Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 02:54 AM

One Punch Man ‘nhá hàng' sự xuất hiện của God sắp tới

God là một thực thể vừa mới xuất hiện trong One Punch Man nhưng dạo gần đây lại được nhắc tới rất nhiều. Liệu đây là dấu hiệu cho sự lộ mặt của God?

Tâm điểm chính của vài chương vừa qua là cuộc chiến đang diễn ra giữa Thợ săn Anh hùng Garou và Saitama. Tuy nhiên, thực thể chưa được biết đến, God, vẫn còn là một ẩn số nhưng lại là nhân vật này đã thay đổi cốt truyện khá nhiều. Nhân vật này đặc biệt quan trọng vì tác động của sức mạnh của God đã được gợi ý liên tục xuyên suốt bộ truyện. Ví dụ, người hâm mộ đã chứng kiến Garou trở nên mạnh mẽ như thế nào kể từ khi God trao sức mạnh cho hắn.

mặt trăng trong one punch man

Trong khi One Punch Man không xác nhận điều này, có khả năng cấu trúc này là xương sống của God. Đã có nhiều giả thuyết xoay quanh thực thể này. Một trong những giả thuyết phổ biến nhất là Saitama đã đánh thức God dậy sau giấc ngủ say khi Boros đưa anh ta bay lên mặt trăng. Khi chúng ta nhìn vào vị trí của thực thể trong chương 138, cấu trúc cột sống nhìn trên bề mặt mặt trăng nhìn lại khá rõ ràng.

>> XEM THÊM: One Punch Man: Liệu Blast đã 'có cửa' để đấu với Saitama?

god

Nhiều người hâm mộ One Punch Man đã thảo luận về cơ thể và tầm quan trọng của cái khối mà Saitama đã ném trong chương 138. Một người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng khối ấy phân biệt cơ thể và tâm trí của God, tuy nhiên lại vừa được chứng mình là không đúng vì Blast đã đề cập rằng những khối này cho phép biến dạng không gian và người dùng để nghe tiếng nói của God. Nó chỉ là một công cụ giao tiếp.

Nói như vậy, vì Murata sensei đã quyết định gợi ý về sự xuất hiện của God, nên có thể nhân vật này sẽ được lộ diện trong các chương sắp tới của bộ truyện.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Punch Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.