Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/08/2022, 13:52 PM

One Piece: Top 5 pha nâng cấp sức mạnh có khả năng cao sẽ xảy ra trong tương lai

Đây có thể là những sức mạnh sẽ được tác giả Oda đưa vào One Piece để giúp các nhân vật chính đủ sức mạnh để đương đầu với kẻ địch trong trận chiến cuối cùng.

Với việc One Piece đã đặt chân đến những arc cuối cùng của bộ truyện, thì điều đó cũng có nghĩa là những nhân vật chính mà fan yêu thích sắp phải đối đầu với những kẻ địch được đánh giá vô cùng mạnh mẽ. Chính vì điều đó mà dường như tác giả Oda cũng đang tức tốc làm cho những nhân vật trong băng Mũ Rơm mạnh hơn ngay trong arc Wano. 

Nhưng dường như những pha nâng cấp sức mạnh tại Wano quốc vẫn chưa đủ để dàn nhân vật chính của One Piece đủ sức để chiến đấu với những kẻ địch cuối cùng. Chính vì thế, mà đây là những sức mạnh mà MGN.vn tin rằng Oda sẽ đưa thêm vào câu chuyện do ông tạo ra. 

5.Nico Robin có được Haki

Có thêm Haki, Robin sẽ là người nguy hiểm nhất nhì One Piece

Nếu xem xét kỹ càng trong One Piece thì dường như Nico Robin được xem là một trong những người sở hữu kỹ thuật chiến đấu nguy hiểm nhất trong băng Mũ Rơm. Khả năng mọc các chi từ bất kỳ bề mặt nào khiến cô ấy trở thành một sát thủ bậc thầy.

Tuy nhiên Robin lại không sở hữu bất kỳ khả năng Haki nào. Hãy thử tưởng tượng Robin có thể làm gì nếu cô ấy dùng Haki Vũ trang lên các chi của mình. Robin sẽ là một mối đe dọa nghiêm trọng hơn nhiều đối với phần lớn nhân vật trong One Piece. Và trong những trận chiến máu lửa sắp tới, thì đây chính là lúc phù hợp nhất để Robin có cho mình cả Haki vũ trang lẫn Haki quan sát.

4.Franky tạo ra vũ khí và giúp làm từ đá biển

Như phản diện Z, Franky có thể tạo được giáp đá biển độc nhất vô nhị trong One Piece

Như fan One Piece đã biết thì Franky rất thích nâng cấp cơ thể người máy của mình với nhiều cải tiến khác nhau. Anh ta chưa bao giờ ăn trái ác quỷ, vì vậy Franky dựa vào công nghệ tiên tiến của mình để chiến đấu. 

Chính vì thế, một bộ giáp và vũ khí làm từ đá biển là sẽ phục vụ tốt cho Franky tại cái trận chiến cuối cùng. Oda đã từng tạo ra một món vũ khí như vậy trong One Piece: Z. Đó là một cánh tay cơ khí được thiết kế đặc biệt bằng đá biển do phản diện Z sử dụng.

Chính vì thế mà sẽ không quá bất ngờ khi trong tương lai, một thiên tài về chế tạo như Franky cũng sẽ tự mình tạo ra các công cụ chiến đấu bằng đá biển tương tự như Z. 

3.Usopp có thể nhìn thấy tương lai như Yasopp

Để đánh bại được Yasopp, thì Usopp phải nâng cao Haki quan sát của bản thân trong One Piece

Trong arc Dressrona, Usopp đã thức tỉnh được Haki Quan sát của mình. Điều này đã cho Usopp khả năng nhìn xung quanh một cách rõ ràng. Và vì đảm nhiệm vai trò xạ thủ của băng Mũ Rơm, điều này giúp anh ta chọn mục tiêu dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, Usopp vẫn còn thua cha mình là Yasopp khá xa trong khả năng sử dụng Haki quan sát. Như đã được giới thiệu thì Yasopp có Haki quan sát mạnh đến mức có thể liên tục nhìn thấy trước được tương lai. 

Và vì vói mong ước là đánh bại được cha mình, thì chắc chắn Usopp sẽ phải được 'buff' thêm về Haki quán sát. Nếu không thì ước mơ vượt qua cha mình của anh sẽ là một trong số những ước mơ duy nhất trong One Piece không thành sự thật.

XEM THÊM: One Piece: Red: Bộ phim bất ngờ nhận 'bão' 1 sao vì lý do khá hy hữu

2.Nami sẽ cưỡi được trên Zeus

Trong tương lai của One Piece, Nami có thể cưỡi trên lưng Zeus

Zeus là một trong những homie khá mạnh mẽ của Big Mom trước khi đám mây này bắt đầu có dấu hiệu lung lây về lòng trung thành khi gặp Nami. Và sau arc Wano, Zeus đã chính thức hợp nhất với gậy điều khiển thời tiết của Nami.

Qua những chap gần đây trong One Piece thì ta thấy rằng Nami đã khá quen thuộc với sức mạnh này. Tuy nhiên, cô có xu hướng sử dụng Zeus cho các cuộc tấn công hơn là các khả năng di chuyển hoặc rút lui.

Tứ Hoàng Big Mom đã cho fan thấy rằng bà ấy có thể cưỡi trên Zeus và bay. Chính vì vậy có lẽ Nami cũng có thể làm điều tương tự trong tương lai. Nami thì hoàn toàn không thể so sánh với các thành viên khác về mặt chiến đấu tầm gần, vì vậy cô ấy có thể duy trì khoảng cách và tấn công kẻ thù khi đang bay trên không trung bằng Zeus.

1.Zoro được 'buff' Haki quan sát

Nếu có được Haki quan sát, thì Zoro sẽ mạnh nhất nhì thế giới One Piece

Như trong arc Wano vừa rồi, ta đã thấy được rằng Zoro sở hữu cho mình cả Haki vũ trang và Haki bá vương. Nhưng Haki quan sát của anh thì chắc chắn là loại yếu nhất trong cả ba. Vì Zoro rất hiếm khi sử dụng nó trong các tình huống chiến đấu.

Vì vậy Zoro cần phải được nâng cấp thêm về mặt kỹ năng này trong thời gian sắp tới. Vì nó không chỉ giúp Zoro đạt được một tầm cao mới trong chiến đấu, mà Haki quan sát còn giúp anh đến gần hơn với ước mơ của mình. Đó chính là đánh bại Mihawk, vì suy cho cùng, để đánh bại một kiếm sĩ như cựu Thất Vũ Hải, Zoro cần phải nhìn thấy được những đường kiếm của kẻ địch trước.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.