Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 10:05 AM

Spoiler Boruto Two Blue Vortex chap 3: Kỹ thuật Rasegan mới của Boruto lộ diện

Spoiler Boruto Two Blue Vortex chap 3 sẽ bắt đầu bằng một cuộc chiến khác, khi Boruto sử dụng Rasegan mới của mình để đánh bại code trước khi Kawaki can thiệp vào trận chiến.

Trong khi Boruto: Two Blue Vortex chap 3 dự kiến ​​​​được phát hành vào Thứ Năm, ngày 20 tháng 10 năm 2023, thì phần tiết lộ nội dung tương tự đã được tung ra. Đúng như mong đợi của người hâm mộ, họ sắp được chứng kiến ​​Boruto sử dụng kỹ thuật mới Rasengan Uzuhiko của mình. Mặc dù nhẫn thuật này trông rất tuyệt vời nhưng sức mạnh thật sự của kỹ thuật này vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, một số pha chơi thông minh của Boruto đã giúp cậu xác định được vị trí của thập vĩ

Xem thêm: Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239: Kenjaku "mừng ra mặt" khi biết Gojo bị hạ gục

Tóm tắt Boruto Two Blue Vortex chap 2

Chương trước đã chứng kiến ​​Hidden Leaf Shinobi chiến đấu với Code's Claw Grimes. Trong khi Sarada và Kawaki giúp đỡ các Shinobi ở Làng Lá, Boruto đảm nhận Code. Anh ấy muốn xác định vị trí của thập vĩ và hỏi Code về điều tương tự. Cho rằng Code vẫn giữ im lặng về vị trí của vĩ thú, Boruto tiến hành kích hoạt nhẫn thuật mới của mình đồng thời đe dọa Code.

f24b7-16975317061836-1920

Spoiler Boruto Two Blue Vortex chương 3: Boruto chính thức đánh bại Code

Theo phần tiết lộ nội dung chương 3 của Boruto: Two Blue Vortex , bộ truyện tranh sẽ tiếp nối các sự kiện của chương trước. Boruto tiếp cận Code bằng kỹ thuật mới của mình. Tuy nhiên, Code đã cố gắng ngăn anh ta sử dụng dấu Móng vuốt của mình. Không thể làm như vậy, Code cuối cùng đã dùng chính tay mình để hạn chế chuyển động của Boruto.

F8n48nSXQAAoETQ (1)

Tuy nhiên, ngay lúc Code nắm tay Boruto, Rasengan Uzuhiko bắt đầu quấn lấy Code. Cơn gió có thể nhìn thấy xung quanh Boruto bắt đầu quấn quanh cánh tay trái của Code. Boruto cố gắng cảnh báo Code lần cuối vì cậu chắc chắn rằng giết anh ta khá dễ dàng. Do đó, Boruto đe dọa Code rằng mình sẽ giết anh ta nếu anh ta không dẫn cậu đến gặp thập vĩ.

Tuy nhiên, Code cảm thấy không hề bối rối và cố gắng tấn công Boruto với ý định giết chóc. Tuy nhiên, dù Code có tấn công Boruto bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cậu ta vẫn thất bại. Code tin rằng Boruto vừa né tránh anh ta. Vì vậy, anh ta tức giận và liên tục tấn công code. Đó là lúc Boruto đánh Code bằng Rasengan: Uzuhiko của mình.

F8n49UPWUAA2yDA (1)

Mặc dù thuật này không được giải thích chính xác nhưng người ta mô tả rằng kỹ thuật này sử dụng luân xa tương đương với chuyển động quay của một “ngôi sao”. Boruto sử dụng nhẫn thuật của mình để đưa charka vào Code thông qua đòn tấn công của mình.

Boruto: Two Blue Vortex  chap 3 sau đó thấy Kawaki bước vào chiến trường. Code ngay lập tức cố gắng trốn thoát bằng cách sử dụng óng vuốt của mình, nhưng Kawaki đã sử dụng nhãn thuật của mình kịp thời để hủy bỏ kế hoạch trốn thoát của Code. Tuy nhiên, Code vẫn kiên trì và đưa ra một trong những Claw Grimes của mình để trốn thoát nhờ những móng vuốt trên cơ thể nó.

F8oF9dbWwAAMlGn (1)

Ngay khi Code trốn thoát, Shikamaru khuyên mọi người nên tập trung vào phần còn lại của Claw Grimes. Tuy nhiên, Kawaki muốn đối đầu với Boruto sau ba năm. Bất chấp việc Kawaki hay nói xấu, Boruto vẫn vui mừng khi thấy Kawaki vẫn ổn và bày tỏ mong muốn tương tự.

F8n_gaNWgAAcP9Y (1)

Boruto: Two Blue Vortex chap 3  sau đó tiết lộ rằng Boruto đã gieo một con cóc vào Code. Boruto đang tích cực liên lạc với con cóc để xác định vị trí của thập vĩ. May mắn thay, Code đã quay trở lại thập vĩ, giúp Boruto cuối cùng cũng xác định được vị trí của nó. Tuy nhiên, sau ba năm, thập vĩ dường như đã cạn kiệt charka vì Code dường như đã hút hết charka từ nó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.