Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 16:34 PM

Spoiler Black Clover chap 361: Lucius có ma pháp mới, Asta chuẩn bị trở lại để nghênh chiến

Những tình tiết chính thức của Black Clover chap 361 đã chính thức được spoiler. Các meFan cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Ở chap trước của manga, Lucius đã bị sốc trước sự phát triển theo cấp số nhân của Yuno. Theo tầm nhìn của hắn, cả Yuno và các Ma Pháp Kỵ Sĩ khác đều không nên mạnh như vậy. Đó là lúc Lucius nhận ra rằng thế giới chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sự ngoan cường của Asta. Ngay lúc đó, Yuno đã tấn công Lucius. Liệu trận chiến sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 361 để biết câu trả lời nhé.

Black Clover chap 361

- Black Clover chap 361 bắt đầu với những gì xảy ra sau khi Yuno thành công đánh trúng Lucius. Cơ thể của Lucius rơi xuống sân thượng một cách vô hồn, Yuno tin rằng mình đã thắng.

- Tuy nhiên, Lucius đã sống lại và xuất hiện ngay sau lưng Yuno với một nụ cười đầy nham hiểm.

-  Ngay sau đó, các tòa nhà xung quanh bắt đầu đổ nát Lucius khi anh ta kích hoạt một câu thần chú.

- Thì ra,  Lucius ở Vương quốc Clover không phải là người thật. Đây chỉ là nhân bản của hắn, người thật thì ngồi tại hang ổ để điều khiển cuộc tấn công.

- Không chỉ vậy, hắn tiếp tục tạo thêm một số bản sao vây quanh Yuno. 

- Thấy tình cảnh này, hầu hết các Ma Pháp Kỵ Sĩ đều tin rằng ngày tàn đã sắp tới.

- Tuy nhiên, Noelle Silva đã cố gắng tập hợp các đồng đội của mình vì cô ấy tin rằng vẫn còn chút hy vọng.

Black Clover chap 361

- Black Clover chap 361 tiếp diễn bằng việc đưa sự tập trung của người xem vào Hắc Ngưu Đoàn, họ đã chính thức trở lại trong manga.

- Vanessa lúc này đang nói chuyện với Nữ Hoàng Phù Thủy. Bà cho Hắc Ngưu Đoàn biết rằng Asta hiện giờ vẫn còn sống.

- Tuy nhiên, Nữ Hoàng Phù Thủy nói rằng Asta đang ở quá xa để bà có thể dùng phép triệu hồi cậu ta.

- Lúc này,  Dorothy Unsworth xuất hiện. Cô ấy biết rằng họ sẽ cần Asta để đánh bại Lucius, đó là lý do tại sao cô ấy quay trở lại Khu rừng phù thủy cùng với Hắc Ngưu đoàn.

- Từ đây, Dorothy, Vanessa và Nữ Hoàng Phù Thủy cùng hợp sức lại để có thể thực hiện những điều không tưởng.

- Không chỉ ba người, tất cả các nhân vật xung quanh cũng giúp sức. Từ đó, họ tạo ra một ma pháp gọi là  "Cánh cửa định mệnh", nó cho phép họ gặp được người mà họ muốn gặp nhất.

- Black Clover chap 361 kết thúc bằng cảnh Asta ở bên kia cảnh cổng đã mặc trang phục chỉnh tề để quay về vương quốc Clover.

Black Clover chap 361

XEM THÊM: Cho tới khi nào thì Black Clover phiên bản anime mới quay trở lại?

Để có thể cập nhật thêm các thông tin cũng như spoiler về Black Clover trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.