Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 10:49 AM

Spoiler Kagurabachi chap 7: Chihiro tìm được đồng minh mới

Spoiler Kagurabachi chap 7 đã giới thiệu một đồng minh mới của Chihiro và tiết lộ kế hoạch của Genichi Sojo liên quan đến những lưỡi kiếm được phù phép.

Chương trước của Kagurabachi chứng kiến ​​nhân vật chính chiến đấu chống lại một nhóm phù thủy muốn bắt Char và đánh cắp thanh kiếm của Chihiro. Tuy nhiên, nhân vật chính đã thể hiện khả năng chém xuyên qua đối thủ của mình bằng thanh kiếm. Ngoài ra, chương này còn tiết lộ một số sự thật gây sốc về gia tộc Kyonagi của Char.

Xem thêm: Spoiler Jujutsu Kaisen chap 240: Kenjaku dễ dàng đánh bại Takaba trong trận đấu đầy sự tấu hề

Spoiler Kagurabachi chap 7

Theo tiết lộ nội dung, chương 7 của Kagurabachi có tựa đề Khói . Chương này bắt đầu với cảnh Chihiro kiệt sức chuẩn bị quay lại quán cà phê của Hinao cùng Char. Nhưng trên đường trở về, họ phải đối mặt với hai kẻ thù mới đang theo dõi thông báo của Genichi Sojo . Nhân vật chính muốn rời đi nhưng anh ta không thể sử dụng xe của Shiba nữa.

z4817832018726_37fef2dcb068432d491e7d9af060b195 (1)

Đúng lúc đó, một người bí ẩn xuất hiện để giúp Chihiro và Char và tình cờ hạ gục một trong hai kẻ tấn công mà không hề sử dụng sức mạnh ma thuật của anh ta. Kẻ thù còn lại (kẻ đeo mặt nạ) xác định người bí ẩn là một đại tá và rút lui cùng với đồng đội của mình

z4817832016530_1be55a5468070285d201611029de4827 (1)
z4817832017447_ef44e0bb0bfb847becd0258b86eeda93 (1)

Tiết lộ nội dung chương 7 của Kagurabachi sau đó tiết lộ người đó là Azami-san. Chihiro bày tỏ lòng biết ơn tới Azami vì đã giúp đỡ anh. Sau đó đề cập đến việc anh ấy là một thứ gì đó nằm ngoài sứ mệnh của chính mình. Khi Char hỏi về Azami, Chihiro đề cập rằng anh ta được biết đến như một thầy phù thủy thông thường.

z4817832028176_be5947463acbf23f3b0e1913fa366bb1 (1)

Rõ ràng, Azami đến từ nhóm "Kamunabi", và anh ấy làm việc với các công ty và Yakuza. Các thành viên của Kamunabi đều được thuê từ trong nước. Tiết lộ nội dung chương 7 của Kagurabachi sau đó cho thấy Chihiro và những người khác quay lại chỗ của Hinao , nơi Shiba cũng có mặt.

z4817832027611_76aed6fe2dcf5abf538b43e2b43282ee (1)

Sau khi nhìn thấy Azami, Hinao hỏi anh có đến để bảo vệ Char hay không. Thầy phù thủy tóc đen muốn bảo vệ cô, nhưng mục đích của Kamunabi, đó là "loại bỏ các mối đe dọa đối với đất nước", đã ngăn cản anh ta làm điều đó. Vì vậy, Char được Chihiro chăm sóc.

z4817832027725_5daab75630a3777f71fa1c19ebd09c99 (1)

 Azami sau đó đề cập đến việc những người cấp cao hơn ở Kamunabi biết về việc cả Char và Chihiro đều bị Sojo truy nã. Họ muốn hỏi Shiba về suy nghĩ của anh ấy vì anh ấy từng thuộc về Kamurabi. Azami giải thích thêm công việc của anh là bảo vệ sáu lưỡi kiếm bị đánh cắp vì chúng được coi là "mối đe dọa đối với đất nước".

Nhưng bất kể dịp nào, Azami đã bác bỏ kế hoạch của Chihiro và sự liên kết của anh với anh ta khỏi Kamunabi. Anh ta cũng cảnh báo nhân vật chính tóc đen không được sử dụng thanh kiếm mê hoặc trong thành phố. Khi Azami hỏi Chihiro liệu anh có toàn quyền kiểm soát lưỡi kiếm của mình hay không, Shiba kể cho anh nghe về chiến công của nhân vật chính .

 Anh ấy cũng giải thích với Azami rằng họ không thể che giấu và thu thập thông tin trong suốt quãng đời còn lại của mình. Vào thời điểm đó trong chương 7 của Kagurabachi , Azami tiết lộ rằng một tháng sau, một cuộc đấu giá sẽ được tổ chức tại Chợ Rakuza, nơi những người quan trọng trong thế giới ngầm sẽ tụ tập.

Một trong sáu thanh kiếm đầy mê hoặc, "Shinuchi," của Kunishige Rokuhira, sẽ được trưng bày tại cuộc đấu giá. Người bán thanh kiếm không ai khác chính là Genichi Sojo. Chương sau đó chuyển sang một nơi bí ẩn, nơi Sojo được nhìn thấy đang nói chuyện với hai người về cuộc đấu giá.

Trở lại chỗ của Hinao, Chihiro nhận ra rằng Sojo rõ ràng có mối liên hệ với Hishaku . Azami sau đó tiết lộ việc Sojo đã nằm trong danh sách đen của Kamunabi trong hơn một thập kỷ. Nhưng bất chấp điều đó, họ vẫn không thể tiếp cận được anh ta do bản tính thận trọng và sức mạnh rõ ràng của anh ta.

Trong Kagurabachi chương 7, Azami nói với Chihiro rằng anh chưa sẵn sàng đối mặt với Sojo. Anh ta cũng tiết lộ rằng lệnh từ Sojo đã bị một trong những cấp dưới của anh ta xóa bỏ. Ngoài ra, phù thủy tóc đen giải thích với Chihiro rằng mặc dù anh ấy có được sức mạnh nhưng đôi tay run rẩy cho thấy anh ấy còn lâu mới trở thành một phù thủy giàu kinh nghiệm.

Vì vậy, anh đã yêu cầu Chihiro để anh và nhóm Kamunabi xử lý Sojo trong Kagurabachi chương 7. Tuy nhiên, Azami biết rằng lời nói của anh sẽ không đến được tai nhân vật chính tóc đen. Mặt khác, anh lo sợ rằng Hishaku và Sojo đang âm mưu điều gì đó nham hiểm. Vì vậy, anh ấy yêu cầu Shiba và Chihiro chuẩn bị trước cuộc đấu giá.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.