Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/04/2023, 12:02 PM

Pokemon: Top 5 câu chuyện quá khứ bi kịch nhất của các Pokemon

Dù là anime dành cho trẻ em nhưng Pokemon đã đem đến vô số câu chuyện quá khứ bi kịch của các sinh vật này. Cùng MGN.vn điểm qua 5 câu chuyện bi kịch nhất nhé.

5.Gengar

Pokemon (4)

Thông thường, khi một Pokemon bị bỏ rơi bởi những người huấn luyện của chúng trong Pokemon, thì đó là vì những người huấn luyện đó cho rằng chúng quá yếu, nhưng đó không phải là trường hợp của Gengar. Trong tập "Lời nguyền rùng rợn!" nó tiết lộ rằng người huấn luyện đầu tiên của mình đã bỏ nó vì người đó tin rằng Pokemon hệ ma là một điều gì đó xui xẻo.

Gengar kiên nhẫn chờ đợi trong nhiều năm và cuối cùng, nó bắt đầu trở nên nghịch ngợm cũng như cáu kỉnh. Gengar phát hiện ra sự thật về việc nó bị bỏ rơi trong tập phim và tấn công người huấn luyện cũ của nó trong cơn thịnh nộ. Mặc dù sau này Gengar trở thành bạn đồng hành với Ash, nhưng người xem không khỏi cảm thấy tiếc cho Gengar vì nó đã bị bỏ rơi vì hai chữ 'xui xẻo'.

4.Banette

Pokemon (3)

Banette được miêu tả là một con búp bê sang trọng bị lãng quên và sống lại sau khi bị bỏ rơi. Nó thường được miêu tả là vô cùng tức giận, nhưng đó không phải là trường hợp của một Banette tên là "Gon-chan". Gon-chan là thú nhồi bông của một cô bé. Nhưng cô bé ấy đã vô tình để quên Gon-chan. Nhiều năm sau, nó trở thành một Banette—nhưng thay vì tỏ ra hằn học, Gon-chan chỉ muốn đoàn tụ với chủ nhân của nó.

Sau khi biến đổi, Gon-chan đi tìm cô bé và tìm lại chiếc dây buộc tóc bị mất mà không biết rằng hình dạng mới của nó khiến mọi người sợ hãi. Buồn bã và cô đơn, Gon-chan gần như đi lang thang khắp thế giới không mục đích.

3.Litten

Pokemon (2)

Trước khi đi chung với Ash, Litten không hề có nơi ở và bị bỏ rơi để kiếm thức ăn một mình. Chính vì việc bị bỏ rơi này nên ban đầu nó tỏ ra lạnh lùng và gai góc, nhưng dần dần, Litten đã trở nên nhẹ nhàng hơn khi chăm sóc cho người bạn duy nhất của mình, Stoutland. Thật không may, thời gian đã làm Stoutland già yếu hơn.

Bất chấp những nỗ lực hết mình của Litten và Ash để làm cho Stoutland khỏe mạnh trở lại, ngay cả Trung tâm Pokemon cũng không thể làm được gì, và Stoutland lặng lẽ qua đời. Không thể hiểu được sự việc đau buồn này, Litten đã tìm kiếm Stoutland trong vô vọng và gục khóc trong làng mưa. Cảnh này cũng đã từng khiến vô số trẻ em xem Pokemon cũng phải khóc theo Litten.

2.Tepig

Pokemon (1)

Trong số những Pokemon bị bỏ rơi mà Ash đã bắt gặp trong cuộc hành trình của mình, thì có lẽ Tepig là đáng buồn nhất. Ban đầu, chú Pokemon này thuộc về một huấn luyện viên cực kỳ tàn nhẫn mang tên Shamus. Vì quá yếu đuối nên Tepig đã bị Shamus trói vào một cái cột, bịt miệng và bỏ rơi ngay tại đó.

Khi Ash gặp Tepig lần đầu tiên, nó phủ đầy bụi bẩn và thiếu dinh dưỡng tới mức nghiêm trọng. Ngay cả sau khi gia nhập với Ash, Tepig vẫn tin rằng Shamus quan tâm đến nó. Từ đây, ta có thể thấy rằng mức độ tàn ác của Shamus gần như khiến Tepig phải trả giá bằng mạng sống của nó.

XEM THÊM: Pokemon chính thức gửi lời chào tạm biệt đến Ash và Pikachu trong phân cảnh anime mới nhất

1.Mewtwo

Pokemon

MGN.vn tin rằng hầu hết các meFan đều đã biết câu chuyện gốc của Mewtwo từ Pokemon: The First Movie, nhưng việc nhân bản ra từ Mew chỉ là khởi đầu của sự đau khổ. Các dự án nhân bản khác đã được phát triển cùng với Mewtwo, bao gồm một dự án tái tạo một cô gái tên là Amber - con gái đã qua đời của Tiến sĩ Fuji. Trong quá trình phát triển của Mewtwo, nó đã chia sẻ một giấc mơ tâm linh với bản sao Amber cũng như bản sao của những người mới từ Kanto.

Thật không may cho Mewtwo, những người bạn nhân bản của nó lần lượt biến mất khi các thí nghiệm của họ thất bại, bao gồm cả bản sao Amber. Điều này khiến Mewtwo phải rơi những giọt nước mắt đau khổ. Những sự kiện này sẽ vô tình đã hình thành nên sự tức giận của Mewtwo đối với sự tồn tại của chính nó và lòng căm thù dành cho con người.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.