Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 09:12 AM

One Punch Man: Tác giả chia sẻ một tin khá thất vọng về chap 214

Chưa để mọi thứ trong One Punch Man hạ nhiệt sau những gì vừa xảy ra, tác giả của bộ truyện đã vừa chia sẻ thêm một tin khá buồn về chap 214.

Có thể nói cộng đồng người hâm mộ của One Punch Man đã có nhiều cuộc tranh luận khá sôi nổi sau những gì vừa xảy ra trong chap 213. Chưa dừng lại ở đó, các fan 'cứng' của One Punch Man còn hoạt động khá tích cực trên Twitter vì tác giả của bộ truyện đang liên tục cập nhật về chương sắp tới.

Tuy nhiên, Yusuke Murata(tác giả One Punch Man) có vẻ hơi thất vọng với một số cập nhật mới của ông ấy về chương sắp tới của bộ truyện. Hãy cùng MGN.vn xem đó là tin tức gì nhé.

Một tin khá thật vọng về chap 214 của One Punch Man sẽ đến từ tác giả

Theo những gì vị tác giả này chia sẻ trên các mạng xã hội có nhân, thì ông đang khá 'bí' ý tưởng để đưa One Punch Man đi tiếp sau những gì xảy ra ở chap 213. Điều này khá dễ hiểu vì chắc có lẽ người hâm mộ nào cũng đồng ý rằng Murata đã làm cực kỳ xuất sắc trong chap vừa qua. Dù là ai thì chắc hẳn cũng đều há hốc mồm trong bất ngờ khi tận mắt chứng kiến cú 'quay xe' cực gắt của tác giả.

Vì đồng thời, cộng đồng người hâm mộ của One Punch Man được chia ra làm 2 luồng ý kiến. Một là Saitama và Garou sẽ dừng trận chiến này lại vì cậu bé Tareo sẽ can thiệp vào. Ý kiến còn làm thì ủng hộ Saitama làm Garou 'bay màu' để trả thù cho Genos, và từ đó đưa nhân vật chính của One Punch Man phát triển theo một hướng hoàn toàn khác so với tính cách 'trúa hề' trước đây.

XEM THÊM: One Punch Man chap 213: Saitama đã nóng, Garou chuẩn bị 'tới công chiện'

Sau chap 214, Saitama có hai con đường phát triển khá khác nhau để tác giả lựa chọn

Murata vốn nổi tiếng là người chiều theo ý của người hâm mộ, cho nên việc 2 luồng ý kiến như hiện tại làm ông khá căng thẳng. Vì nếu cho 2 con quái vật trên dừng lại trong hòa bình ở chap 214, thì dường như ông sẽ để khá nhiều người hâm mộ thất vọng sau hàng loạt 'thính' Murata đã thả trong thời gian gần đây về trận thánh chiến này. Còn nếu phát triển Saitama thành một nhân vật hoàn toàn khác, thì cũng sẽ lại bị kẹt ở ngã ba đường như thời điểm hiện tại. Vì nếu Saitama thật sự trở thành phản diện, thì liệu trong One Punch Man còn ai có thể cản 'thánh' trọc.

Tuy nhiên vẫn có một tin khá mừng, đó là tính đến thời điểm hiện tại tác giả của One Punch Man đã gần như hoàn thành 34 trang truyện kể từ khi chap 213 ra mắt. Có lẽ phần làm khó ông nhất vẫn là đoạn kết của chap 214. Cho nên tuy chia ra 2 luồng ý kiến, nhưng cả cộng đồng fan đều một lòng tin tưởng vào quyết định của vị tác giả này. Đồng thời mọi người cũng mong rằng ông sẽ giữ được sức khỏe sau một thời gian dài làm việc căng thẳng như vậy.

XEM THÊM: Dự đoán One Punch Man chap 214: Có thể Garou sẽ là kẻ ngoại lệ đầu tiên đánh ngang cơ với Saitama

Dù thế nào, thì chap 214 vậy sẽ được mọi fan của One Punch Man ủng hộ

Dù theo cách nào đi chăng nữa thì trận chiến giữa Garou và Saitama có thể sẽ chính thức kết thúc ở chap 214. Từ đó mới có thể tạo tiền đề cho sự xuất hiện của phản diện cuối cùng - God. Các meFan nghĩ tác giả của One Punch Man sẽ để cho trận thánh chiến này kết thúc theo hướng nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.