Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/09/2022, 11:31 AM

One Piece: Tiết lộ ý nghĩa thật sự của con số 1,111 trong số tiền truy nã mới của Zoro

Ý nghĩa thật sự mà tác giả của One Piece đặt đằng sau con số 1,111 'tỏi' tiền truy nã của Zoro là gì? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Với thân phận là thuyền viên đầu tiên của băng Mũ Rơm, nên ngoài Luffy ra, thì Zoro cũng là một nhân vật luôn luôn được người hâm mộ cũng như tác giả chú ý đến. Chính vì thế mà ở arc Wano vừa rồi, ngoài Luffy ra, thì Zoro cũng chính là người là nhân vật được phát triển nhiều nhất. Anh không chỉ có cho mình Haki bá vương, mà thậm chí còn hạ gục cả King. Chính vì thế mà sau arc Wano, số tiền truy nã của Zoro đã đạt được con số 1,111 tỷ Belly.

Như người hâm mộ của One Piece đều biết rằng tác giả Oda luôn luôn đặt những ý nghĩa bí mật đằng sau các số truy nã của những nhân vật. Vậy con số 1,111 này có nghĩa là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Số tiền truy nã của Zoro đã cao ngất ngưỡng sau khi arc Wano của One Piece kết thúc

Như đã được giới thiệu, thì sau khi đánh bại King, người có số tiền truy nã là 1,390 tỷ Belly, thì việc Zoro đạt được con số con ngất ngưỡng này cũng khá là bình thường. Hơn nữa, CP0 rõ ràng thấy rằng Zoro đã thực hiện được khá nhiều chiến công trong trận chiến vừa rồi. Nên nếu xem xét kỹ thì tiền thưởng của Zoro có thể còn cao hơn nữa. Tuy nhiên, lý do cụ thể để mà tác giả của One Piece chọn 1,111 tỷ Belly làm tiền thưởng của Zoro là do một lý do khá đặc biệt.

Lý do ấy chính là con số ấy có liên quan trực tiếp đến ngày sinh nhật của Zoro. Như đã từng được Oda tiết lộ thì sinh nhật của Zoro chính là ngày 11 tháng 11, hay đơn giản là 11/11. Và từ đó ta có được số tiền truy nã ở thời điểm hiện tại của 'vua địa ngục' 1,111 tỷ Belly.

XEM THÊM: One Piece: Liệu Sanji có bị loại bỏ ra khỏi bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm trong tương lai?

Số tiền truy nã của Zoro trong One Piece chứa đựng một ý nghĩa khá đặc biệt

Và lý do đặc biệt ấy cũng chính là lý do tại sao tiền thưởng của Sanji là 1,032 tỷ quả Belly. Vì theo những thông tin được chia sẻ, sinh nhật của tam thái tử nhà Vinsmokes chính là vào ngày 2 tháng 3 hoặc có thể được ghi bằng số là 03/2. Cho nên từ đó ta có thể thấy rằng số tiền truy nã của mỗi nhân vật không nhất thiết phải liên quan đến sức mạnh của họ. Đơn giản chỉ là vì vị tác giả đại tài này muốn chơi đùa với các con số mà thôi.

Từ đây, dường như đây chính là kết thúc của các cuộc tranh luận về ai mạnh hơn và ai mới xứng đáng đứng trong bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm. Đây chính là chủ đề được thảo luận khá nhiều sau khi Jinbei gia nhập vào băng Mũ Rơm. Cho nên suy ra số tiền truy nã của Jinei và Zoro cao hơn Sanji thì không có nghĩa là tam thái tử nhà Vinsmokes thua kém hai nhân vật kia.

Trong One Piece, việc Zoro có tiền truy nã cao hơn Sanji không có nghĩa là Sanji yếu hơn Zoro

Ở thời điểm hiện tại, thì con số 1,111 'tỏi' cũng không hề thấp trong thế giới One Piece, tuy nhiên vô số fan đang tự hỏi rằng sau khi arc tiếp theo đến và đi thì con số ấy sẽ lên đến mức nào? Và con số mới ấy sẽ tiếp tục có ý nghĩa gì? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được các câu trả lời cho những câu hỏi trên trong một tương lai không xa nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.