Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/05/2022, 00:12 AM

Sẽ là thảm họa nếu 5 nhân vật này về phe phản diện trong Naruto

Thế giới nhẫn giả trong Naruto sẽ phải gặp thảm họa nếu 5 nhân vật trong danh sách này quyết định đi theo con đường phản diện.

Naruto là một bộ anime Shounen thú vị chứa đựng vô số nhân vật có sức mạnh vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người hâm mộ. Điểm nhấn của đa số các nhân vật đó là luôn có một câu chuyện về quá khứ không mấy hoàn hảo được tác giả thêm vào. Nhưng họ vẫn vượt qua mọi nghịch cảnh để trở thành người anh hùng mà các làng ngưỡng mộ.

Ở một khía cạnh khác, thì nếu những ảnh hưởng xấu đến từ quá khứ ảnh hưởng trực tiếp đến con người của họ, khiến những người anh hùng này trở thành kẻ xấu, thì vận mệnh của thế giới nhẫn giả sẽ như thế nào? Đây chính là những trường hợp tượng trưng cho câu hỏi nan giải này.

5.Kushina

ramen (3)

Kushina là tộc nhân của gia tộc Uzumaki nổi tiếng. Trong suốt quá trình lớn lên của mình, những gì cô chứng kiến là bạo lực và chiến tranh. Không những cô bị ép rời khỏi làng vì lý do chiến tranh, mà cô bé Kushina ngày ấy còn bị ép trở thành jinchuriki cho Cửu Vĩ. Nhưng may mắn thay trái tim của cô vẫn muốn tìm kiếm sự yên bình. Nếu mọi thứ khác đi, thì với sức mạnh thể chất tự nhiên và sự giúp đỡ từ Cửu Vĩ, thì Kushina chắc chắn là một mối hiểm họa cho thế giới nhẫn giả.

4.Sasuke

phản diện

Theo lý thuyết thì Sasuke đã từng là phản diện trong một thời ngắn của bộ anime Naruto. Nhưng may mắn rằng nhân vật này đã nhìn nhận lỗi lầm của mình và làm mọi thứ để có thể sửa lỗi. Vì như người hâm mộ đã thấy, thì Sasuke chính là một nhân tố quan trọng trong việc hạ gục Kaguya. Nếu Sasuke không hối lỗi thì đây chính là nguyên nhân sâu xa của việc tất cả nhẫn giả mãi mãi bị kẹt trong Tsukuyomi vĩnh cửu.

3.Tobirama

phản diện (1)

Gia tộc Senju đóng một vai trò không nhỏ trong việc thành lập làng Lá. Nhớ lại khi tộc Uchiha và Senju giao chiến với nhau, với phần thắng nghiêng về phía gia tộc của Tobirama, thì ngài Hokage đệ nhị muốn kết liễu Madara. Nhưng may mắn thay điều đó không xảy ra. Vì nếu có, thì không những làng Lá không được yên bình, mà có lẽ chiến tranh của 2 gia tộc này sẽ còn kéo dài cho đến tận thời của Naruto. Và Tobirama sẽ là tội nhân thiên cổ vì cuộc chiến dai dẳng này.

2.Kakashi

phản diện (2)

Nếu nói về một tuổi thơ bất hạnh thì Kakashi có lẽ là một minh chứng điển hình nhất. Việc anh chứng kiến sự ra đi của cha mình khi ở một độ tuổi khá nhỏ có thể dẫn đến lòng căm phẫn trong tim của Kakashi. Nếu mọi thứ khác đi thì đội 7 huyền thoại của Naruto, Sasuke và Sakura chắc chắn sẽ không xuất hiện. Từ đó, với trí thông minh và sức mạnh của mình thì nếu Kakash quyết định trở thành phản diện, thì người có thể cản được "Ninja copy" chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

1.Naruto

phản diện (3)

Dù là nhân vật chính, nhưng cả tuổi thơ của Naruto phải đối mặt với khá nhiều thứ tiêu cực có thể dẫn đến những suy nghĩ tàn phá trong một con người. Không chỉ phải chứng kiến sự ra đi của cha mẹ khi mới là đứa trẻ sơ sinh, mà còn không được chăm sóc một cách kỹ càng trong suốt quá trình lớn lên của mình. May mắn rằng tất cả những điều đó vẫn không làm thay đổi trái tim trong sáng của Naruto, vì nếu mọi thứ khác đi, thì nhân vật này đã có thể là một kẻ phản diện lớn nhất của toàn bộ anime này.

Thật may mắn khi tác giả Kishimoto Masashi đã cho những nhân vật trong danh sách trên đứng vững ở con đường chính đạo, vì nếu không, có lẽ bộ truyện Naruto có lẽ sẽ kết thúc trong chóng vánh. Còn những nhân vật nào sẽ là một mối nguy hại cho thế giới nhẫn giả mà MGN.vn chưa nhắc đến? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.