Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/09/2022, 09:20 AM

Giải thích về cái kết ‘bí ẩn' của Jujutsu Kaisen 0

Jujutsu Kaisen 0 là một bộ phim giới thiệu về quá khứ của hầu hết các nhân vật trong phim có xoay quanh Yuta. Tuy nhiên cái kết có thể sẽ làm một số fan cảm thấy hơi khó hiểu.

Geto Suguru đã tích lũy hàng tấn lời nguyền mà anh ta đã buông ra với mục đích tiếp cận với linh hồn lời nguyền của Yuta. Lý do chính để làm như vậy là do sức mạnh to lớn mà nó mang lại cho người sử dụng.

yuta rika

Trong cuộc chiến chống lại Geto vào cuối Jujutsu Kaisen 0 , sức mạnh của Yuta đã được tăng cường đáng kể vì anh ta sử dụng năng lượng lời nguyền của Rika. Trong khi Geto tự tin vào khả năng của mình, anh không thể làm gì nhiều để chống lại Yuta.

Yuta đã sử dụng hết sức mạnh của Rika và đánh bại Geto Suguru, khiến anh ta choáng váng và bị thương nặng. Đó là thời điểm mà lời nguyền của Rika đã hoàn toàn bị phá vỡ. Gojo Satoru hiểu điều này kể từ khi Rika trở lại hình dạng con người ban đầu của cô ấy.

Gojo ca ngợi những nỗ lực của Yuta, nhưng sau đó, anh đã khóc vì nhận ra rằng Rika đã trở thành một linh hồn bị nguyền rủa vì anh. Không phải Rika đã nguyền rủa Yuta, mà ngược lại.

Vì Yuta hoàn toàn từ chối cái chết của cô, nên cuối cùng anh ta đã đặt một lời nguyền lên cô để cô có thể tiếp tục mang hình dạng vật lý. Điều này dẫn đến việc Rika trở thành một trong những linh hồn bị nguyền rủa mạnh nhất, cho phép Yuta một mình chống lại kẻ như Geto Suguru.

>> XEM THÊM: Jujutsu kaisen chương 198: Maki được coi là mạnh ngang bằng với Toji sau chiến thắng trước Naoya

Trong phim, Gojo dường như có một cuộc trò chuyện cuối cùng với Geto trước khi tung đòn cuối cùng, và có vẻ như anh ta đã giết Geto. Tuy nhiên, người hâm mộ không thể hiểu nổi tại sao Geto lại sống sót.

Nếu chúng ta nhìn vào vết sẹo trên trán của anh ta, điều đó cho chúng ta biết những gì đã xảy ra sau cái chết của anh ta. Đây là lúc chúng ta cần hiểu về một nhân vật có tên là Kenjaku.

Kenjaku được coi là một trong những phù thủy độc ác nhất trong series Jujutsu Kaisen . Anh ta có khả năng gắn bộ não của mình vào một cơ thể khác. Khoảng 150 năm trước, Kenjaku đã lấy được cơ thể của Noritoshi Kamo và chiếm hữu anh ta. Sau đó, Kenjaku lấy xác của Geto và gắn bộ não của anh ta vào đó.

pseudo geto

Trong manga Jujutsu Kaisen , anh ta giả danh là Geto. Đây là những gì đã xảy ra với Geto sau khi anh ta bị Yuta trọng thương trong cuộc chiến của họ.

Trở lại Jujutsu Kaisen 0, Yuta đoàn tụ với các bạn cùng lớp của mình sau trận chiến, và mọi người bày tỏ lòng biết ơn đối với những nỗ lực của Yuta trong việc khuất phục Geto. Gojo bước vào hiện trường và giải thích cách Rika trở thành một linh hồn bị nguyền rủa. Anh cũng tiết lộ rằng Yuta có quan hệ họ hàng với Sugawara Michizane, một trong những phù thủy vĩ đại nhất từng sống.

Trong cảnh hậu kỳ, Yuta được nhìn thấy đang ăn tối với Miguel, một phù thủy đã chiến đấu chống lại Gojo. Yuta đang đào tạo ở nước ngoài ở Kenya, và Gojo đã đến thăm Yuta để thông báo cho anh ấy về một nhiệm vụ mới. Mặc dù bộ phim không cho thấy bất cứ điều gì ngoài việc Gojo gặp Yuta ở Kenya, nhưng manga cho chúng ta biết lý do tại sao Gojo lại ở đó ngay từ đầu.

Trong phần Sự cố Shibuya của manga, Gojo đã đến Kenya để nhờ Yuta trông chừng các học sinh năm nhất và năm hai của trường Trung học Jujutsu Tokyo, đặc biệt là Yuji. Gojo muốn Yuta trông chừng Yuji Itadori, vật chứa của Sukuna, vì anh ấy có cảm giác rằng điều gì đó tồi tệ sắp xảy ra.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.