Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 11:36 AM

One Piece: Sức mạnh và kỹ năng đáng kinh ngạc của băng hải tặc Tóc Đỏ

Mặc dù là một trong những băng hải tặc mạnh nhất trên thế giới, nhưng các fan hầu như không biết gì về sức mạnh và khả năng của băng hải tặc Tóc đỏ.

Trong thế giới One Piece, một mục tiêu quan trọng duy nhất là tìm kiếm kho báu huyền thoại One Piece của Gol D. Roger. Cả một thế hệ cướp biển đã ra khơi để trở thành hải tặc và khám phá những bí mật ẩn giấu bởi chính phủ thế giới. Để trở thành hải tặc, ai cũng cần đủ sức mạnh để đối đầu với hải quân, và trong series này, có nhiều hải tặc mạnh mẽ gây khó khăn cho chính phủ thế giới. Trong số đó, Shanks và băng hải tặc Tóc Đỏ là ví dụ điển hình, vừa có tính cách lạc quan vui vẻ, vừa có sức mạnh khủng khiếp.

Red-Hair-Pirates

Shanks là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Qua nhiều thập kỷ, anh và băng hải tặc của mình đã trở nên nổi tiếng trên khắp Đại Hải Trình. Họ kết thúc cuộc chiến hội nghị tại Marineford mà không cần đấu đá, chỉ dựa vào danh tiếng để làm dịu lòng Hải quân và hải tặc. Mặc dù được biết đến rộng rãi, nhưng ít ai hiểu rõ về băng hải tặc Tóc Đỏ, buộc người ta phải gọi đó là một bí ẩn. Tuy nhiên, một số thành viên như Benn Beckman và Yasopp đã khoe tài trên màn ảnh, hé lộ một chút bí ẩn để người hâm mộ nhìn thấy sức mạnh thực sự của băng họ.

XEM THÊM: One Piece: Những dấu hiệu cho thấy Akainu nguy hiểm hơn Kaido

Shanks, bậc thầy của Haki

Shanks là một trong những tứ hoàng của biển cả nhưng lại không sử dụng trái ác quỷ. Do đó, điều này khiến anh trở thành một trong những người sử dụng Haki tốt nhất trong toàn bộ loạt truyện, và với mức tiền thưởng hơn 4 tỷ Berry của anh ta đã chứng minh điều này. Bất chấp sự nổi tiếng và tầm quan trọng của Shanks đối với hành trình của Monkey D. Luffy, rất ít điều được biết về sức mạnh thật sự của anh ấy. Cho đến khi các sự kiện trong One Piece Film: Red và kết thúc của Wano Country Arc diễn ra, hải tặc Tóc Đỏ vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào về phong cách chiến đấu của mình. May mắn thay, sự xuất hiện của Shanks trong hai trường hợp này đã đưa ra một số thông tin về khả năng của anh ta, xác định rằng anh ta là người sử dụng Haki thành thạo nhất.

403551669da3326172db8c57d8c8a08b

Shanks có thể sử dụng ba loại Haki — một kỳ tích khiến anh trở thành hải tặc mạnh nhất Grand Line. Không chỉ vậy, Shanks còn thành thạo các dạng Haki cao cấp, như biến Haki Bá Vương thành vũ khí và nhìn thấy tương lai với Haki quan sát. Có lẽ anh cũng giỏi Haki Vũ Trang, khi có thể đối đầu với Mihawk và các Tứ Hoàng. Thậm chí, Shanks còn có thể ngăn chặn người khác dùng Haki. Nhờ đó, anh dễ dàng hạ gục những kẻ mạnh như Thủy Sư Đô Đốc Greenbull và Eustass Kid.

Benn Beckman, cánh tay phải của Shanks

Benn Beckman là thuyền phó của băng hải tặc Tóc Đỏ, và là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Anh là một xạ thủ tài ba, và cũng sở hữu một sức mạnh thể chất và Haki đáng kinh ngạc. Giống như hầu hết các cướp biển nổi tiếng ở tân thế giới, Beckman sở hữu sức mạnh vật lý khủng khiếp, như đã thấy khi anh ta đánh bại băng đảng của Higuma chỉ bằng một điếu thuốc và nòng súng của mình.

