Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/09/2023, 16:48 PM

Spoiler My Hero Academia chap 400: Hagakure "khỏa thân" lộ diện sau lớp tàng hình

Chương 400 My Hero Academia, lớp phong ấn nhan sắc của Hagakure được gỡ bỏ, phản anh hùng Stain lộ diện. Liệu chiến thắng sẽ thuộc về phe nào???

Chương 400 bắt đầu với cảnh Aoyama nhìn thấy Hagakure khỏa thân và có lẽ cô nàng vừa đánh gục một tên tội phạm nào đó.

b1

Điều này khiến cô ấy xấu hổ và bỏ chạy. Hagakure nói chuyện này chưa từng xảy ra, nhưng rồi cô nhớ lại khoảnh khắc lúc cô và Deku phát hiện ra Aoyama là kẻ phản bội, khi đó khuôn mặt của cô ấy lộ rõ một phần.

b2

Hagakure cho rằng lượng Adrenaline bùng nổ khi liều mạng trên chiến trường có thể đã khiến cho Quirk của cô bị "trục trặc".

Hagakure cũng nhận thấy Laser Navel của Aoyama đã mạnh hơn, nhưng Aoyama nói rằng bây giờ việc họ cần làm là khẩn trương tiêu diệt đám cây cỏ và cứu tất cả các anh hùng chuyên nghiệp. Ngay cả khi Kunieda bất tỉnh, đám cây vẫn có thể tiếp tục phát triển. Aoyama nhờ Hagakure sử dụng ánh sáng để đốt cháy những chiếc rễ đang phát triển bên trong cơ thể các anh hùng.

Hagakure hỏi thăm về cái bụng của Aoyama, nhưng Aoyama nói rằng cậu sẽ cố gắng hết sức vì hôm nay là ngày cuối cùng của cậu còn ở đây với tư cách là một học sinh của U.A.

b3

Chuyển sang cuộc chiến của All MIght và ông nói rằng chiến lược sử dụng tia Laser để gây ra tổn thương lớn và ngăn chặn khả năng phục hồi của All For One được lấy cảm hứng từ trận chiến của Star.

b4

All For One cố gắng trốn thoát.

b5

Nhưng All Might đã ngăn hắn bằng sóng âm thanh của Earphone Jack's.

Sau đó, một thông tin được tiết lộ. Ở cuối chương trước, All MIght đã sử dụng Tentacole và động cơ đẩy để thoát khỏi All For One và bảo vệ bản thân khỏi tia laser bằng nhựa quang học Invisible Girl của bộ giáp.

All Might đã giảm tác động của cú đấm của All For One với Tailman, nhưng nửa thân dưới của ông đã tơi tả. All Might vẫn mỉm cười, nói rằng All For One thật ngu ngốc khi không nhắm vào đầu chỉ vì hắn muốn nhìn thấy Cựu biểu tượng của hòa bình phải nhăn nhó vì đau đớn.

b6

Bất ngờ một số ngọn roi bắt đầu phóng ra từ tia laser, tấn công All Might. All For One đang cố gắng rời khỏi chỗ đó, nhưng All MIght đã biến các bộ phận áo giáp của ông thành những quả cầu với "Armor Morphing: Creati" và những quả cầu "Grape Juice" đó dính chặt tay All For One xuống đất.

b7

Bộ giáp bị tàn phá nặng nề nhưng All Might vẫn không nhịn được cười và nói rằng niềm vui đã làm tê liệt đi nỗi đau. Chuyển cảnh sang một bà lão và cháu trai của bà ở một đất nước nào đó đang theo dõi trận chiến của All Might. Đứa trẻ hỏi người trên TV là ai và bà của nó nói rằng bà ấy không biết nhiều về các anh hùng.

b8

Đứa trẻ hỏi điều gì sẽ xảy ra với họ nếu người anh hùng chiến thắng và bà ấy nói "Không có gì cả", vì tất cả đều xảy ra ở một đất nước xa xôi. Nhưng cậu bé không thể rời mắt khỏi TV và bắt đầu cổ vũ cho chiến thắng của All Might.

b9

Quay trở lại cuộc chiến và chiếc xe đang bắn tia Laser phát nổ.

b10

All For One thoát ra khỏi đó. All For One lúc này trông giống như một đứa trẻ và cơ thể hắn đang phát ra ánh sáng. All Might gọi All For One là kẻ thảm hại, nhưng All For One đáp lại "Ngươi quên cười rồi, bạn tôi ơi". Thứ gì đó trông giống như một cánh tay bắt đầu thò ra khỏi lưng All For One

b11

Thứ gì đó trông giống như một cánh tay bắt đầu thò ra khỏi lưng All For One, nhưng rồi đột nhiên toàn bộ cơ thể hắn cứng đờ.

b12

“Máu ai thì cũng màu đỏ cả thôi," STAIN đến bằng tàu lượn của mình, liếm máu của All For One từ một mảnh đá vỡ.

b13

Liếm máu của All For One từ một mảnh đá vỡ.

b14

Hét lên "TỚI ĐI, ALL MIGHT!"

b15
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.