Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 13:18 PM

One Piece: Top 5 waifu được fan 'simp' nhất bộ truyện

Tác giả của One Piece đã thêm vào bộ truyện khá nhiều nhân vật nữ tuyệt vời. Những nhân vật ấy tuyệt vời đến nỗi vô số fan nam cực kỳ 'simp' họ.

Trong vô vàn nhân vật được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của tác giả Oda, thì những nữ waifu được nhiều người hâm mộ chú ý nhất. Họ không chỉ là những nhân vật nữ tầm thường như người hâm mộ thường thấy ở các bộ manga khác, mà họ còn giữ một vài vai trò cực kỳ quan trọng trong One Piece. Chính nhờ vào vẻ ngoài thu hút cộng với tầm quan trọng của họ trong cốt truyện One Piece, thì có 5 waifu được đông đảo các fan nam 'simp'. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những nữ nhân vật nào nhé.

5.Koala

Với lý tưởng vĩ đại và vẻ ngoài đáng yêu, Koala trở thành một waifu hiền hậu nhất One Piece

Sabo thật sự là nhân vật may mắn khi có một người phụ nữ như Koala ở bên cạnh. Vì ngay cả khi trải qua một thời thơ ấu không mấy vui vẻ, Koala vẫn là một trong những nhân vật tích cực và vui vẻ nhất trong One Piece. Nhưng đừng để vẻ bề ngoài hay cười đó đánh lừa, vì Koala được xem là một trong những người có sức chiến đấu cao nhất của Quân Cách Mạng.

Vì là một trong những nạn nhân của sự bất công mà thế giới One Piece đem lại, Koala là người tin tưởng vững chắc vào lý tưởng của Quân Cách mạng. Mục đích chính của cô ấy là muốn tạo ra một thế giới mà không có đứa trẻ nào phải đau khổ như cô ấy đã từng bị trong quá khứ.

Với vai trò quan trọng trong Quân Cách Mạng cộng với sự đáng yêu không tì vết đã giúp cô ấy đạt được vị trí cao trong số các waifu được fan nam One Piece yêu thích nhất.

4.Reiju Vinsmoke

Reiju chính là người hành xử khác biệt nhất của nhà Vinsmoke trong One Piece

Mặc dù cô là Waifu mới xuất hiện gần đây trong One Piece, nhưng Reiju nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất truyện. Không giống như những người khác trong gia đình Vinsmoke, Reiju là thành viên duy nhất  có tính cách mềm mại và yêu thương.

Phần lớn tuổi thơ của Sanji, thì Reiju và mẹ là những người duy nhất đối xử tôn trọng và đồng thời cho thấy anh biết cảm giác được yêu như thế nào. Vì vậy ta có thể nói rằng Reiju vừa là người chị tuyệt vời, vừa là một người phụ nữ quyến rũ. Chính nhờ sự khác biệt này với những người nhà Vinsmoke đã giúp cô được một phần lớn fan yêu mến.

XEM THÊM: One Piece: Lý do khiến Luffy là một Tứ Hoàng toàn diện nhất

3.Nami

Fan One Piece yêu thích Nami như cô yêu thích tiền

Hầu hết những người đã xem One Piece đều biết rằng Nami là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong được Oda đưa vào bộ truyện. Chính sự đặc biệt này đã khiến nhiều người nói vui rằng fan của One Piece, đặc biệt là fan nam yêu quý Nami tương tự như Nami qyêu quý tiền vậy.

Trái tim nhân ái, bản chất tốt bụng nhưng đầy tham vọng là một số đặc điểm mà người hâm mộ dùng để tả Nami. Dù đã trải qua 25 năm phát triền và xuất hiện nhiều nữ nhân vật khác, nhưng Nami vẫn là một waifu chiếm vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

2.Boa Hancock

Tấm lòng quan tâm cộng với bề ngoài quyến rũ và quyền lực là thứ khiến fan One Piece yêu thích Boa Hancock

Chắc hẳn khi nhắc đến waifu trong One Piece, thì cái tên Boa Hancock là một trong những cái tên đầu tiên mà người hâm mộ nghĩ đến

Hancock là một người phụ nữ quyền lực, cho nên cô ấy không cho phép bất cứ ai nói chuyện với mình như một người bình thường. Tuy tính cách có phần mạnh mẽ, nhưng sâu thẩm bên trong ấy là một trái tim nhân hậu và mềm yếu. Nếu xem xét kỹ thì Hancock luôn quan tâm tới người dân của mình, và từ đó làm tất cả mọi thứ để có thể bảo vệ họ. Tấm lòng quan tâm cộng với bề ngoài quyến rũ và quyền lực, đó chính là những thứ khiến fan nam nào cũng 'đỗ' khi thấy Boa Hancock.

1.Nico Robin

Thông minh và xinh đẹp, cho nên Robin trở thành waifu được yêu thích nhất One Piece

Có lẽ sẽ có kha khá người hâm mộ thắc mắc về vị trí đầu bảng của Nico Robin. Tuy vẻ ngoài chưa thể sánh bằng Boa Hancock nhưng nữ nhân vật này được ưu ái cho sở hữu trí thông minh vượt bậc. Chính vì thế, người hâm mộ luôn xem Nico là bộ não của băng Mũ Rơm.

Cô luôn cố gắng tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh cũng như lịch sử của những nơi mình đến. Tuy Nico Robin có vẻ như là một người lạnh lùng, nhưng thực tế lại cô lại là người có một tấm lòng nhân hậu nhất One Piece. Thông minh, tài giỏi, xinh đẹp và đặc biệt là không hề ngần ngại khi đối đầu với kẻ địch, những ưu điểm này đã khiến Nico trở thành waifu được 'simp' nhiều nhất One Piece.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.