Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/04/2023, 14:02 PM

Spoiler My Hero Academia chap 385: Hawk bị cướp mất Quirk, All For One xử đẹp các anh hùng trong một nốt nhạc

Những tình tiết của My Hero Academia chap 385 đã chính thức được spoiler với người hâm mộ. Hãy cùng MGN.vn xem qua các tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Trong chap vừa rồi của manga My Hero Academia, người hâm mộ đã được thấy All For One bị dồn tới mức đường cùng. Hắn không những bị truy sát bởi cac anh hùng, mà ngay cả cận thần trung thành là Gigantomachia cũng đã phản bội All For One. Liệu ngày tàn của ác nhân All For One đã tới? Hay còn một điều gì đó mà tác giả đang che giấu? Cùng MGN.vn tìm câu trả lời trong những spoiler của My Hero Academia chap 385 nhé.

my hero academia chap 385

My Hero Academia chap 385 bắt đầu bằng bản đồ của trận chiến trên núi Gunga. Vị trí của từng nhân vật đều được thể hiện rõ cho người hâm mộ thấy.

- Tại đây,  Mt. Lady và Fumikage Tokoyami đang thở hổn hển vì những nỗ lực của họ trong trận chiến với All For One. 

- Thấy thời cơ, All For One lao vào tấn công cả Mt.Lady và Gigantomachia.

- Dù cho bản thân All For One cũng đang bị thương khá nặng, nhưng hắn vẫn đang hồi phục một cách nhanh chóng.

- Để ngăn không cho các anh hùng lại gần, All For One đã phóng một chùm tia tới Tokoyami. Khiến tuyệt kỹ Dark Shadow của cậu nhóc bị vỡ tan. Cả Hawk ở gần đó cũng dính không ít sát thương.

- Lúc này, tất cả anh hùng tại trận địa lao vào tấn công All For One. Nhưng chỉ sau một trang truyện, tên ác nhân đã đánh bại tất cả. Thậm chí còn đang bóp cổ Hawk.

- Sau đó, All For One hút Quirk của Hawk để tạo cho mình một đôi cánh và bay ra khỏi trận địa hiện tại.

my hero academia chap 385

- Ở một diễn biến khác của chap 385, các gián điệp của Skeptic đã tìm được nơi trú ẩn của U.A. Chúng liên tục tấn công vào những nơi ấy.

- May mắn thay, các anh hùng còn lại đã xuất hiện kịp thời để đánh bại chúng cũng như bảo vệ người dân khỏi việc bị thương.

- My Hero Academia chap 385 kết thúc ở Kamino, nơi Shoto Todoroki và Tenya Iida đang thảo luận về việc mọi chuyện, và rồi Stain bất ngờ xuất hiện.

my hero academia chap 385

XEM THÊM: Cosplay nàng Trùng trụ trong Kimetsu no Yaiba gây sốt vì quá chân thực

Với việc All For One ngay lập tức bay đến một nơi khác đã chứng tỏ cho ta thấy rằng dường như tên ác nhân này còn một kết hoạch gì đó rất lớn đang trong quá trình thực hiện. Liệu đó là gì? Và số phận của các anh hùng sẽ ra sao? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời trong những chap tiếp theo của My Hero Academia nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.