Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/11/2022, 15:58 PM

Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển

Sau màn cosplay thành Kim Possile "gây bão" mạng xã hội, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục trở thành tâm điểm trong dịp Halloween khi biến hóa thành nhân vật Na'vi trong Avatar.

Quỳnh Anh Shyn không còn là gương mặt xa lạ với giới điệu mộ Việt Nam. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô còn được nhiều người yêu mến bởi phong cách thời trang độc đáo, tư duy sáng tạo vô biên. Trong đó, nhiều người còn đặc biệt chú ý bởi những màn cosplay nhưng nhân vật trong các bộ phim kinh điển. Trong đó, bên cạnh cách chọn lựa nhân vật mà sự đầu tư, chỉn chu cùng khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ đã giúp cô nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khán giả.

Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 1

Cho đến mới đây, cô tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi hóa thân thành tộc người Na'vi trong bộ phim huyền thoại Avatar. Được biết, trong thời gian tới, bộ phim kinh điển này sẽ cho ra mắt phần 2 và phần 3 nên nữ fashionista tranh thủ "lúc còn nóng" để cosplay. Đặc biệt, Quỳnh Anh Shyn còn là fan trung thành của tựa phim đình đám này.

Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 2

Qua hình ảnh được fashionista đăng tải, có thể thấy không chỉ vẻ ngoài được ví như "sao y bản chính" từ màu da đến kiểu tóc cùng những phụ kiện nhỏ nhất mà cả bối cảnh được đầu tư bài bản, chỉn chu khiến nhiều người cho rằng giống hệt với bản gốc. The chia sẻ của Quỳnh Anh Shyn, cô cùng với ê-kíp đã  phải mất đến 5 tiếng đồng hồ để hóa trang.

Theo đó, từ trang phục hoang dã, kiểu tóc thắt bím cầu kỳ đến lớp trang điểm đặc trưng chẳng hề làm khó được Quỳnh Anh Shyn mà được cô tái hiện vô cùng chân thực. Ngay khi vừa đăng tải, thành phẩm cuối cùng của cô đã nhận được hàng loạt lời khen nồng nhiệt của khán giả, chứng minh được thành công của Quỳnh Anh Shyn trong lần cosplay này. 

Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 3
Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 4

Không chỉ màn đầu tư hóa thân cực kỳ công vào nhân vật kinh điển của Avatar, trước đó, Quỳnh Anh Shyn từng làm "nức lòng" người hâm mộ khi hóa thân vào nhân vật hoạt hình kinh điển Kim Possible - nhân vật tuổi thơ của hàng triệu khán giả. Hay vào một lần khác, thay vì những tạo hình "chất chơi" cô lại khiến dân tình "dở khóc dở cười" với màn cosplay thành quý bà Marge Simpson trong series đình đám The Simpson. Mặc dù tạo hình khó nhằn nhưng cô hòa thân cực đỉnh với mái tóc xanh, cao như sắp chạm trần nhà và làn da vàng đặc trưng của nhân vật này. 

Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 5
Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 6
Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 7
Quỳnh Anh Shyn cosplay Na'vi của Avatar: Toàn hóa thân vào các nhân vật kinh điển 8

Có thể thấy, dù ở bất cứ nhân vật nào, Quỳnh Anh Shyn đều dễ dàng "cân đẹp" bởi sự đầu tư chỉn chu cùng khả năng sáng tạo vô biên của mình. Đặc biệt, thần thái biến hóa đa dạng của cô đều khiến nhiều người thích thú và "gây bão" mạng xã hội. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.