Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 11:01 AM

Sinh nhật 5 tuổi của Free Fire: Sự kiện hợp tác, bản đồ mới, và còn hơn thế nữa

Cùng chào đón sinh nhật 5 năm của Free Fire cùng với những sự kiện lớn như hợp tác với sao quốc tế, bản đồ mới, chế độ chơi mới,…

Sự kiện đặc biệt: Reunite the World

Sự kiện cụ thể này sẽ là điểm nhấn chính của lễ kỷ niệm 5 năm Free Fire, và nó sẽ là phương thức mà thông qua đó người dùng có thể nhận được các phần thưởng khác nhau. Theo lịch, sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 4 tháng 8 và sẽ duy trì trong hơn một tháng. Game thủ hãy theo dõi để tìm hiểu thông tin chi tiết cụ thể về sự kiện này.

Sự kiện đặc biệt: Reunite the World

Sự kiện đặc biệt: Reunite the World

Chế độ Droid Apocalypse

Droid Apocalypse sẽ là chế độ chơi kỷ niệm 5 năm độc quyền, có 12 người chơi thi đấu trong một trận đấu. Người chơi Free Fire sẽ chọn trở thành một loại robot và phải trở thành dạng người càng sớm càng tốt trước khi hết thời gian.

Điểm sẽ được thưởng dựa trên thành tích và cá nhân có nhiều điểm nhất sau ba vòng sẽ được tuyên bố là người chiến thắng.

Chế độ Droid Apocalypse

Chế độ Droid Apocalypse

>> Xem thêm: Free Fire: Thời điểm phát hành và cách thức đăng ký Free Fire Advance Server OB36

Chế độ Free for All

Chế độ này sẽ được chơi trên bản đồ El Pastelo và những pha hành động cận chiến gay cấn chắc chắn sẽ diễn ra. Tổng cộng 16 người tham gia sẽ tham gia vào một trận đấu và họ sẽ được phép chọn vũ khí ưa thích của mình.

Người chơi sẽ nhận được điểm sau khi loại bỏ những người khác và trận đấu sẽ kết thúc sau khi người chơi thu thập đủ số điểm đã định trước trong trò chơi.

Chế độ Free for All

Chế độ Free for All

Bản đồ Battle Royale mới: Nexterra

Nexterra ban đầu được công bố trong Kelly Show S03 E03, và người hâm mộ đã đồn đại rất nhiều về bản đồ này kể từ khi tiết lộ. Nó sẽ là một map tương lai, và đây là lý do tại sao hầu hết người dùng đều mong đợi sự xuất hiện của Nexterra trong Free Fire.

Bản đồ sẽ có các vật phẩm mới và cơ chế độc đáo như Khu chống trọng lực. Cũng sẽ có các tính năng như Cổng phép thuật, thật thú vị khi xem cách người chơi phản ứng với bản đồ Nexterra.

Bản đồ Battle Royale mới: Nexterra

Bản đồ Battle Royale mới: Nexterra

Hợp tác độc quyền

Theo thông báo trên trang web chính thức của Garena, Free Fire sẽ tổ chức màn trình diễn trong game lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 8 - ngày cao điểm nhất của lễ kỷ niệm 5 năm. Justin Bieber sẽ ra mắt ca khúc Beautiful Love (Free Fire) và nhân vật dựa trên phiên bản của anh cũng sẽ được cung cấp miễn phí cho người chơi.

Bên cạnh đó, các nhà phát triển cũng đã tiết lộ rằng Magic Cube sẽ là phần thưởng trong dịp sự kiện trọng đại này.

Hợp tác độc quyền

Hợp tác độc quyền

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.