Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 14:50 PM

Spoiler My Hero Academia chap 394: Toga giảng hòa với Ochako, các anh hùng vượt qua được kiếp nạn thứ 82

Liệu tình bạn vừa nhen nhóm của Ochako và Toga sẽ phát triển trong chap mới? Hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời ở spoiler My Hero Academia chap 394 nhé.

Trong chap vừa rồi của manga My Hero Academia, Ochako đã có thể đánh thức được sức mạnh của Quirk. Từ đó, dù cô bé không chạm vào bất kỳ phân thân nào của Twice nhưng vẫn khiến chúng lơ lửng trên không trung. Ngoài ra, chap 393 cũng cho ta thấy một đóm lửa nhen nhói về tình bạn của Toga và Ochako. Liệu đóm lửa ấy có rực cháy trong chap 394 không? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler để biết câu trả lời nhé.

My Hero Academia chap 394

- My Hero Academia chap 394 bắt đầu bằng cảnh cho người đọc biết rằng đến cả Ochako cũng không biết vì sao các nhân bản kia lại lơ lửng.

- Tại đây, Jiro mới cho cô biết là hóa ra Toga vẫn tiếp tục tạo thêm các nhân bản mới của Twice. Nhưng tất cả các nhân bản này đều có thêm bong bóng trọng lực bên ngoài chúng.

- Quay lại phía Ochako, cô bé đột nhiên cảm thấy một cái lạnh thấu xương đang lan tỏa ra khắp cơ thể.

- Nhưng Ochako mặc kệ, cô vẫn tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về nỗi buồn của Toga.

- Ochako cho Toga biết rằng từ ngày nhỏ, gia đình của cô bé rất nghèo. Chính vì hiểu được sự khó khăn mà người nghèo phải trải qua, nên Ochako mới quyết định trở thành anh hùng để ra sức giúp đời giúp người.

- Nhưng một cánh én nhỏ nhoi thì sao có thể làm nên mùa xuân. Ochako cũng vậy, chỉ với một mình cô thì làm sao có thể giúp được tất cả mọi người. Nhưng cô vẫn cố.

- Ochako còn thú nhận về tình cảm của mình dành cho Deku. Và thứ cảm xúc mãnh liệt nhất mà Ochako cảm nhận lúc này đó là muốn ngăn cản Toga.

My Hero Academia chap 394

- Ochako cũng khuyến khích Toga chia sẻ về những gì mà bản thân đã trải qua.

- Nhưng mỗi khi Toga nghĩ về quá khứ, sự thịnh nộ lại một lần nữa xâm chiến tâm trí cô bé.

- Sau một hồi điên tiết, Toga cũng bình tĩnh lại và kể rằng bản thân là một người cực kỳ dễ có tình cảm.

- Dù là con người hay động vật hay giới tính nào đi chăng nữa thì Toga cũng đều cảm thấy yêu họ.

- Nhưng vì sở thích với máu của mình mà Toga đã bị mọi người cấm không cho cười. Vì thế mà cô bé luôn ganh tỵ với sự vui vẻ mà người khác có được.

- Duy chỉ có Liên Minh Tội Phạm là chấp nhận con người thật của Toga. Chính vì thế mà cô bé vẫn luôn sát cánh cùng họ.

- Khi Toga càng bộc bạch thì các phân thân cũng dần biết mất. Ở khung truyện sau, ta thấy được là Ochako đang ôm Toga vào lòng.

- Dù Ochako hiểu là không thể lấy Liên Minh Tội Phạm ra khỏi trái tim Toga, nhưng cô vẫn có thể đặt một nụ cười lên môi của người bạn mới này.

- My Hero Academia chap 394 kết thúc bằng hai lời thoại tuy ngắn nhưng lại cực kỳ xúc động, đó là:

Toga: Tớ có dễ mến không?

Ochako: Không! Cậu không dễ mến, mà là dễ thương vô cùng luôn đấy, ahihi

- Và các nhân bản của Twice hoàn toàn biến mất

My Hero Academia chap 394

XEM THÊM: Top 5 'gương mặt vàng' trong việc tạm ngưng của giới manga, top 1 tốn 19 năm nhưng vẫn chưa đến đoạn cao trào

Để có thể cập nhật thêm các thông tin cũng như những spoiler sắp tới của bộ manga My Hero Academia, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.