Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 06:30 AM

One Piece: Lý do thật sự Kid hướng đến Elbaf là gì?

One Piece Chương 1071 đã cung cấp một chi tiết khiến người hâm mộ tò mò đó là Eustass Kid và băng hải tặc của mình đang trên đường hướng tới vùng đất của người khổng lồ Elbaf.

Trong phần kết của arc Wano Country, Kid đã thỏa thuận với Monkey D. Luffy và Trafalgar Law rằng bọn họ sẽ chia thành ba hướng khác nhau để tiếp tục hành trình đi tìm One Piece của mình. Thật đáng ngạc nhiên khi điểm đến của cậu lại là Elbaf. 

kid và killer

Cụ thể, Kid chọn đi về phía Đông, Law đi về phía Đông Bắc và Luffy sẽ chọn hướng Đông Nam. One Piece Chapter 1056 cũng tiết lộ rằng Kid đang tìm kiếm ai đó có vết sẹo bỏng. Anh ta tin rằng người bí ẩn này có thể hỗ trợ anh ta tìm kho báu của Roger.

Trong vài tháng qua, độc giả đã cố gắng tìm ra danh tính của người đàn ông được cho là bị thiêu sống này, với nhiều giả thuyết từ Urouge đến Scopper Gaban. Tuy nhiên, dựa trên việc Kid đang tiến đến Elbaf trong One Piece Chapter 1071, danh sách nghi phạm cuối cùng cũng được thu hẹp lại.

kid

Mặc dù vẫn chưa được xác nhận, nhưng có khả năng lớn là Kid đang tìm kiếm Saul trong One Piece Chương 1071. Mặc dù bị Aokiji đóng băng trong sự cố Ohara, Saul đã được xác nhận là vẫn sống sót trong One Piece Chương 1066. Vegapunk đã giải thích điều này với Nico Robin khi kể về câu chuyện của mình.

Nhà khoa học đã đến thăm hòn đảo để bày tỏ lòng kính trọng của mình, và đã thấy có một người khổng lồ đang nhặt lại những cuộc sách còn sót lại sau Buster Call. Vegapunk sau đó đã gặp Saul tại Elbaf để nhận những ghi chép còn sót lại này. Khuôn mặt của người khổng lồ bị che khuất trong bóng tối, nhưng có thể nhìn thấy anh ta đang đóng băng.

saul

Đó cũng là một điều hợp lý khi Kid tìm kiếm Saul vì rất có thể người khổng lồ này đang nắm giữ câu trả lời cho phiến Poneglyph cuối cùng. Có thể Saul đã từng thấy qua những thông tin về nó trong các tài liệu còn sót lại từ các học giả ở Ohara.

>> XEM THÊM: Lệnh truy nã trong One Piece và các mức truy nã từ thấp đến cao

Vùng đất của những người khổng lồ là nơi trú ngụ của đội quân mạnh nhất thế giới, đứng đầu là Loki hùng mạnh. Khi cô ấy vẫn còn ở đây, Big Mom tin rằng cô ấy có thể trở thành Vua Hải Tặc miễn là cô ấy đồng ý liên minh với họ. Quan trọng hơn, Saul đã bảo tồn kiến ​​thức lịch sử từ các học giả Ohara.

ohara

Động cơ của Kid vẫn chưa được thể hiện rõ ràng trong chương 1071, thế nhưng việc Kid tiến tới Elbaf đã mở ra cho đọc giả những khả năng mới xoay quanh thông tin về phiến Poneglyph cuối cùng này. Chưa thể dự đoán đây có phải là một hành trình dễ dàng hay không, tất cả chỉ có thể chờ diễn biến kế tiếp của bộ truyện. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm thông tin về One Piece nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.