Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 08:06 AM

Rộ thông tin HEAVY giải thể sau thành tích top 6 ĐTDV mùa Đông 2022

Sau khi dừng chân ở vị trí top 6 ĐTDV mùa Đông 2022, HEAVY khiến dư luận xôn xao trước thông tin đứng trước bờ vực "giải thể".

Vừa qua, ĐTDV mùa Đông 2022 đã diễn ra và nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng game thủ. Theo đó, bên cạnh màn bảo toàn "ngôi vương" của Saigon Phantom, mùa giải năm nay còn được đánh giá là hấp dẫn với màn thăng hoa của nhiều "ngựa ô" đáng gờm. Trong đó phải kể đến HEAVY.

Theo đó, mặc dù chỉ dừng chân ở top 6 chung cuộc nhưng không thể phủ nhận, trước thêm mùa giải, đội tuyển Liên Quân Mobile này đã có thấy quyết tâm vươn lên bằng hàng loạt bản hợp đồng đắt giá. Đầu tiên phải kể đến việc đội quân áo vàng đen đã chào đón MG trên băng ghế HLV. Được biết, tân HLV của HEAVY là cựu tuyển thủ từng chinh chiến tại giải GCS (AOV của khu vực Đài Bắc Trung Hoa - PV). 

Rộ thông tin HEAVY giải thể sau thành tích top 6 ĐTDV mùa Đông 2022 1

Ngoài ra, sự chú ý bậc nhất của đội tuyển này chính là màn chiêu mộ ProE và Judas - những tay chơi đáng nể, hứa hẹn sẽ mang đến "làn gió mới" cũng như sẽ giúp cho đội quân áo vàng đen cải thiện được thứ hạng. Mặc dù được chỉ đạo bởi HLV ngoại quốc cũng sự cống hiến của 2 tuyển thủ đình đám này cũng chỉ duy trì phong độ trong giai đoạn nửa đầu lượt đi. 

Rộ thông tin HEAVY giải thể sau thành tích top 6 ĐTDV mùa Đông 2022 2

Càng về sau, tổ chức Esports do AS Mobile sáng lập khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi ngày càng hụt hơi trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Với tham vọng cùng quyết tâm ban đầu, vị trí thứ 6 chung cuộc là điều khó có thể chấp nhận nếu so với những gì mà HEAVY này đã bỏ ra. Vì vậy, khi ĐTDV mùa Xuân 2023 phải đến gần 3 tháng nữa mới trở lại, tương lai mịt mù của đội quân áo vàng đen đang bị đặt ra dấu hỏi lớn. 

Rộ thông tin HEAVY giải thể sau thành tích top 6 ĐTDV mùa Đông 2022 3
Rộ thông tin HEAVY giải thể sau thành tích top 6 ĐTDV mùa Đông 2022 4

Vừa qua, cùng với viễn cảnh đìu hiu sau nhiều tuần lễ, MXH xôn xao tin đồn HEAVY đang đứng trước bờ vực giải thể. Ngay lập tức, thông tin này đã làm dư luận "dậy sóng". Được biết, thông tin mang tính nội bộ này được hé lộ bởi cựu HLV Harvin hay tuyển thủ Đạt Koi càng khiến cho nhiều người "bán tín bán nghi".

Cụ thể, tuyển thủ tiết lộ trên livestream: "Sau mùa giải vừa rồi thì HEAVY đã chính thức giải thể. Hiện tại HEAVY đang muốn bán suất và đội hình. Nghe đâu đấy mức giá sẽ là 1 tỷ đồng. Đó là mức giá khó với những nhà đầu tư hiện nay ở Việt Nam. Mình nghĩ chỉ có bên nước ngoài mới dám đầu tư. Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam không có ai đủ khả năng ôm cái team HEAVY".

Rộ thông tin HEAVY giải thể sau thành tích top 6 ĐTDV mùa Đông 2022 5

Hiện tại, thông tin này đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao. Tuy nhiên, mặc dù bổ ra rất nhiều nhưng kết quả chẳng mấy khả quan, việc tập thể này đã bước sang năm thứ 3 đầu tư vào Liên Quân Mobile mà mãi chẳng thể "hóa rồng" khiến nhiều người hâm mộ thực sự lo ngại về tương lai của đội tuyển. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.