Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/11/2022, 16:41 PM

Rapper hau phát hành track "27.95": Sẵn sàng đứng cạnh những kẻ khổng lồ

Mới đây, chàng rapper hau đã tiếp tục nhận được sự chú ý của làng nhạc khi phát hành track mang đậm phong cách cá nhân "27.95".

Rapper hau không còn là cái tên xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng. Trong đó, bước ra từ chương trình King of Rap, mặc dù không đạt được vị trí cao nhất nhưng âm nhạc với phong cách độc đáo, mới lạ của anh đã nhanh chóng được khán giả đón nhận.

Cho đến mới đây, anh tiếp tục phát hành dự án mới, hứa hẹn sẽ là "bom tấn" làng nhạc khi đây là sản phẩm được đánh giá là hoàn thiện nhất về tư duy âm nhạc cũng như tầm nhìn của anh sau thời gian lăn lội trong thị trường nhạc Việt đủ lâu và đủ sâu.

Rapper hau phát hành track

Chia sẻ về sản phẩm lần này, anh khiến nhiều người tò mò khi hé lộ việc đây là dự án mà anh đề cao cái tôi. Anh mượn lời rapper tỷ phú Kanye West để chia sẻ về sản phẩm lần này: “If you're a Kanye West fan, you're not a fan of me, you're a fan of yourself. You will believe in yourself". (Tạm dịch: Nếu bạn là fan của Kanye West, bạn sẽ không chỉ là fan của tôi mà bạn là fan của chính bạn. Hãy tin tưởng vào bản thân mình).

Qua đó, hau cho biết bản thân đề cao cái tôi khi tin tưởng vào khả năng của chính bản thân mình: "Mình - hau đề cao cái tôi trong sản phảm lần này. Mình đề cao cái tôi vì mình tin vào khả năng của mình, tại sao phải nhún nhường khi bạn cũng có thể đứng ngang với những kẻ khổng lồ".

Rapper hau phát hành track

Ngoài ra, đề cập cụ thể đến sản phẩm lần này, anh cho biết dự án này vẫn mang đậm chất HipHop. Tuy nhiên, về bản phối, anh muốn tạo điều gì đó khác biệt, ấn tượng với người nghe. Nam rapper nhấn mạnh: "Phong cách âm nhạc mình nghĩ nó vẫn là gì đó Hiphop nhất, những gì bạn nghe thấy cũng là tất cả những điều mình muốn nói, không thừa không thiếu, không trịnh thượng cũng không giáo lý.

Về bản phối, mình và Patu chỉ mong muốn tạo ra điều gì đó khác biệt thôi kích thích khẩu vị người nghe hơn. Trước khi có final Patu vẫn hay ghép nhạc vào mấy cái clips mosphit để ảo tưởng về đi diễn tương laiCó niềm tin vào bản thân hơn mỗi khi nghe nhạc mình và trở thành một fan của chính bản thân mình".

Rapper hau phát hành track

Đặc biệt, không chỉ sản phẩm này mà các dự án trong tương lai của nam rapper cũng được định hướng rõ ràng cũng như mang đậm giá trị đến với khán giả. Rapper hau cho biết bản thân luôn giữ quan niệm "chuyển mình nhưng không chạy theo trend""mặc đồ đẹp làm nhạc cho hay". 

Được biết, sau sản phẩm này, từ giờ đến cuối năm, anh sẽ cố gắng hoàn thành EP sau đó là Listening Party và 1 Album. Đặc biệt, anh cũng hé lộ thêm: "Đối với mình sự cầu toàn và chỉnh chu của sản phẩm là điều mà tất cả những ai làm nhạc cũng mong muốn nhất. Nên nếu sản phẩm này vẫn chưa thỏa mãn được người nghe thì mình sẽ cố gắng có thêm những version re-mastering hoăc re-mixing."

Rapper hau phát hành track

Mặc dù khẳng định "xin đừng gọi mình là rapper, mình chỉ làm nhạc thôi" nhưng không thể phủ nhận mỗi sản phẩm của anh đều chỉn chu, đầu tư cũng như mang đậm dấu ấn riêng đầy độc đảo. Hiện tại, không chỉ sản phẩm này mà nhiều người còn dự đoán anh sẽ còn tiến xa và phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.