Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 08:46 AM

One Piece: Top 5 ông bố tuyệt vời nhất truyện, top 1 đã lấy đi khá nhiều nước mắt của fan

Thế giới One Piece có rất nhiều hình tượng người bố với nhiều độ tốt xấu khác nhau. Vì vậy hãy cùng MGN.vn xem 5 người bố tốt nhất là ai nhé.

Một trong những điểm phổ biến nhất của các bộ anime Shounen đó là nhân vật có rất ít niềm vui cũng như sự hạnh phúc đến từ gia đình. Tuy nhiên, các tác giả không phải lúc nào cũng đi theo lối mòn ấy. Và Oda có thể nói là một trong những tác giả đi đầu trong sự khác biệt này khi tạo ra các nhân vật trong bộ truyện One Piece của ông. Nhưng thứ được vị tác giả tài ba này làm rõ nhất đó dường như là hình mẫu của một người cha hoàn hảo. Cho nên hãy cùng MGN.vn xem qua đó là những người cha nào nhé.

5.Tom

Tom là một ông bố luôn xuất hiện với nụ cười trong One Piece

Một người cá luôn luôn nở nụ cười trên mặt tại Water 7 là một ông bố tuyệt vời cho cả Franky và Iceberg khi cả 2 còn là trẻ con. Điều này được thể hiện qua việc Tom luôn ủng hộ cả hai theo cách rất riêng biệt. 

Với Iceberg thì Tom luôn khen ngợi cũng như tìm vô số cách để nuôi dưỡng tài năng của nhân vật này. Còn với Franky, thì ông luôn thúc đẩy cũng như ghi nhận sự sáng tạo đối với niềm đam mãnh liệt mà nhân vật này dành cho việc đóng tàu. Thậm chí trước lúc lâm chung, Tom cũng vẫn quan tâm rất nhiều đến Franky bằng việc cho anh một bài học đường đời cuối cùng trước khi ông nhắm mắt xuôi tay.

4.Neptune

Người đã gây chiến với tầng lớp cao nhất trong One Piece để bảo vệ con gái mình

Neptune được người hâm mộ One Piece biết trong cương vị hoàng đế của đảo người cá. Ông không chỉ là người yêu nước thương dân, mà Neptune còn dành khá nhiều tình cảm cho các con của mình, đó là Ryuboshi, Manboshi, Fukaboshi, và Shirahoshi.

Có vô số minh chứng cho tình yêu thường của người cha này, nhưng có lẽ điều khiến người hâm mộ nhớ nhất đó chính là khi Neptune chống lại các Thiên Long Nhân khi họ cố bắt giữ Shirahoshi. Điều này chứng tỏ rằng Neptune sẵn sàng chống trả lại tầng lớp cao nhất của thế giới One Piece chỉ để bảo vệ con gái của mình.

XEM THÊM:  One Piece: Lý do 'trúa hề' Buggy trở thành Tứ Hoàng dường như đã có lời giải đáp

3.Kyros

Tuy bị biến thành đồ chơi phần lớn thời gian, nhưng Kyros vẫn là một trong những ông bố tuyệt nhất One Piece

Bất chấp việc bị biến thành đồ chơi trong suốt quá trình lớn lên của Rebecca, Kyros vẫn đóng một vai trò khá lớn trong việc quan tâm cũng như nuôi dưỡng cô bé. Sự thành công của Kyros trong việc làm cha được thể hiện qua việc dù Rebecca không hề biết thân phận thật sự của ông, nhưng tình cảm bố con giữa cả hai vẫn cực kỳ bền vững. Đây là điều cực kỳ ít các nhân vật đóng vai bố hoặc mẹ trong One Piece có thể làm được dù họ không hề bị biến thành đồ chơi như Kyros.

2.Nefertari Cobra

Cobra đã bỏ qua mọi cảm xúc để ủng hộ những gì con gái mình tin tưởng trong One piece

Tuy tình cảm cũng như sự quan tâm của Cobra dành cho con gái Vivi không được thể hiện quá nhiều trên màn ảnh, nhưng người hâm mộ có thể cảm nhận được tình cảm cha con vô cùng đầm ấm của hai nhân vật này.

Tình cảm của hai cha con này được thể hiện khi Vivi muốn chào tạm biệt băng Mũ Rơm trước khi họ đi. Dù ban đầu Cobra cực kỳ khó chịu với việc này, nhưng ông liền bỏ qua cảm xúc của mình để ủng hộ những gì con gái mình thật sự tin tưởng vào.

1.Râu Trắng

Bất chấp sự nguy hiểm, người đàn ông mạnh nhất One Piece vẫn đi cứu người con nuôi của mình

Râu Trắng là người được vô số nhân vật trong thế giới One Piece biết đến với danh xanh 'người đàn ông mạnh nhất thế giới'. Tuy với sức mạnh khủng khiếp của mình, Râu Trắng không hề nhắm tới kho báu One Piece hay bất kỳ danh tiếng nào, mục tiêu của vị cựu Tứ Hoàng này lại cao thượng hơn rất nhiều. Đó chính là ông muốn có một gia đình thật sự. Vì thế ông đã cưu mang khá nhiều người được coi là ở đáy vực thẳm trong thế giới One Piece.

Mục tiêu của ông đã thành công khi vô số thuyền viên dưới trướng đều gọi ông là 'bố' chứ không phải là 'thuyền trưởng'. Minh chứng rõ nhất cho tình cha của ông đó chính là Râu Trắng sẵn sàng tấn công vào tổng bộ hải quân để cứu người con nuôi Ace của mình. Mặc dù biết chắc chắn rằng với tuổi cũng như bệnh tình của mình, hành động đó không khác gì tự đưa bản thân mình gần đến với thiên đàng hơn. Nhưng Râu Trắng vẫn bất chấp đi tới Marineford để cứu con mình. Sự ra đi của ông trong trận chiến ấy đã lấy đi nước mắt của vô số người hâm mộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.