Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 10:50 AM

Trong khi chờ chap 215 của One Punch Man thì đây là 5 bộ truyện bạn có thể đọc

Trong lúc chap 215 của bộ truyện One Punch Man vẫn chưa ra mắt thì đây chính là 5 đầu truyện có thể giúp các meFan quên đi việc chờ đợi.

Có thể nói rằng kể từ khi One Punch Man ra mắt, thì bộ truyện này đã gây không ít tiếng vang ở cả thế giới manga và anime. Nhưng có thể nói rằng trong thời gian qua, One Punch Man có được nhiều sự chú ý nhất nhờ vào những chap có liên quan đến trận chiến của Garou và Saitama. Và chap 215 đang nhận được nhiều sự mong chờ nhất đến từ fan. Vì phần lớn người hâm mộ cho rằng trận thánh chiến sẽ chính thức kết thúc ở chap 215. Nhưng vẫn còn khá lâu trước khi chap 215 của One Punch Man ra mắt, vì vậy đây chính là 5 bộ truyện mà các meFan có thể xem trong lúc chờ đợi. Hãy cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

5. Jujutsu Kaisen

One Punch Man và Jujutsu Kaisen đang là 2 trong những bộ truyện được tạp chí Weekly Shonen Jump khen nhiều nhất

Bộ truyện Jujutsu Kaisen theo chân Itadori Yuji, một nam sinh trung học bình thường bị hút vào thế giới ma thuật sau khi ăn ngón tay của một Linh hồn huyền thoại, Sukuna. Sau đó, loạt phim tập trung vào cuộc phiêu lưu của anh qua thế giới siêu nhiên này khi anh ta cố gắng thu thập tất cả 20 ngón tay của Sukuna.

Bộ truyện này nhận khá nhiều lời khen từ tạp chí Weekly Shonen Jump về các khía cạnh như nhân vật, cốt truyện và đặc biệt nhất chính là các pha hành động mãn nhãn. Ở thời điểm hiện tại, One Punch Man và Jujutsu Kaisen đang là 2 trong những bộ truyện được tạp chí Weekly Shonen Jump khen và khuyến nghị nên đọc nhất.

4.My Hero Academia

Sự tương đồng về chủ đề củ One Punch Man và My Hero Academia là một điểm đáng xem của bộ truyện này.

My Hero Academia có thể được coi là một góc nhìn khác về thế giới của các siêu anh hùng. Một góc nhìn nghiêm túc và triết học hơn so với One Punch Man. Sơ lược về My Hero Academia thì bộ truyện tập trung vào Midoriya Izuku và cuộc hành trình của cậu ấy từ lúc còn là một người bất lực trở thành anh hùng số một của Nhật Bản. Và mọi thứ đều bắt đầu bằng những năm cấp 3.

Mặc dù My Hero Academia khá trái ngược với các tình huống thả miếng hài đậm chất anh hùng của One Punch Man, nhưng sự tương đồng về chủ đề chính khiến bộ truyện này đáng được người hâm mộ theo dõi trong lúc chờ chap 215.

XEM THÊM: Dự đoán One Punch Man chap 215: Garou hoàn toàn 'ao chình' Saitama

3.Lupin III

Lupin III có những khoảnh khắc sẽ khiến người hâm mộ không ngừng nhịn được cười tương tự như One Punch Man

Bộ truyện Lupin III được người hâm mộ ca ngợi vì sự cân bằng giữa các tình huống hài hước và cốt truyện cực kỳ hấp dẫn. Chưa dừng lại ở đó, với những nét vẽ tuyệt vời xuyên suốt hơn 50 năm xuất bản của bộ truyện, Lupin III chinh phục được fan ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Bộ truyện theo chân Arsene Lupin III, cháu trai của Arsene Lupin. Nhân vật Lupin tiếp bước ông nội của mình trong việc trở thành một trong những tên trộm được kính trọng và nổi tiếng nhất trong bộ truyện. Có những khoảnh khắc sẽ khiến người hâm mộ không ngừng nhịn được cười tương tự như One Punch Man của tác giả Murata.

2.Gintama

Gintama được xem là bộ truyện hài hành động ăn khách thứ hai mà người hâm mộ yêu thích sau One Punch Man

Hài hước, vượt thời gian, bất cần là những từ miêu tả chính xác nhất bộ truyện Gintama của tác giả  Sorachi Hideaki. Bộ truyện kể về cựu samurai Gintoki, một người có cuộc sống khá bình thường ở Nhật Bản thời Edo. Nhưng mọi thứ đều thay đổi khi nơi anh ở bị người ngoài hành tinh gọi là Amanto tiếp quản. Gin trở thành một người làm mọi công việc cùng với những người bạn Kagura và Shinpachi để mưu sinh và trả tiền thuê nhà hàng tháng.

Gintama được tôn trọng vì ảnh hưởng của bộ truyện này đối với các manga thuộc thể loại hài ra đời sau này. Chất lượng của các nhân vật, cốt truyện tổng thể và các pha hành động đi cùng với các tình huống khiến fan cười không ngừng nghỉ là các nguyên nhân chủ yếu giúp Gintama được xem là bộ truyện hài hành động ăn khách thứ hai mà người hâm mộ yêu thích sau One Punch Man. Và đây là một công cụ chờ đợi chap 215 hữu hiệu.

1.Mob Psycho 100

Mob Psycho 100 và One Punch Man có vô vàn điểm tương đồng trong tạo hình cũng như cốt truyện

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì người hâm mộ có thể thấy rằng Mob Psycho 100 có khá nhiều điểm tương đồng về tạo hình nhân vật, chủ đề và âm nhạc tương tự với One Punch Man. Chưa dừng lại ở đó, nhân vật chính của Mob Psycho 100 cũng luôn bị lu mờ bởi các khả năng cực kỳ mãn nhãn của những nhân vật phụ khác.

Bộ truyện kể về một nhân vật mang tên Kageyama Shigeo. Đây là một trong những người sở hữu năng lực mạnh nhất trong bộ truyện, thậm chí là mạnh hơn thế nữa khi mức độ căng thẳng của cậu ấy đạt mức 100%.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.