Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 13:47 PM

One Piece: Sau chap 1067 thì Kuma sẽ tìm gặp con gái Bonney bằng cách nào?

Sau khi Kuma đã tỉnh lại trong One Piece chap 1067 thì ông sẽ làm cách nào để gặp được đứa con gái Bonney đang đi tìm mình trong bấy lâu qua?

Theo như những gì đã được MGN.vn spoiler về One Piece chap 1067, thì ta có thể thấy rằng Kuma đã chính thức tình lại sau một thời gian được Sabo và đồng minh giải cứu. Đây có thể được coi là một tiền đề do Oda tạo ra để có thể viết tiếp câu chuyện của Bonney khi cô đã tìm luôn tìm cách để cứu cha Kuma. Và giờ đây, khi Kuma đã tỉnh lại rồi thì làm sao ông có thể tìm đường để đi đến gặp con gái của mình? Hãy cùng MGN.vn dự đoán câu trả lời nhé.

one piece chap 1067

Điều đầu tiên ta cần nhớ rằng địa điểm hiện tại của Kuma chính là đảo Momoiro của vương quốc Kamabakka. Và bên cạnh đó, sau khi thức tỉnh lại trong chap 1067 của One Piece, thì ta có thể thấy rằng Kuma đang đi về hướng của hòn đảo Egghead, nơi đang có sự hiện diện của băng Mũ Rơm cũng như con gái Bonney của ông.

Theo như bản đồ của thế giới One Piece thì đảo Momoiro được định vị là nằm ở Paradise, còn Egghead thì ở Tân Thế Giới. Hai nơi đây bị ngăn cản bỏi Red Line. Chính vì thế mà cuộc hành trình này của Kuma sẽ vô cùng khó khăn trong tương lai.

one piece chap 1067

Tuy nhiên, điều này sẽ không mấy khó khăn khi Kuma sử dụng trái ác quỷ Nikyu Nikyu no Mi để có thể di chuyển đến đảo Egghead. Trái ác quỷ hệ Paramecia này sẽ giúp Kuma có  khả năng đẩy bất kì vật gì họ chạm vào với tốc độ rất cao. Từ đó, Kuma có thể sự dụng chính năng lực này để đánh vào bề mặt cứng, từ đó tự đẩy bản thân bay ra xa. Dù điều này cũng có thể để lại vô số vết thương cho Kuma, nhưng để gặp lại con gái của mình thì Kuma chắc chắn vẫn sẽ chấp nhận.

Và như ta biết thì Oda đang quyết tâm hết sức để có thể vừa kết thúc One Piece sớm vừa có thể đem đến sự hài lòng cho người đọc. Chính vì thế mà việc Kuma bất ngờ xuất hiện tại Egghead trong một vài chap tới là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vì suy cho cùng, thì Oda sẽ còn cần nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề khác, nên khản năng cao rằng Oda sẽ tìm mọi cách để đưa ra kết luận cuối cùng cho mối quan hệ cha con giữa Bonney và Kuma. 

XEM THÊM: One Piece: Oda đã lấy cảm hứng từ đâu để tạo ra các nhân vật Thiên Long Nhân?

one piece chap 1067 (2)

Dù bằng cách này hay cách khác, sự thức tỉnh của Kuma trong chap 1067 vừa rồi của One Piece vẫn là được tạo ra để cựu Thất Vũ Hải này có thể gặp lại con gái Bonney của mình. Nhưng liệu có phải là bằng cách mà MGN.vn nói? Hay Oda sẽ có cách riêng của ông cho Bonney và Kuma tái hợp? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi các chap tiếp theo của One Piece được ra mắt nhé.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.