Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 13:12 PM

One Piece: Vì sao tổ chức Cross Guild sẽ là khắc tinh của hải quân trong tương lai?

Quyền lực của hải quân trong thế giới One Piece ngày cạng một lung lay khi tổ chức Cross Guild -do Tứ Hoàng Buggy lãnh đạo- xuất hiện.

Có thể nói rằng One Piece là một trong những bộ truyện shounen vĩ đại nhất mọi thời đại. Chính vì sự nỗ lực không ngừng của Oda mà bộ truyện đã duy trì được chất lượng cực kỳ cao trong hơn hai thập kỷ. Cách kể chuyện của Oda được xem là đọc đáo nhất nhì thế giới manga. Điều khiến Oda trở nên đặc biệt chính là những điềm báo mà ông lồng ghép vào One Piece. Thậm chí một số tình tiết đã dự báo hơn trăm chap trong tương lai.

Và trong thời gian gần đây, dường như vị tác giả này đã thêm kha khá 'gia vị' cho mọi thứ khi One Piece chính thức bước đến những năm cuối cùng của mình. Đáng nhắc đến nhất chính là việc Oda cho Buggy thành lập tổ chức của riêng mình được gọi là Cross Guild. Dường như tổ chức này được coi là đại khắc tinh của hải quân trong tương lai. Cùng MGN.vn tìm hiểu tại sao nhé.

Cross Guild là gì?

Cross Guild bất ngờ xuất hiện sau khi trận chiến với Kaido kết thúc không lâu trong One Piece

Cross Guild đã được tạo nên bởi Buggy, và bên cạnh hắn có hai cựu Thất Vũ Hải tham gia là Mihawk và Crocodile. Có thể nói đây là một thành tựu to lớn đối với Buggy khi có được hai tên tuổi khổng lồ làm việc dưới quyền của mình. Nhưng bất ngờ nhất vẫn là việc Mihwak chấp nhận làm việc với Buggy. Vì từ trước đến giờ, Mihawk chưa bao giờ đồng ý làm việc chung với bất kỳ ai.

Bên cạnh Mihawk, Crocodile cũng là một nhân vật khá đáng chú ý. Vì hắn luôm được miêu tả như một thiên tài, cho nên khả năng cao rằng Crocodile đã có chuẩn bị cho bản thân ngay từ khi bước vào Tân Thế Giới. Tuy chưa biết động cơ của cả hai, nhưng có một điều chắc chắn sẽ đúng, chính là dù làm việc dưới trướng Buggy, nhưng Crocodile và Mihawk vẫn sẽ tự do hành động theo ý mình.Vì suy cho cùng thì Buggy cũng không đủ sức mạnh để có thể sai khiến họ.

Cách mà tổ chức này ảnh hưởng đến hải quân

Hải quân của thế giới One Piece sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong tương lai của bộ truyện

Trước khi tổ chức Cross Guild được thành lập, hải quân có lợi thế khá lớn trong cuộc chiến với hải tặc. Vì nhờ vào hệ thống tiền thưởng sẽ giúp mọi người dễ nhận ra hải tặc hơn trong việc truy đuổi. Cũng chỉ những hải quân khác, mà thậm chí là những người dân thường hay thợ săn hải tặc cũng sẽ đều muốn bắt hải tặc để lấy phần thưởng về cho mình.

Cho nên khi Cross Guild xuất hiện cùng với những tấm ảnh truy nã của hải quân, mọi thứ trong One Piece dường như bị đảo lộn hoàn toàn. Tiền truy nã đặt ra cho hải quân mang lại lợi thế cho hải tặc vì chúng nhiều hơn hải quân gấp nhiều lần. Cho nên việc vô số hải quân từ mạnh đến yếu bị tiêu diệt trong tương lai của One Piece là điều mà có khả năng cao sẽ xảy ra

XEM THÊM: One Piece: Quyết định của Yamato trong chap 1057 sẽ dẫn đến một cuộc chiến lớn nhất trong truyện

.

Tầm quan trọng của Cross Guild

Cross Guild sẽ đóng một vai trò khá quan trọng với quân cách mạng trong thế giới One Piece

Cross Guild sẽ dần trở nên quan trọng hơn trong One Piece. Vì tuy động cơ thật sự của tổ chức này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng xét về thời gian Cross Guild xuất hiện, thì chắc chắn đây là sẽ một yếu tố quan trọng xuất hiện trong cuối One Piece.

Vì miễn là Cross Guild còn tồn tại, thì hải quân sẽ không có thời gian nghỉ ngơi. Họ sẽ bị săn đuổi. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho Quân Cách mạng vì hải quân luôn là trở ngại lớn cho kế hoạch của họ. Cho nên nếu một trong những chỉ huy hàng đầu của hải quân bị đánh bại, thì nó không khác gì giúp cho quân cách mạng đi nhanh hơn đến mục tiêu của họ.

Tổng kết

Cho đến khi động cơ thật sự của Cross Guild được tác giả đưa vào One Piece, thì hải quân sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn trong tương lai. Vì họ không chỉ khó hoàn thành nhiệm vụ của mình hơn, mà hải quân còn sẽ trở thành mục tiêu bị săn đuổi bởi số lượng lớn hải tặc trong One Piece.

Nhờ vào yếu tố này mà trong tương lai của One Piece có thể sẽ xuất hiện vô số trận chiến lớn nhỏ. Cho nên các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được tình hình mới nhất trong One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.