Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/07/2022, 08:08 AM

One Punch Man: Qua chap 214 thắng thua giữa Saitama và Goku đã được phân định

Thông qua chap 214 vừa qua của One Punch Man, dường như câu hỏi "giữa Goku và Saitama, ai là người mạnh hơn?" đã được trả lời.

Như những gì người hâm mộ thấy, thì dường như One Punch Man chap 214 là mảnh ghép cuối cùng mà chúng ta cần để giải quyết cuộc những cuộc tranh luận của người hâm mộ về trận đấu giữa GokuSaitama.

Kể từ lần đầu tiên Saitama được giới thiệu tới người hâm mộ, cả fan của Goku và 'thánh' một đấm đều muốn chứng minh rằng nhân vật chính của họ là người mạnh nhất. Vậy chap 214 của One Punch Man đã đưa ra câu trả lời cho vấn đề này thế nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Chap 214 của One Punch Man đã phân định thắng thua giữa Goku và Saitama

Điều quan trọng mà chap 214 của One Punch Man đã cho người hâm mộ thấy đó chính là Saitama đã hoàn toàn không còn kiềm nén sức mạnh thật sự ở những cú đấm của mình nữa. Vì vậy chúng ta có thể chắc chắn rằng 'thánh' một đấm cuối cùng cũng đang sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình cho cuộc chiến.

Tuy nhiên, có một tin buồn cho fan của Saitama, đó chính là dường như sức mạnh thật sự của Saitama vẫn chưa thể thật sư ngang bằng với Goku. Dù ở chap 214, Saitama mạnh đến mức phá hủy mặt trăng chỉ với một tay, nhưng điều này vẫn được xem là khá tầm thường ở vũ trụ của Dragon Ball. Vì không chỉ Goku, mà các chiến binh Z khác cũng đều có thể phá hủy mặt trang ngay từ những tập đầu của Dragon Ball. Đơn cử nhất đó chính là Roshi, thầy của Goku, ông chỉ cần dùng chưởng Kamehameha để thổi bay mặt trăng nhằm giúp cho Goku trở lại dạng người.

XEM THÊM: Dự đoán One Punch Man chap 215: Garou hoàn toàn 'ao chình' Saitama

Chap 214 cho ta thấy Saitama mạnh đến mức làm vỡ cả hành tinh bằng một tay

Tuy Goku không tàn bạo đến mức phá hủy một hành tinh, nhưng trong Dragon Ball có một nhân vật luôn sẵn sẵn cho việc hủy diệt, đó chính là Beerus. Trong lần đầu xuất hiện, Beerus đã phá hủy một nữa hành tinh chỉ bằng một cái chạm đơn giản. 

Dù Goku vẫn chưa được chứng minh là đã ngang bằng với Beerus hay chưa, nhưng trong một vài cuộc giao tranh của cả hai, người hâm mộ đã được chứng kiến rằng Goku có thể làm thần hủy diệt phải nghiêm túc chiến đấu. Điển hình nhất chính là khi Goku giao đấu với Beerus trong trạng thái Siêu Saiyan God. Những cú đôi công của họ khiến toàn bộ vũ trụ 7 gần như đi đến sự hủy diệt.

Khi Goku giao đấu với Beerus, cả vũ trụ 7 của Dragon Ball gần như đi đến bờ vực diệt vong

Vì vậy có thể nói rằng, ở thời điểm hiện tại của chap 214, Saitama vẫn còn yếu hơn Goku rất nhiều. Tuy nhiên hai nhân vật này có một điểm vô cùng tương đồng, đó chính là sự phát triển sức mạnh của cả hai dường như vẫn chưa có giới hạn. Nếu bộ truyện vẫn còn tiếp diễn thì tác giả của cả One Punch Man Dragon Ball sẽ tìm mọi cách để 'buff' cho nhân vật chính của mình. Chu kỳ này sẽ không bị phá vỡ cho đến khi Goku ngừng tập luyện hoặc có một minh chứng nào đó giúp Saitama thu hẹp khoảng cách sức mạnh giữa họ.

Cho nên câu hỏi đắt giá nhất ở thời điểm hiện tại đó là "liệu ở chap 215 của One Punch Man, tác giả của bộ truyện sẽ 'buff' sức mạnh của Saitama lên đến đâu?". Để có thể bắt kịp câu trả lời một cách sớm nhất, thì các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.