Silver Rayleigh

Dù đã có tuổi những Rayleigh vẫn được xem là không có đối thủ trong One Piece

Đây cũng là thuyền viên đầu tiên của băng hải tặc Roger huyền thoại. Bên cạnh đó, Rayleigh cũng được tác giả ưu ái cho một biệt danh nghe 'oách' không kém gì Zoro, đó chính là 'vua bóng tối'. 

Tuy đã nghỉ hưu rất lâu, nhưng trong trận chiến với Kizaru sau time-skip, người hâm mộ vẫn có thể thấy rằng Rayleigh không hề thua kém kẻ sở hữu sức mạnh ánh sáng kia. Cộng với việc Rayleigh đã thuần thục cả 3 loại haki trong thế giới One Piece, cho nên 'ông lão trán tàu' này có thể hoàn toàn đánh bại Zoro trong một trận chiến.

XEM THÊM: One Piece: Hé lộ lý do vì sao Luffy chỉ bị truy nã với vỏn vẹn ở mức 3 'tỏi' Belly

3.Oden

Oden là người đã để lại vết sẹo trên ngực của sinh vật mạnh nhất One Piece

Oden được miêu tả là có sức mạnh thể chất khủng khiếp từ khi còn nhỏ và là một  bậc thầy kiếm thuật đến từ đất nước Wano. Có thêm sự trợ giúp từ hai thanh kiếm huyền thoại mang Ame no Habakiri (thanh kiếm được cho là có thể tự cắt “thiên đường”) và Enma (thanh kiếm được cho là có thể cắt "Đáy địa ngục") thì ở thời đại trước, rất ít người có thể được coi là đánh ngang cơ với Oden.

Một minh chứng điển hình cho kiếm thuật tuyệt hảo của Oden, đó chính là Samurai này để để lại một vết sẹo khá to trên ngực của 'sinh vật mạnh nhất' Kaido. Thậm chí cho đến thời điểm trước khi bị đánh bại, Kaido vẫn phải công nhận rằng Oden chính là Samurai mạnh và đáng sợ nhất mà hắn phải đối đầu.

2.Mihawk

Mihawk chính là thầy dạy kiếm thuật thứ 2 của Zoro

Với biệt danh 'kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới' thì chắc hẳn người hâm mộ nào cũng có thể hiểu được sức mạnh của nhân vật Mihawk này. Tuy có vóc dáng khá nhỏ bé nhưng sức mạnh thể chất và sức mạnh tư duy chiến đấu của Mihawk được Oda đánh giá là cực kỳ cao. Điều này làm từng đòn kiếm được đánh ra bởi Mihawk đều bị khiếp sợ bởi hầu hết các nhân vật trong One Piece.

Tuy chưa thể hiện sức mạnh quá nhiều, nhưng vẫn có một vài điểm giúp người đánh giá sức mạnh của nhân vật này. Đó là Mihawk không chỉ là thầy dạy kiếm thứ 2 của Zoro, mà sự thật rằng ông có thể đánh ngang cơ với Tứ Hoàng Shanks cũng làm nhiều fan gật gù đồng ý rằng 'đây chính là kiếm sĩ mạnh nhất của thế hệ hiện tại'.

XEM THÊM: One Piece: Ryokugyu - kẻ được cho là mạnh hơn đội trưởng của Tứ Hoàng - đáng sợ đến mức nào?

1.Gol D. Roger

Vua hải tặc, kẻ duy nhất được đa số các kẻ mạnh trong One Piece tôn trọng

Vua hải tặc Gol D. Roger được hầu hết các nhân vật trong One Piece ca tụng là một trong những tên cướp biển mạnh nhất mọi thời đại. Điều đó được dựa trên sự thật là ông gần như không thể bị ngăn cản trong trận chiến.

Roger tuy không hề sở hữu bất kỳ trái ác quỷ nào, nhưng chỉ nhờ vào thanh kiếm cùng độ thượng thừa của bản thân trong 3 loại Haki, ông đã làm cả thế giới One Piece phải chao đảo. Vì tất cả những người mạnh nhất của thế hệ trước như Râu Trắng, Oden hay thậm chí là Kaido cũng đều phải dè dặt trước sức mạnh đáng sợ của Roger.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.