1b20575c0c2724e1ec6bd20b635df2ea

Beckman đã được xác nhận là có thể sử dụng Haki quan sát và Haki vũ trang. Haki quan sát của anh cho phép anh nhìn thấy trước được tương lai, và Haki vũ trang của anh cho phép anh tăng cường sức mạnh và độ cứng của cơ thể. Beckman là một xạ thủ tài ba, và có thể dễ dàng bắn trúng mục tiêu ở khoảng cách xa. Anh đã từng bắn trúng một viên đạn của Đô đốc Kizaru, một trong những nhân vật mạnh nhất thế giới. Với những sức mạnh và khả năng này, Beckman là một nhân vật đáng gờm, và là một mối đe dọa thực sự đối với bất kỳ ai dám đối đầu với anh.

Lucky Roux, đầu bếp

Giống như hầu hết các băng hải tặc trong One Piece, các thành viên của băng hải tặc Tóc Đỏ đảm nhận các vai trò cụ thể trên con tàu của họ. Lucky Roux, hải tặc mặc áo sọc trắng xanh đã từng xuất hiện trong tuổi thơ của Monkey D. Luffy, là đầu bếp cho băng hải tặc của Shanks. Giống như nhiều người khác trong băng Tóc Đỏ, ít ai biết về sức mạnh thực sự của Lucky Roux, nhưng nhờ một vài cảnh và nhiều tài liệu quảng cáo, người hâm mộ có thể đoán được phong cách chiến đấu của anh.

lucky-roo-one-piece

Lucky Roux là một người sử dụng Haki Vũ Trang, nên có thể anh có thể sử dụng Haki vào đạn như các thành viên khác của băng Tóc Đỏ. Ngoài ra, anh còn biết cách sử dụng thân hình tròn trịa của mình để chiến đấu bằng một đòn tấn công độc đáo gọi là “Tự Lăn”. Kỹ thuật này yêu cầu anh cuộn mình thành hình cầu và lăn đi với sự giúp đỡ của một đồng đội - có lẽ đây là đòn tấn công hài hước nhất của một hải tặc trong băng của một Tứ Hoàng.

Yasopp, The Chaser

Yasopp, thường được gọi là "Chaser" theo biệt danh của anh ấy, có lẽ là xạ thủ nổi tiếng nhất trong One Piece. Hầu hết sự nổi tiếng của anh ấy bắt nguồn từ mối liên hệ với Shanks, series phim cũng cho biết rằng Yasopp đã được biết đến trước khi anh ấy gia nhập băng Tóc Đỏ, khiến cho anh ấy được coi là đáng tin cậy hơn các thành viên khác trong băng hải tặc này.

9ecdff7abbbf2a69e828f38c7ac9edd9

Theo Monkey D. Luffy và một số nhân vật khác, Yasopp không bao giờ bỏ lỡ mục tiêu của mình, thậm chí có những người nói rằng xạ thủ này có thể bắn trúng "sừng" của một con kiến từ khoảng cách 100 thước. Với việc sử dụng Haki quan sát được xác nhận, rất có thể kỹ năng này không phải là chuyện đùa. Nếu Yasopp có thể tạo ra đạn được tẩm Haki giống như nhiều đồng đội khác trong One Piece Film: Red, thì anh ấy có thể gây ra tổn thương cho cả những hải tặc mạnh nhất ở tân thế giới.

Nhìn chung, băng hải tặc Tóc Đỏ là một trong những băng hải tặc mạnh nhất và nguy hiểm nhất trong thế giới One Piece. Sức mạnh và khả năng của các thành viên băng rất đa dạng, và họ có thể phối hợp với nhau để tạo thành một sức mạnh chiến đấu vô cùng đáng sợ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.