Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/10/2023, 16:25 PM

Spoiler chi tiết One Piece 1096: Căng thẳng tại God Valley,Kuma và Jinny trốn thoát

Chương 1096 của One Piece mở đầu với cảnh cuộc thi săn nô lệ ở God Valley đã bắt đầu. Tại đây, tất cả Thánh Kỵ Sĩ phiên bản còn trẻ đều có mặt, bao gồm cả Garp, người đang đi nghỉ mát thì được Thủy Sư Đô Đốc Kong triệu hồi đến vì có sự kiện kinh khủng sắp diễn ra.

Trong chương 1096 của bộ truyện nổi tiếng One Piece, độc giả đã được chứng kiến một cuộc đối đầu căng thẳng tại God Valley, nơi diễn ra cuộc thi săn nô lệ. Tuy nhiên, tập trung chính của câu chuyện lại nằm ở hai nhân vật quan trọng: Kuma và Jinny.

F9QPp3da4AAiJeC

Ivankov và Kuma lên kế hoạch trốn thoát

Ivankov, Kuma và Jinny đã lên kế hoạch trốn thoát khỏi God Valley. Với sự thông tin do Jinny cung cấp, nhóm này đã biết rằng băng hải tặc Rocks, bao gồm Râu Trắng, Big Mom, Kaidou và nhiều thành viên quan trọng khác, đã xuất hiện tại đây. Trong khi Kuma và Ivankov đang cố gắng trộm lấy số trái ác quỷ là phần thưởng của cuộc thi, Big Mom đã xuất hiện và cướp lấy trái Thanh Long từ tay Ivankov. Tuy nhiên, Kuma đã kịp thời ăn trái Nikyu Nikyu và sự xuất hiện của Thánh Saturn đã tạo nên sự căng thẳng.

Băng hải tặc Rocks và Roger xuất hiện

Nhờ thông tin do Jinny tuồn ra, băng hải tặc Rocks đã xuất hiện ở God Valley. Không thấy được diện mạo của Xebec, nhưng chúng ta có thể thấy sự hiện diện của các nhân vật khác như: Râu Trắng, Big Mom, Kaidou, Shiki, Captain John, Miss Backingham Stussy,... thậm chí là Trưởng Lão Nyon (Glorisia) của Amazon Lily cũng là một cựu thành viên của băng hải tặc Rocks.

F9QaeG0bMAAA39G

Ngay sau đó, băng hải tặc Roger cũng đã có mặt để làm loạn. Lúc này Roger vẫn đang đội chiếc mũ rơm huyền thoại, có mặt Rayleigh và Gaban đầy đủ. Garp cũng vừa đến nơi, và cuộc chiến huyền thoại sắp diễn ra khi các bên đều đã có mặt đầy đủ.

Kuma đối mặt với Thánh Saturn

Kuma, tức giận trước sự bất công của thế giới, đã đối mặt với Thánh Saturn và bày tỏ lòng phẫn nộ của mình. Anh ta không chấp nhận thực tế rằng mình là một nô lệ và muốn dùng sức mạnh để giúp đỡ những người khác. Tuy nhiên, Thánh Saturn không chấp nhận lời nói của Kuma và quyết định trừ khử anh ta vì sự chống lại trật tự của thế giới.

28a6dd266c797112875431f21bad838c

Cuối cùng, Kuma và Jinny đã trốn thoát khỏi God Valley và tìm đến vương quốc Sorbet, nơi họ bắt đầu một cuộc sống bình yên. Trong chương này, chúng ta cũng được biết đến biệt danh Kumachi, mà Jinny dùng để gọi Kuma thân mật, và biệt danh "cô nàng phàm ăn" mà Kuma đặt cho Jinny. Điều này khơi nguồn suy đoán rằng Jinny có thể là mẹ của nhân vật Bonney trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.