Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/07/2023, 09:50 AM

Spoiler Black Clover chap 364: Damnatio làm một pha Multi-kill nhưng Hắc Ngưu Đoàn lại 'Từ Chối Tử Thần'

Liệu trận chiến giữa Hắc Ngưu Đoàn và Damnatio sẽ được tiếp diễn như thế nào trong Black Clover chap 364? Cùng MGN.vn xem spoiler của chap để biết kết quả nhé.

Trong chap trước của manga Black Clover, ta đã được chứng kiến ​​​​Damatio Kira tấn công vào Khu rừng của phù thủy để ngăn chặn Hắc Ngưu Đoàn đem Asta trở lại Vương quốc Clover. Địch đến nhà, ngại gì mà không đánh, Hắc Ngưu Đoàn toàn lực tổng tấn công Damnatio. Riêng Vanessa và Finral vẫn ở lại để cố hoàn thành câu thần chú để đưa Asta trở lại. Liệu mọi thứ sẽ được tiếp diễn như thế nào trong chap 364? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap để biết câu trả lời nhé.

Black Clover chap 364

- Black Clover chap 364 mở đầu bằng một cảnh hồi tưởng về Hắc Ngưu Đoàn trước khi họ chiến đấu với Damnatio.

- Tại đây, Đội phó Nacht Faust đã tập hợp các thành viên trong đội của mình và hướng dẫn họ về kế hoạch tác chiến. 

- Faust làm rõ rằng việc đưa Asta trở về sẽ là ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế mà Hắc Ngưu Đoàn cần phải đảm bảo điều đó sẽ xảy ra cho dù có phải hy sinh tính mạng đi chăng nữa.

- Chap 364 đưa người hâm mộ quay trở lại với trận chiến giữa Hắc Ngưu Đoàn và Damnatio.

- Vì biết được sức mạnh của Damnatio nên Henry Legolant và Gordon Agrippa đã tung ra một câu thần chú kết hợp để ngăn chặn hắn.

- Thấy vậy, tên Paladin này sử dụng "Thanh Gươm của Michael" để chống phá câu thần chú. Vừa đối đầu, Damnatio vừa nói rằng việc làm của bản thân là đúng với những gì mà thế giới ma pháp cần.

Black Clover chap 364

- Mặc dù bị áp đảo hoàn toàn, nhưng những thành viên của Hắc Ngưu Đoàn vẫn kiên quyết xông lên để đối đầu với Damnatio và binh lính của hắn.

- Dù Damnatio vẫn có thể chống đỡ từng đợt tấn công của kẻ địch, nhưng hắn dần cảm thấy khó chịu vì sự 'trâu lì' này.

- Lúc ấy, hắn phát hiện ra rằng chính Gray và Gauche là nền tảng để Hắc Ngưu Đoàn tấn công liên tục như vậy.

- Thấy được điểm yếu, Damnatio lao vào tấn công Gray. Dù Gauche cố bảo vệ Gray nhưng mọi nỗ lực đều không thành.

- Mất đi hậu phương, Hắc Ngưu Đoàn không thể liên tục tấn công kẻ địch của mình nữa.

- Black Clover chap 364 đưa ta đến vương quốc Hino. Tại đây, Ryuya đã thông báo với Asta rằng toàn bộ Hắc Ngưu Đoàn đã bị đánh bại bởi Damnatio.

- Tưởng như đây là dấu chấm hết, nhưng không, một cứu tinh bất ngờ xuất hiện và hồi phục toàn bộ vết thương cho Hắc Ngưu Đoàn. Họ lôm côm đứng dậy và tiếp tục lao vào tấn công Damnatio. Black Clover chap 364 kết thúc tại đây.

Black Clover chap 364

XEM THÊM: Dự án anime mới về Naruto sẽ chính thức được trình làng vào tháng 9 sắp tới

Để có thể cập nhật các thông tin về anime cũng như những spoiler về manga của Black Clover trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.