Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/10/2022, 03:00 AM

One Piece: Top 10 thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Big Mom

Big Mom là một cựu tứ hoàng có quy mô băng hải tặc lớn nhất nhì One Piece. Cùng tìm hiểu xem đâu là 10 thành viên lớn nhất của bà nhé!

10) Baron Tamago

Big Mom có ​​một vài chiến binh không thuộc huyết thống của gia đình bà. Tamago là một hiệp sĩ đơn thuần trong băng hải tặc của cô ấy, nhưng anh ta là một chiến binh rất nguy hiểm. Anh ta mang theo số tiền thưởng là 429.000.000 Beries

Tamago là một thành viên của Tộc Chân Dài, có nghĩa là anh ta có thể tung ra một loạt các cú đá mạnh mẽ cho đối thủ của mình.

Kiếm sĩ này cũng có thể biến đổi thành các dạng gà khác nhau với trái ác quỷ của mình, Tama Tama no Mi. Đó là một trong những sức mạnh kỳ lạ nhất trong bộ truyện One Piece . Về cơ bản anh ta có thể tự tái sinh khi bị thương nặng.

9) Charlotte Compote

Phải thừa nhận rằng việc cô ấy có mặt trong danh sách này là dựa trên những lời của Vito trong Whole Cake Island. Anh coi cô là một con quái vật hoàn chỉnh, sánh ngang với Katakuri và Smoothie .

Đây là lời khen ngợi cực kỳ cao trong bộ truyện One Piece . Mặc dù cô ấy chưa bao giờ được nhìn thấy chiến đấu, nhưng rõ ràng Compote là một chiến binh mạnh mẽ. Cô ấy có thể sẽ được xếp trên các hiệp sĩ như Tamago.

Compote cũng là con gái lớn của gia đình Charlotte. Cô ấy chắc chắn đã có hàng chục năm kinh nghiệm chiến đấu.

8) Charlotte Daifuku

Daifuku là một võ sĩ thể chất mạnh mẽ phù hợp với kích thước của anh ta. Tiền thưởng của anh ấy trị giá 300.000.000 Beries, giống như anh trai của anh ấy Oven.

Băng hải tặc Big Mom không xa lạ gì với khả năng bất thường của Trái ác quỷ. Daikuku có thể triệu hồi một vị thần thông qua Hoya Hoya no Mi. Anh ta chỉ cần xoa bụng để cử vệ sĩ riêng ra.

Hơn nữa, Daifuku có thể phát triển thần đèn của mình thành một người khổng lồ rất lớn. Cây kích của nó có thể tiêu diệt toàn bộ hạm đội chỉ với một chuyển động.

7) Charlotte Oven

Oven là cơn ác mộng tồi tệ nhất của Người cá trong bộ truyện One Piece . Anh ta có thể tạo ra một lượng nhiệt lớn từ cơ thể của mình thông qua Netsu Netsu no Mi. Oven có thể đun sôi toàn bộ đại dương với sức mạnh của mình.

Ấn tượng hơn nữa, anh ta còn có thể kiểm soát lượng nhiệt truyền vào nước. Ví dụ, anh ta có thể gửi ngư lôi làm từ nhiệt nguyên chất và hướng chúng về phía tàu từ một vị trí rất xa.

Oven thậm chí có thể sử dụng khả năng của mình mà không cần chạm vào ai đó. Anh ta chỉ cần nhìn vào mục tiêu của mình trước khi thắp sáng chúng.

6) Charlotte Snack

Snack từng là Chỉ huy ngọt trong bộ truyện One Piece . Họ được coi là những chiến binh cừ khôi nhất trong băng hải tặc Big Mom. Tuy nhiên, sau thất bại trước Urouge, anh bị giáng chức ngay sau thất bại.

Anh ta vẫn được coi là một mối đe dọa lớn của Chính phủ Thế giới, vì anh ta mang theo số tiền thưởng là 600.000 Beries.

Snack không thường xuyên xuất hiện trong bộ truyện One Piece . Tuy nhiên, dựa trên vị trí cũ của mình, anh ta nên được xếp hạng thấp hơn các Chỉ huy Ngọt ngào hiện tại và cao hơn một chút so với hầu hết gia đình của anh ta.

5) Charlotte Perospero

Anh ta có thể không phải là một Chỉ huy Ngọt, nhưng anh ta hoàn toàn xứng đáng về cấp độ quyền lực. Perospero là con trai cả của gia đình Charlotte. Anh ta cũng mang theo một khoản tiền thưởng là 700.000.000 Beries.

