Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 05:02 AM

One Piece: Nguyên nhân khơi mào cho cuộc chiến giữa Luffy và Shanks ?

Liệu đây có phải là gợi ý của tác giả Oda về trận đại chiến cuối cùng của One Piece sẽ là giữa Tứ Hoàng Shanks và vua hải tặc tương lai Luffy ?

Việc Tứ Hoàng Shanks và vua hải tặc tương lai Luffy sẽ đối đầu với nhau trong một cuộc chiến sống còn là giả thuyết được rất nhiều người hâm mộ của One Piece đặt ra. Và dường như điều này đã đúng với tầm nhìn về tương lai của One Piece đến từ Oda. Minh chứng cho điều này đó chính là trong một trang bìa gần đây của One Piece, ta đã thấy fan "cứng" của Luffy, Bartolomeo đã đốt lá cờ cướp biển của Tứ Hoàng tóc đỏ trên vùng đất được cai trị dưới quyền của Shanks.

chiến tranh 1

Dù cho việc này là cố tình hay vô tình, thì chắc chắn rằng Shanks cũng sẽ không cười và bỏ qua như ta đã thường thấy. Vì việc đốt cờ này không chỉ là sự xúc phạm đối với Shanks mà còn là sự xúc phạm với cả thủy thủ đoàn của băng hải tặc Tóc Đỏ. Dù cho Shanks có thể bỏ qua vì Luffy, nhưng chắc chắn các thành viên khác sẽ không như vậy. Vì trong One Piece, lá cờ hải tặc là một thứ quý giá và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Minh chứng rõ nhất đó chính ở arc đảo Drum, Luffy đã không cho lá cờ của Chopper bị ngã xuống đất. 

chiến tranh 2

Và việc đốt lá cờ này mang một ý nghĩa đó chính là người đốt đang tuyên chiến với phe sở hữu lá cờ bị đốt. Ý nghĩa của việc này đã từng được xuất hiện một lần khi "thánh" Usopp đốt lá cờ đại diện cho chính phủ thế giới One Piece.

chiến tranh 5

Vả lại để có được vị trí Tứ Hoàng như ngày hôm nay, Shanks không phải lúc nào cũng cười và bỏ qua với các hành động bất kính với bản thân cũng như với các cái tên băng hải tặc Tóc Đỏ. Tuy là một người tốt tính, nhưng hãy lấy Eustass Kid làm gương. Kid đã bị mất cánh tay do đã đụng chạm với băng hải tặc Tóc Đỏ. Trong một thế giới như One Piece, không thể tuyên chiến với một Tứ Hoàng xong sẽ được tha thứ.

chiến tranh 6

Một điểm tương tự của Shanks và Luffy đó chính là cả hai đều sẽ không để những người thân xung quanh mình bị thương. Cho nên khi Shanks tiến đánh Bartolomeo, Luffy sẽ ra mặt để bảo vệ cho người hâm mộ lớn nhất của bản thân. Điều này sẽ dẫn đến cuộc chiến của băng Mũ Rơm và băng Tóc Đỏ. Điều mà đã được rất nhiều người cho rằng sẽ xảy ra ở cuối One Piece.

Việc đụng độ của hai nhân vật xuất hiện đầu tiên trong One Piece ngày càng được Oda chứng minh rằng sẽ xảy ra không sớm thì muộn. Vậy các meFan nghĩ sao về việc này ? Hãy cho meGame biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.