Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 15:53 PM

One Piece: Dù 'não cao su' nhưng Luffy lại có 5 cách cực kỳ sáng tạo để dùng trái ác quỷ

Luffy không chỉ là một trong những người sở hữu trái ác quỷ mạnh nhất nhì thế giới One Piece, mà cậu còn sử dụng năng lực của mình một cách khá sáng tạo.

Luffy là nhân vật chính của One Piece và đồng thời cũng là một trong những tên cướp biển hùng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại . Với sức mạnh của Gomu Gomu no Mi hay giờ đây còn được biết đến với cái tên Hito Hito no Mi, model: Nika, thì Luffy đã chính thức trở thành Tứ Hoàng.

Điều đặc biệt hơn nữa là trái ác quỷ này chỉ giới hạn bởi mỗi trí tưởng tượng của Luffy. Nhưng đáng buồn cho những đối thủ tương lai của Luffy vì cậu có cho mình một bộ não chứa đựng vô số trí tưởng tượng lạ thường. Và đây chính là 5 minh chứng cho điều đó, các meFan hãy cùng MGN.vn xem nhé.

5.Tạo ra Gear 2

Gear 2 của Luffy được xem là một trong những kỹ thuật hữu hiệu nhất được dùng để chiến đấu trong One Piece

Vào thời điểm những tập đầu tiên của One Piece, thì Gear 2 của Luffy được xem là một trong những kỹ thuật hữu hiệu nhất được dùng để chiến đấu. Sau khi chứng kiến tuyệt kỹ Soru của phe chính quyền thế giới, thì Luffy nhận ra rằng bản thân có thể sử dụng các tính chất vật lý của cao su để làm cho máu của bản thân 'chạy' nhanh hơn, từ đó giúp bản thân cậu đạt được mức độ mới trong khía cạnh tốc độ di chuyển cũng như tốc độ ra đòn.

Bằng cách sử dụng kỹ thuật mới sáng tạo này, Luffy đã có thể đánh bại Blueno, một trong những thành viên mạnh nhất của CP9, khá dễ dàng. Thậm chí, Gear 2 còn giúp nhân vật chính của One Piece đánh bại Rob Lucci, một trong những nhân vật mạnh nhất của tổ chức CP9 và giờ là CP0.

4. Sáng tạo các tuyệt kỹ dựa trên Lục Thức 

Luffy đã nhìn và học hỏi tất cả những đòn đánh trong Lục Thức của CP9 trong One Piece

Tuy có biệt danh 'não cao su' nhưng người hâm mộ nào cũng phải công nhận rằng Luffy có khả năng học hỏi cũng như sáng tạo cực kỳ tốt. Minh chứng lớn nhất cho điều đó chính là trong trận chiến tại sảnh Enies. Dù đã thua khá nhiều, nhưng Luffy đã nhìn và học hỏi tất cả những đòn đánh trong Lục Thức của CP9, từ đó tạo ra vô số đòn tấn công cho mình. Một số thậm chí vẫn còn được dùng đến tận ngày nay.

Ngoài Soru để tạo ra Gear 2 đặc trưng như đã nhắc ở trên ra, thì Luffy còn có thể sử dụng tính đàn hồi của cao su để bay giữa không trung giống như Geppo. Hay thậm chí là kết hợp Haki với sức mạnh trái ác quỷ của mình để tạo ra kỹ năng như Tekkai.

XEM THÊM: 'Sao mà đỡ được' khi hai đối thủ là One Piece và Conan đứng chung trên một sân khấu

3. Biến bộ phận thành khổng lồ (Gear 3)

Đòn đánh của Luffy tạo ra một lượng sát thương vô cùng khủng khiếp đến từ Gear 3 trong One Piece

Ngoài việc học hỏi và chuyển hóa các tuyệt kỹ từ Lục Thức ra, Luffy còn thể hiện sự hiểu rõ về trái ác quỷ của mình thông qua Gear 3. Đó là khi biết được rằng cơ thể mình có thể hoàn toàn hoạt động như cao su, nên Luffy đã bơm không khí trực tiếp vào xương của mình, từ đó giúp Luffy có được một khả năng được mang tên 'Bone Balloon', và đó chính là tiền thân của Gear 3 mà người hâm mộ thường thấy.

Nhờ vào việc thổi phồng xương như thế này, nắm đấm của Luffy to ra không khác gì bàn tay của một người khổng lồ. Vì thế khi tấn công, đòn đánh của Luffy tạo ra một lượng sát thương vô cùng khủng khiếp. Sức mạnh của Gear khó lường đến nỗi ngay cả Rob Lucci cũng không thể tìm được cách để chống lại.

2.'Độn' Haki vào Gear 4

Gear 4 đã giúp Luffy đánh gục vô số đối thủ trong One Piece

Gear 4 là một trong những kỹ thuật mạnh nhất mà Luffy đã tạo ra trong khoảng thời gian hai năm tập luyện với Rayleigh trên Ruskaina. Để có được sức mạnh này, Luffy phải học cách sử dụng Haki và kết hợp hiệu quả nó với năng lực Trái ác quỷ của mình. Ngoài việc cần phải thổi phồng cơ thể như ở Gear 3, Luffy còn phải cố hết sức để phủ toàn bộ tay cũng như chân của mình bằng Haki.

Điều thú vị là mặc dù sử dụng Haki nhưng cánh tay của Luffy vẫn mang đầy đủ tính chất của cao su. Bằng cách kết hợp hiệu quả hai sức mạnh này, sức mạnh và tốc độ của Luffy tăng lên một cách đáng kể. Khi được sử dụng để chiến đấu với Doflamingo, Gear 4 đã hoàn toàn áp đảo cựu Thất Vũ Hải.  Thậm chí là Kaido, một trong những Tứ Hoàng, cũng cảm thấy khá khó chịu khi đối đầu với sức mạnh này.

1. Làm tê liệt Kaido bằng sấm sét

Luffy đã dùng cơ thể cách điện của mình để dùng sấm sét tấn công Kaido trong One Piece

Có lẽ minh chứng lớn nhất cho sự sáng tạo của Luffy là việc anh ta đã làm tê liệt Kaido, một trong Tứ Hoàng của One Piece. Cụ thể là khi thức tỉnh trái ác quỷ của mình, Luffy đã có vô số đòn tấn công bất ngờ, khiến 'sinh vật mạnh nhất' không tài nào đỡ nỗi. Đặc biệt và bất ngờ nhất đó chính là Luffy đã sử dụng đến cả sấm sét để tấn công Kaido.

Hiểu được rằng cơ thể mình hoàn toàn miễn nhiễm với điện năng đến từ sấm sét, cho nên khi trở thành hiện thân của thần Nika, thì Luffy đã lấy cả sấm sét để tấn công Kaido. Việc này không chỉ làm Kaido ngạc nhiên mà còn khiến hắn bị thương khá nặng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.