Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 09:05 AM

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 199: Sukuna xuất hiện trở lại, pha phối hợp của Kurusu với Yuji và Megumi

Những tình tiết mới nhất của Jujutsu Kaisen chap 199 đã chính thức xuất hiện. Hãy cùng MGN.vn xem chap manga này sẽ chứa đựng điều gì nhé.

Như các meFan đã biết thì Jujutsu Kaisen chap 198 kết thúc với việc Maki sử dụng sức mạnh mới của mình để chiến đấu với Naoya và từ đó chính thức trở thành một chiến binh có thể ngang hàng với Toji. Vậy thì liệu chap 199 sẽ có pha 'quay xe' nào đến từ tác giả? Hãy cùng MGN.vn xem qua các tình tiết được spoiler của chap này nhé.

Maki trong Jujutsu Kaisen

- Dựa trên những thông tin được spoiler thì chap 199 của Jujustsu Kaisen bắt đầu với việc Megumi thức dậy và thấy Kurusu với Yuji. 

- Những tình tiết spoiler của manga cũng cho fan thấy rằng Takaba cũng ở đó. Và họ vừa trở về sau cuộc đi tìm đồ ăn. Tình tiết này xảy ra vào ngày 14 tháng 11.

- Sau đó, Jujutsu Kaisen chuyển sang cảnh hồi tưởng của Kamo. Trong đó, Kamo thấy cảnh mẹ mình đang giải thích vì sao lại đặt cái tên Noritoshi. Bên cạnh đó, Kamo còn thấy mẹ mình nhắc về một người anh/em. Người này chưa từng xuất hiện trong Jujustsu Kaisen bao giờ.

- Chap 199 tiếp tục chuyển sang một khung truyện khác. Tại đây, thông tin spoiler cho fan biết rằng Yuji đã tìm thấy Megumi và Kurusu. 

- Yuji bất ngờ gặp Takaba. Tại đây cả 4 người là Yuji, Takaba, Megumi và Kusuru quyết định thiết lập một chỗ nghỉ ngơi tại khách sạn.

XEM THÊM: Xếp hạng sức mạnh 9 Chú Cụ mạnh nhất Jujutsu Kaisen

Yuji và Megumi trong Jujutsu Kaisen

- Tiếp theo đó, Jujutsu Kaisen chap 199 cho fan biết nhiều hơn về biệt danh của Kurusu Hana và sức mạnh của cô. 

- Cụ thể là mọi người hỏi vì sao Kurusu lại có biệt danh là 'thiên sứ'. Một cái miệng bất ngờ mọc ra trên má của Kurusu Hana và tự giới thiệu bản thân mình chính là thiên sứ.

- Sau đó Hana nói tiếp rằng bản thân sẽ đồng ý giúp mở phong ấn của Gojo tại Prison Realm, nhưng đổi lại, những người còn lại phải giúp cô đánh bại các thiên sứ sa ngã. 

- Sau đó Hana còn nói thêm rằng Megumi chính là 'đẹt-ti-ni' (người đàn ông định mệnh) của cô. Nhưng khi được hỏi kỹ hơn thì Hana từ chối chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào.

kurusu hana trong Jujutsu Kaisen

- Và ở kết thúc của Jujutsu Kaisen chap 199, tác giả Gege Akutami bất ngờ thả một quả 'thính' cực to về việc Sukuna xuất hiện trở lại trong bộ manga. 

- Sukuna nói rằng Yuji là một kẻ ngu ngốc khi đồng ý giúp Hana. Vì thiên sứ sa ngã mà họ cần đánh bại để mở phong ấn cho Gojo chính là Yuji.

Kết luận

Chap 199 của Jujutsu Kaisen tuy khá nhẹ nhàng và hài hước nhưng tác giả cũng không quên để lại một số tình tiết đặc biệt để khiến fan phải đứng ngồi không yên chờ đợi sự ra mắt của chap 200. Có lẽ tình tiết đặc biệt nhất đó chính là sự xuất hiện của Sukuna và thân phận thiên sứ sa ngã của Yuji. Liệu câu trả lời của tác giả trong Jujutsu Kaisen chap 200 sẽ là gì? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.