Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/03/2023, 22:23 PM

Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc "cực phẩm", diễn xuất "nổi da gà" vẫn đẹp như "nàng thơ"

Mặc dù không còn xa lạ với những video "bắt trend" biến hình, Quỳnh Alee tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ "mặt mộc" đẹp không tì vết với nét diễn "xuất thần".

Sau khi rời xa Gấm Kami, Quỳnh Alee đã bắt đầu sự nghiệp Nam tiến và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, mặc dù chưa thể hiện được dấu ấn đậm nét được trong sự nghiệp nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Vừa qua, cô có màn "biến hình" khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, mặc mộc đẹp không tì vết của cô đã nhận được hàng loạt lời xuýt xoa, khen ngợi của đông đảo khán giả.

Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc
Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc
Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc

Trong đó, làn da trắng ngần, đường nét xinh đẹp, khả ái, không hề có sự khác biệt khi lúc trang điểm của Quỳnh Alee đã khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi. Đáng nói, bên nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ trứ danh mà diễn xuất đỉnh cao của cô nàng cũng khiến nhiều người "nổi da gà". Bên cạnh biểu cảm mang nét mang mác buồn mà cô nàng còn rơi nước mắt một cách chuyên nghiệp chẳng hề kém cạnh diễn viên.

Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc
Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc

Sau màn biến hình, cô khiến nhiều người bất ngời với cách trang điểm độc đáo, hoàn toàn khác biệt với vẻ mong manh, tựa "nàng thơ" vốn có. Điểm nhấn nằm ở màu mắt được nhấn nhá màu vàng sắc sảo, ấn tượng, "tông xuyệt tông" với trang phục. Có thể thấy, mặc dù lớp make up "khó nhằn" nhưng nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo không góc chết của Quỳnh Alee đã dễ dàng "cân" đẹp tạo hình này. 

Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc
Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc
Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc

Trước đó, bên cạnh những thành công, danh tiếng, Quỳnh Alee là cái tên nhận về không ít tranh cãi trên mạng xã hội khi vướng nhiều ồn ào, thị phi "từ trên trời rơi xuống". Bất chấp những đàm tiếu, lùm xùm, Quỳnh Alee luôn giữ thái độ bàng quang, không quan tâm trước những thị phi nói trên cũng như giữ thái độ im lặng trước những điều tiếng. 

Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc
Quỳnh Alee biến hình khoe mặt mộc

Sau khi Nam tiến phát triển sự nghiệp, nhiều người hy vọng Quỳnh Alee sẽ đạt được nhiều dấu ấn trên hành trình phía trước. Ngoài ra, mặc dù chuyển đến chân trời mới chưa lâu nhưng nữ TikToker đã đánh dấu màn chuyển biến khi "lột xác", trở thành người đẹp gợi cảm, quyến rũ, hoàn toàn khác với vẻ trẻ trung, năng động trước đây. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.