Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/09/2022, 07:58 AM

One Piece: Liệu Sanji có bị loại bỏ ra khỏi bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm trong tương lai?

Với sự gia nhập của Jinbei thì liệu Sanji có bị tác giả của One Piece loại ra khỏi bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm trong tương lai?

Hiện tại trong One Piece, thì băng hải tặc Mũ Rơm đã chính thức bắt đầu cuộc hành trình đến hòn đảo đến tiếp theo của họ. Arc Wano quốc vừa rồi đã cung cấp cho họ những kinh nghiệm chiến đấu quý giá, điều này sẽ giúp ích cho những cuộc phiêu lưu trong tương lai. Một trong những điều đặc biệt nhất của phần này là việc nhìn thấy tất cả các thành viên băng Mũ Rơm cùng nhau. Vì suy cho cùng, kể từ arc Dressrosa thì cả băng Mũ Rơm đã phải chia nhau ra để hành động.

Không những họ đã sát cánh cùng nhau để hạ gục băng Bách Thú, mà băng Mũ Rơm còn chính thức có cho mình một thành viên mới. Đó chính là cựu Thất Vũ Hải, 'đứa con của biển' Jinbei. Và với một thành viên mới sở hữu sức mạnh khá vượt trội như vậy, thì liệu vị trí của Sanji trong bộ ba người mạnh nhất băng Mũ Rơm có còn được giữ vững? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Số tiền truy nã

Sau arc Wano của One Piece, ta thấy rằng tiền thưởng của Sanji chỉ cao thứ 4 trong băng Mũ Rơm

Nguyên nhân đầu tiên, cũng như là dễ thấy nhất cho sự sắp bị ra rìa của Sanji, đó chính là số tiền truy nã mới của anh sau arc Wano. Ở đầu arc Wano quốc, Sanji có tiền thưởng cao thứ hai trong đoàn. Cụ thể là Sanji có mức truy nãy trị giá 330 triệu Belly, vượt xa hẳn Zoro.

Nhưng khi arc Wano kết thúc, tiền truy nã của Zoro đã lên tới 1,111 tỉ Belly. Nhưng Sanji chỉ có 1,032 tỉ Belly. Thông thường, điều này có nghĩa là Sanji quay trở lại vị trí thuyền viên khét tiếng thứ ba của băng. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Jinbei chính thức gia nhập băng ở Wano. Tiền thưởng của anh ta là 1,100 tỉ Belly. Từ đó, vô số người hâm mộ của One Piece lo lắng rằng Sanji sẽ bị loại ra khỏi bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm.

Sự thật của việc này

Việc tiền thưởng của Sanji thấp hơn Jinbei trong One Piece không có nghĩa là anh yếu hơn người bạn đồng hành của mình

Mặc dù tiền thưởng của Sanji thấp hơn Jinbei, nhưng điều đó không có nghĩa là cựu Thất Vũ Hải mạnh hơn. Vì trong One Piece, tiền thưởng không phải là thứ có thể dùng để đánh giá sức mạnh của một nhân vật, mà nó chỉ đơn thuần là một dấu hiệu cho thấy Chính phủ Thế giới cảm thấy bị đe dọa bởi một nhân vật đến nhường nào. Một ví dụ dễ hiểu về điều này chính là việc 'trúa hề' Buggy có tiền thưởng cao hơn cả những người như Crocodile, Luffy, Law, Kid và thậm chí cả Râu đen.

Như hầu hết fan của One Piece biết thì việc Buggy có tiền thưởng cao như vậy là đến từ sự hiểu lầm của một hải quân. Từ tình huống này thì ta có thể suy ra rằng tiền thưởng thấp hơn không phải là dấu hiệu cho thấy Sanji yếu hơn Jinbei. Số tiền thưởng này của Jinbei một phần cũng đến từ vai trò Thất Vũ Hải của anh ngày trước. Không những vậy, Jinbei cũng từng tham gia trận chiến Marineford. Nhưng Sanji thì chưa gây tiếng vang lớn như vậy. Nên tiền thưởng của Jinbei cao hơn Sanji là khá đúng.

XEM THÊM: One Piece: 5 quyết định khá tệ của tác giả Oda trong arc Wano vừa rồi

Kết luận

Sanji vẫn sẽ là một trong bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm trong One Piece

Một cách dễ dàng hơn để đánh giá sức mạnh của Jinbei và Sanji là xem xét các đối thủ tương ứng của họ trong arc Wano quốc. Jinbei chiến đấu với Who's Who, Tobi Roppi, còn thì Sanji chiến đấu với Queen, All-Star. Ta có thể thấy rằng trong băng Bách Thú thì Queen và All-star đều chỉ thua sức mạnh của King và Kaido.

Ngoài ra, điều quan trọng cần nhớ là Sanji đã chiến đấu với cả King và Queen trong một khoảng thời gian ngắn. Dựa vào những phân tích trên, thì fan của One Piece có thể yên tâm rằng Sanji vẫn sẽ được xếp trong bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm. Thậm chí vô số nguồn tin còn cho biết rằng sau khi kết thúc arc tiếp theo, tiền thưởng của Sanji sẽ tăng lên cao hơn Jinbei, từ đó kết thúc hẳn cuộc tranh cãi này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.