Pero Pero no Mi cho phép anh ta tạo và điều khiển một lượng lớn kẹo. Anh ta không gặp khó khăn khi đối đầu với những chiến binh mạnh mẽ như Chopper, Brook và Carrot. Nhân vật phản diện One Piece rất sáng tạo với khả năng kẹo của mình.

Tất nhiên, kỹ năng nguy hiểm nhất của anh ta là đưa ra những kế hoạch tổng thể. Quay trở lại Đảo Whole Cake, khi mẹ anh đang bị chứng thèm ngọt của mình, anh đã lừa bà đi theo băng hải tặc Mũ Rơm .

4) Charlotte Cracker

Trở lại đảo Whole Cake, Luffy đã mất gần nửa ngày chỉ để đánh bại Cracker. The Sweet Commander có tiền thưởng là 860.000.000 Beries. Rất khó để vượt qua hàng phòng ngự của anh ấy.

Với sức mạnh của Bisu Bisu no Mi, anh ta có thể chế tạo ra những người lính bánh quy khổng lồ. Họ có khả năng phục hồi cao ngay cả theo tiêu chuẩn của One Piece . Đòn tấn công Gear Second và Third của Luffy hầu như không thể làm hỏng bộ giáp bánh quy. Đáng chú ý, Cracker thường tăng sức mạnh cho binh lính của mình bằng Haki Vũ Trang.

Vũ khí One Piece cũng tạo ra sự khác biệt rất lớn. Cracker sử dụng thanh trường kiếm Pretzel, được coi là Meito với kỹ thuật thủ công chất lượng cao.

>> XEM THÊM: Vivre Card trong One Piece hoạt động như thế nào?

3) Charlotte Smoothie

Người hâm mộ One Piece không thường xuyên nhìn thấy cô ấy, nhưng Smoothie nên được xếp hạng rất cao trong danh sách này. Tiền thưởng 932.000.000 Beries của cô ấy cho thấy rằng cô ấy mạnh hơn một chút so với anh trai Cracker của mình.

Smoothie là một thành viên của Tộc Chân Dài. Khả năng thể chất của cô ấy được tăng cường đáng kể nhờ kích thước khổng lồ của cô ấy.

Quan trọng hơn, cô ấy cũng tiêu thụ Shibo Shibo no Mi, cho cô ấy khả năng hút chất lỏng khỏi bất cứ thứ gì. Ví dụ, cô ấy có thể làm ai đó mất nước hoặc thải chất độc ra khỏi cơ thể. Smoothie thậm chí có thể biến mình thành người khổng lồ bằng cách hấp thụ nhiều chất lỏng hơn.

2) Charlotte Katakuri

Katakuri được coi là thành viên mạnh nhất của các Chỉ huy ngọt ngào. Anh ta cũng chưa bao giờ thua trong một trận chiến nào cho đến khi gặp Luffy ở Đảo Bánh.

Với sức mạnh của Mochi Mochi no Mi, anh ta có thể tung ra nhiều đòn tấn công tầm xa với hiệu ứng dính. Nó cũng là một hệ Paramecia đặc biệt hoạt động rất giống với một hệ Logia. Anh ta thường sử dụng toàn bộ Kenbunshoku Haki của mình để nhìn thấy tương lai, cho phép anh ta dự đoán trước đối thủ của mình.

Có một lý do tại sao Katakuri được người hâm mộ One Piece đánh giá cao . Anh ấy là một chiến binh cừ khôi với số tiền thưởng rất xứng đáng là 1.057.000.000 Beries.

1) Charlotte Linlin - Big Mom

Không có mối đe dọa nào lớn hơn trên chiến trường so với chính Big Mom. Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm chiến đấu, cô ấy đã kiếm được một cách chính đáng số tiền thưởng là 4.388.000.000 Beries. Cấp độ quyền lực của cô ấy ở ngay mức đó với các Tứ Hoàng khác . Cô cũng thành thạo cả ba dạng Haki khác nhau trong bộ truyện One Piece .

Big Mom cai trị đảo Whole Cake bằng nắm đấm sắt. Cô ấy biết cách gây sợ hãi cho bất kỳ ai bằng Soru Soru no Mi của mình. Big Mom có ​​khả năng đặc biệt để thao túng các linh hồn. Trong vòng báo trước, cô ấy có thể giảm tuổi thọ của ai đó và trao nó cho chính mình.

Nó là một trong những Trái Ác quỷ hệ Paramecia mạnh nhất trong bộ truyện One Piece . Big Mom cũng có thể tạo ra những Homies đặc biệt được làm từ chính linh hồn của mình. Điều này ban cho cô ấy sức mạnh nguyên tố như mặt trời rực lửa hoặc một đám mây giông bão. Cô ấy theo nghĩa đen và nghĩa bóng là một thế lực của tự nhiên.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.